Chap 36

632 26 9
                                    

Nắm tay cô đưa lên tận trên phòng mới có thể yên tâm mà. Để cô ngồi đó, đích thân anh đem đồ ăn sáng cho cô.
- Anh không ăn hỏ?- Thấy anh đem có cho cô. Anh thì ngồi đó bấm điện thoại.
- Thôi anh không ăn. Em ăn đi bé.- anh liên tục bấm bấm không để ý tới cô.
- Anh không ăn em cũng không ăn đâu. Có phải anh coi hình gái không?- Cô giận dỗi.
- Anh không chỉ coi hình gái mà còn đang mua đồ cho cô ấy nữa.- con bé ngốc này ghen lên cũng dễ thương chết anh.
- Anh....vậy đi với cô ta đi.- Cô chạy thẳng một mạch lên giường, chùm mền, khóc oà lên.( Ba lại vậy rồi, mới nói theo phe ba giờ hết mún theo lun)
- Được.- anh dứt câu leo lên giường ôm cục ôm vào lòng.
- Bỏ em ra. Anh đi theo gái của anh đi.- Cô vùng vẫy, liên tục đạp, đẩy,..
- Chẳng phải anh đang theo cô ấy sao.- Anh siết chặt vòng tay,
- ....- Cô đứng hình. Tên này là muốn gì đây. Mới nói đi theo gái giờ lại vậy.
- Tiểu Tâm Tâm ngốc, có xem ảnh gái cũng là xem ảnh của em. Không lẽ em không phải  con gái sao?- Được nước anh lần tới. Làm ra ánh mắt nghi ngờ nhìn cô. Anh lúc nào chả diễn xuất giỏi. Làm ra khuôn mặt đó chỉ muốn làm cô vui thì sao có thể giận anh cho nổi.
- Gì!!! Anh nói em không phải con gái. Được lắm Huỳnh Minh Hưng  em sẽ cho anh biết em có phải là con gái hay không?- Cô lấy mền trùm anh lại. Liên tục dùng sức đánh anh. Đánh vẫn cảm thấy chưa đủ lắm. Cô leo lên người anh ngồi đạp, đánh, cuối là lấy tay anh cắn một phát vào đó.
- Đau...đau anh mà.- Lúc này cô mới chịu buông anh ra. Anh ôm tay mình mếu máo, vờ khóc oà lên. Hai chân đạp đạp như con nít đang nhõng nhẽo.
- Tâm Tâm cắn Hưng Hưng. Hưng Hưng không chơi với Tâm Tâm nữa.- Anh oà khóc lớn hơn. Không chịu nhìn cô mà quay chổ khác. ( Ôi mạ ơi!!! Tía......cạn lời)
- Có phải đau lắm không? Nè quay qua đây coi.- cứ cô đến trước mặt anh thì anh sẽ quay chổ khác. Cô vừa định nắm tay anh xem vết cắn thì.... Anh vật cô xuống lại giường. Hôn ngấu nghiến, hôn mang tai, hôn cổ. Hôn vào môi ngấu nghiến gần như hút hết hơi thở của cô mới thôi. Tay anh luồn xuống đồi núi thì tay cô đã ngăn chặn kịp thời. (Hên cho má...)
- Nè chiều nay em còn phải làm việc đó tổng giám đốc Huỳnh.- Nghe tới đó anh mới chịu thả cô ra. Mặt mày bí xị.
Thấy anh im lặng bí xị nên cô chủ động nhóm người hôn anh. Cái hôn ngọt ngào thử hỏi ai giận cho nổi. Mới có một cái lướt qua anh đã vui vẻ trở lại. Nụ hôn của cô quả thật lợi hại nga.
- Mau lại ăn sáng đi cô.- Càng lúc càng yêu một cách điên cuồng cô hơn. Nhưng những ngày đi chơi anh không thể nào quên được cái lỗi mà anh đã bỏ mặc Thục. Không phải là yêu nhưng anh vẫn thấy có phải bỏ cô ấy lúc đó là anh sai không?
- Anh ăn cùng với em đi. Nha!!!- Cô ôm tay anh lắc lư nũng nịu.
- Được rồi. Yêu Tâm Tâm nhất.- Anh ngồi lên ghế để cô tên vị trên đùi. Đút cho cô rồi cô đút cho anh. Cả anh và cô đều muốn thần thời gian có thể ngừng lại giây phút này lâu một chút được không? Nó thật khiến hai trái tim này hạnh phúc tột độ.
- Mà này anh mua gì cho em vậy?- đang ăn cô mới nhớ ra lúc này anh nói mua đồ gì cho cô thì phải.
- Vòng giữ trẻ ?- Anh điềm tĩnh nói.
- Ủa? Chi- Tự nhiên lại đòi mua cái vòng đó.
- Nối tay anh với tay em lại. Tránh em lại đi lạc chứ chi- anh đút cho cô muỗng cuối, rồi mới chịu nói.
- Nè. Em lớn rồi nha Hưng.- Lại nói cô con nít. Sợ cô lạc. Đeo vòng đó chả khác nào má dẫn con đi siêu thị đâu chứ
- Em lớn với ai anh không biết. Nhưng với anh thì em là một tiểu Tâm Tâm ngốc nghếch mà Hưng Hưng phải bảo vệ.- Lời nói này có thật là của một vị chủ tịch nói không. Anh yêu chiều nhìn cô, tay lại xoá đầu cô, nâng niu cô như báu vật mà trời đã ban cho anh. Anh hôn lên trán cô.
Đúng thật cô có thể mạnh mẽ vượt qua một cách quyết đoán nhất nhưng cô không thể làm điều đó khi bên anh.
   Ăn xong, anh và cô lên giường ôm nhau ngủ. Anh nằm cao hơn để có thể ôm trọn tiểu Tâm Tâm vào lòng.
-----------------------------------------------------------
Love u <3

💖BÉ CON CỦA ANH 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ