JAECEE
Mas lumalim ang halik na ibinibigay namin sa isa't isa hindi ko namalayan na nakapatong na pala siya saakin. Napaisip tuloy ako, may sakit ba talaga 'to? Kasi nakakayanan pa niyang maging dominante. Bumaba ang halik nito sa leeg ko, pataas sa tenga ko. Marahan niya iyong kinagat na ikinaungol ko. That was my weakness.
"Oh f*ck" I moaned when she lick my earlobe.
Muling bumaba ang halik nito sa leeg ko. Naramdaman ko na rin ang unti unting paggalaw ng kamay nito sa katawan ko. Umakyat ang kamay nito sa ibabaw ng kanang dibdib ko saka pinisil iyon.
"Ahhh" muling ungol ko. Wala kasi akong suot na bra.
Ilang sandali pa ay namalayan ko nalang na wala na akong suot na T-shirt. Hell she's fast. Agad na bumaba ang halik nito sa pagitan ng dibdib ko. Napasinghap ako saka ulit napaungol. And without any warning she claimed my right nipple while her right hand is massaging my left breast.
"Ahh. Sh*t. F*ck." I cursed because of the pleasure I'm feeling. I even hold the back of her head.
"Please. Pigilan mo ko hangga't kaya ko pa." Hirap na pakiusap nito. But instead of stopping her, I grabbed her and give her a torrid kiss.
Hindi ko alam kung anong mangyayari pagkatapos nito pero hindi ko na muna iisipin. Ang ngayon muna ang iisipin ko.
Muli siyang bumalik sa kung ano ang ginagawa niya kanina. She suck and lick my nipples.
"Oww my gosh. Ahh" Can't help myself from moaning. She's just doing good.
Nang magsawa siya sa dibdib ko ay bumaba nanaman ang halik nito sa tiyan ko. Naramdaman kong pinaglaruan din niya ng dila niya ang pusod ko bago bumaba sa puson ko. Napatingin ako sa kanya ng huminto siya at nakita Kong nakatingin din ito sa akin. Lust is visible in her eyes and she's asking for permission. I smiled at her, with that, gently remove my shorts and underwear. Now, I'm completely naked. She stare at me down there.
"Beautiful" She commented.
Buhat dun ay bigla ko nalang naramdaman ang labi niya doon. Bigla akong napaliyad.
"Oh damn. What-- ahh" I almost screamed when I felt her tongue playing with my clit. Good thing I shaved.
Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko. Napahawak pa ako sa ulo niya para mas idiin siya 'doon'. Hindi ko din namamalayan na sumasabay na pala ako sa bawat galaw ng dila niya. I can feel that I'm dripping wet. I know any moment from now, I'm going to explode.
Pero bago pa mangyari yun ay bigla siyang tumigil at muling umakyat pataas sakin. She kissed me, and now I can taste myself in her mouth. We're kissing torridly when I felt her hand caressing my core. Muli na naman akong napaliyad at napaungol.
"Aww.. P-please be gentle" Paalala ko ng maramdaman ko na parang hinay hinay niyang pinapasok ang kamay saakin.
Nakita ko sa mata niya ang pagkagulat pero napalitan agad yun ng kasiyahan at binigyan niya ako ng isang matamis na ngiti.
"I will be" sabi nito saka unti unting binaon ang daliri niya. Nakagat ko ang balikat niya sa sakit na nararamdaman ko.
Kaya naman ang ginawa niya ay muli niya akong hinalikan. At muli niya ulit hinalikan ang nipples ko. Parang biglang nag subside ang sakit.
Ilang sandali pa ay sumasabay na ako sa bawat pagbaon niya.
"Oh f*ck. Gosh. Ahhh. Yes" I moaned.
Nararamdaman ko na. Malapit na ako.
"Ahh. Ahh. Yeah. I-I'm cumming Baste. I'm cumming." Hirap na turan ko.
"Cum baby. Cum" she said. One last thrust the I explode.
BINABASA MO ANG
THIS IS US
RomanceChoosing LOVE over your PAINFUL PAST. Note: This story contains disturbing contents. If it might be a trigger on your part please DON'T READ IT.