Sáng sớm, anh đã dậy sớm xuống dưới mua đồ ăn sáng để sẳn cho cô. Sau đó lấy máy tính ra xem lại tình hình công ty. Chiều hôm nay cũng là ngày anh được xuất viện rồi. Đang tập trung vào màn hình laptop trước mặt thì...
* Reng*
Anh nhanh chóng bắt máy không thì tiếng chuông sẽ làm mèo con thức giấc mất.
- Em tìm anh có gì không ? - anh thấy hiển thị tên nên nhanh chóng vào thẳng vấn đề.
- Em nghe anh nhập viện nhưng em chưa tiện vào thăm được. Anh khoẻ hơn chưa ? - giọng cô gái này khẩn trương nhưng cũng không kém phần trong trẻo.
- Anh khoẻ rồi. Chiều nay anh cũng xuất viện rồi nên em khỏi vào mắc công. - vừa nói cũng không quên ngắm nhìn con mèo nhỏ kia ngủ.
- Vậy tối nay anh có thể gặp em không ? - giọng thành khẩn như rất muốn gặp anh.
- Không được. Anh bận rồi. - Anh là đang lẫn tránh sao ? Trong lòng anh rất phân vân nửa muốn đi nhưng đi thì phải nói với cô sao đây.
- Một chút thôi. Không tốn nhiều thời gian của anh đâu. 7h30 tối nay tại quán cà phê cũ. Không gặp không về. - cô gái bên kia nói 1 tràng rồi cúp máy không cho anh cơ hội trả lời. Anh ngồi chần chừ một chút thì đứng dậy lại giường đánh thức mèo con.
- Tâm Tâm à....dậy thôi. Em nướng tới khét rồi. - anh cố gỡ tấm chăn mà cô đang ghì chặt.
- Chút nữa. Em ngủ thêm chút thôi.- Cô mè nheo quay mặt vùi vào chăn ngủ tiếp.
- Bé à...bé..- khều khều nhưng hình như mèo lười này không chút động tĩnh mà ngược lại ngủ rất ngon. Anh vứt tấm chăn qua một bên, cuối xuống hôn tới tấp vào khắp mặt cô. Dừng lại ở nơi ngọt ngào nhất mà ngấu nghiến.
- Ưmmm...... Đồ biến thái. - đến lúc cảm nhận được khó thở cô mới lười biếng mở mắt. Đẩy anh ra, mắng anh. Lúc cô mắng anh không thể giận mà trái lại còn yêu hơn nữa.
- Tại em sao trách anh được. Thôi vào đánh răng rồi ra ăn sáng. Anh mua đúng món em thích đây. - anh vén những cọng tóc vươn trên mặt cô. Hôn vào má cô một cái mới chịu đi lấy đồ ăn sáng đổ ra cho cô. ( Ủa rồi ai là người bệnh???)
- Anh ơi.....em lười quá. Anh bế em đi. - cô vươn tay nhưng một đứa trẻ mè nheo đòi ẵm đi mua kẹo.
- Tuân lệnh. - cứ như vậy sao anh có thể ngừng yêu chứ. Anh khum người bế cô vào nhà vệ sinh. Cho cô trong đó vscn còn anh thì ra chuẩn bị đồ ăn cho cô.
- Aaaa....là bún cá đúng không? - Cô vừa bước ra đã nghe được đúng mùi mà cô yêu thích. Phóng nhanh tới bàn đang có 1 tô bún cá câu dẫn mèo con.
- Coi em kìa. Thấy đồ ăn cái là vậy đó. Đi đứng cho đàng hoàng lỡ lại té rồi sao. - anh nói thì mặc anh cô thì đã lấy đũa ăn mất tô bún trước mặt rồi.
* Hừ heo con này dám coi trọng đồ ăn hơn anh. Ăn xong thì em biết cảnh với anh*
Sau khi ăn xong đến chơi điện thoại nhưng anh cũng không có ý định để ý tới cô. Cứ dán chặt mặt vào màn hình laptop mặc kệ cô muốn làm gì thì làm ảnh cũng không thèm quan tâm. Ngồi một hồi, chơi điện thoại cũng chán rồi lâu lâu lại liếc mắt lên nhìn anh. Nhưng hình như anh chả thèm care đến cô.
- Hưng ơi...- Cô chạy ngồi kế anh khều khều anh. Nhưng anh thì vẫn dán chặt mắt vào chiếc máy tình trước mặt.
- Darling......Darling.....- cô cố xoay mặt anh nhìn cô nhưng anh không những không nhìn lại hừ một tiếng rồi quay chổ khác.
- Nè Hưng...anh giận gì phải nói chứ. Em không thèm chơi với anh nữa. Hứ- cô tỏ vẻ giận dỗi đi lại giường ngồi bấm điện thoại. Bỏ mặc anh ngồi đó.
* Ơ mình đang giận mà??? Ủa là sao ???*
Hưng thấy cô giận dỗi, lắc đầu ngán ngẫm. Rõ là anh đang giận giờ thì lại bị cô giận lại rồi. Thôi đi xin lỗi thôi.
- Tâm Tâm....anh xin lỗi. Anh không dám vậy nữa. - anh chạy đến trước mặt cô. Khoanh tay cúi đầu đợi cô trách phạt.
- Không được vậy nữa nha.- cô xoa đầu anh. ( Ôi chời tía tui )
- Dạ. - anh gật đầu xong lao vào hôn cô tới tấp
- À mà anh nè, chiều anh được xuất viện rồi đúng không? - cô yên vị ngồi vào lòng anh.
- Ừm. Bé muốn đi đâu chơi không ? Anh đi với bé.- anh siết chặt vòng tay.
- Ở rạp mới ra phim mới. Em muốn coi. Tối nay còn có họp báo. Mình đi nha anh. -Cô ôm thắt lưng anh nũng nịu đòi đi.
- Tối này....anh có....hẹn với đối tác rồi- thấy cô thả nhẹ ra không còn ôm anh chặt nữa anh liền nói tiếp. ( Tía đi gặp gái đoá má)
- Đừng giận anh mà. 8h em tới rạp đợi anh nhé. Anh bàn xong với đối tác liền chạy qua coi phim cùng em- dù gì quán cà phê đó cũng gần rạp phim nên anh có thể nói chuyện xong chạy qua với cô.
- Thôi để bữa khác đi anh. Anh vừa xuất viện phải dành thời gian nghĩ ngơi. Bữa sau mình đi coi cũng được. -cô thất vọng lắm chứ. Nhưng đó là công việc thì phải chịu thôi.
- Không được. Phải dành thời gian cho em. 8h em tới rạp đợi anh. Không được cãi. - sao có thể bỏ cô như vậy được chứ.
- Dạ....yeahh em nghe nói phần mới này hay lắm luôn á. - cô nghe nói được đi coi phim liền vui mừng như con nít được đi siêu thị. Từ lúc đó tới lúc xuất viện cô đều quơ tay múa chân, mừng rúm người. Cô chỉ mong tới giờ xem phim nhanh nhanh. Anh thấy mèo con vui như vậy lòng cũng vui theo.
-----------------------------------------------------------
Love u <3
BẠN ĐANG ĐỌC
💖BÉ CON CỦA ANH 💖
RandomĐọc truyện sẽ biết!!! Không thích có thể không đọc chớ đừng nói lời cay đắng với nhau❤❤❤