Người có thông minh cỡ nào khi rơi vào tình yêu cũng trở nên ngu ngốc dại khờ.
Hưng lao xe đi vào 1 quán bar nhỏ. Nơi anh thường lui tới.
- Đem rượu cho tôi - rõ là 1 người mạnh mẽ, nhưng sao anh lại rơi nước mắt lại biến mình thành một người vì yêu mà lụy sao ?. Anh uống tới say mèm.
- Đe...m..thêm..rượu..ức..- càng uống nước mắt anh lại càng rơi.
- Anh ơi, anh say rồi, anh về đi ạ. Bữa khác anh hãy uống tiếp.- người phục vụ gồm những vỏ chai bia bị Hưng quăng tung toé.
- Sao.....đến mấy người cũng chê tôi không tiền trả hả. Đem cho tôi.- nói dứt câu anh lại gục xuống bàn. Người phục vụ lấy điên thoại thì thấy nhiều cuộc gọi nhỡ với cái tên * Mèo con😍*
Về phần Tâm, cô chạy hết các ngóc ngách tìm anh, gọi tên anh trong vô vọng, bỗng nhận được điện thoại từ anh, cô giờ đây như thêm hy vọng.
- Alo anh Hưng, anh nghe em giải thích đã, anh ở đâu ? - nước mắt cô rơi.
- Dạ, chị ơi, chị là bạn của chủ điện thoại đúng không ạ ? - người phục vụ
- Cậu là ai ? - Điều Tâm cần lúc này là giọng nói của Hưng.
- Dạ anh ấy uống rượu say ở quán em, chị tới đưa anh ấy về giúp em.
- Cho chị địa chỉ. - Tâm giờ đây chỉ muốn được gặp Hưng.
- Quán bar 11T.
- Chị biết rồi chị tới liền. Cám mơn em- quán bar chỉ cách Tâm khoảng 500m. Cô chạy như bay tới quán. Vừa bước vào quán đã thấy vóc dáng người đàn ông mà cô yêu. Quần áo xọc xệch, tóc tai dựng lên. Người thì say mèm nằm đó. Thấy Hưng như vậy mắt cô lại không nghe lời chủ mà oà khóc.
- Chị là bạn anh ấy đúng không ? - người phục vụ chỉ tay về Hưng.
- Ừm. Chị là người yêu anh ấy. Em giúp chị đưa anh ấy ra xe nha. - Người phục vụ để Hưng yên vị lên xe.
- Cám mơn em. - Tâm lái xe đi. Cô chở thẳng anh về nhà riêng của cô.
- Tâm.....Tâm....sao em lại vậy với anh? Anh yêu em Tâm à. - trong giấc mơ người anh gọi tên cũng là cô. Cô giờ đây chỉ khóc khóc thật to. Cô vòng tay ôm anh. Giọt nước mắt cô rơi không vì buồn, không vì khổ, nó chỉ đơn giản là giọt nước mắt hạnh phúc, giọt nước mắt xót xa khi thấy anh như vậy.
- Em đây, em cũng yêu anh.- Tâm ôm Hưng chặt. Cô sợ nếu cô buông anh sẽ lại biến mất như chiều nay.
Đến nhà, Tâm dìu Hưng vào phòng rồi xuống pha ly chanh rừng nóng cho anh. Vừa mở cửa lên thì đã thấy anh tĩnh và đang nhìn chằm chằm vào cô.
- Anh tĩnh rồi hả? Chanh rừng cho anh nè. - Tâm đưa ly cho Hưng.
- Sao em làm vậy với tôi? Tôi chưa đủ tốt sao Tâm ? - Đôi mắt rưng rưng khiến cô chỉ muốn nhào tới mà ôm Hưng. Cô chỉ muốn rút sâu vào lòng ngực đấy.
- Anh nghe em giải thích. Đó là Tuấn bạn từ nhỏ với em. Em và anh ấy chỉ đi ăn tối. - nói tới đây Tâm đã khóc.
- Là bạn? Là bạn mà ôm là bạn mà tặng bông hoa lãng mạn như vậy. Em nghĩ tôi là thằng ngốc cho em dụ sao. - Hưng giờ đây như con quỷ dữ.
- Chỉ là bạn. Anh ấy làm mấy chuyện đó hoàn toàn em không biết. Còn nếu anh không tin thì... - Tâm khóc ngày lớn hơn. Không phải anh không muốn tin cô chỉ vì một chữ YÊU và sợ mất cô mà khiến anh như vậy. Anh chỉ muốn cô là của anh.
- Em muốn gì ?- Hưng cố bình tĩnh, anh không thể chịu nổi khi cô khóc.
- Mình dừng lại....- nói ra dù biết rất đau và điều đó cô không muốn nhưng nếu tới lúc này không giải quyết anh và cô sẽ càng ngày đau khổ.
-----------------------------------------------------------
Sr mn gần đây lặn hơi lâu.
😅😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤