[7]: Seb's Birthday [Part 2]

482 13 1
                                    

[SEBASTIAN's POV]

Napadilat ako ng may ilaw na dumampi sa mukha ko. Tumingin ako sa bintana. Umaga na pala, tinignan ko ang orasan nasa side table ko. 6:30 am.

Naginat-inat ako at tuluyan nang tumayo. "ITS MY DDAAAYYY!!" sigaw ko at ngumiti.

O_O

Bat may gwapong nilalang dito? Ang ganda pa ng katawan oh. Broad shoulders, 6-packed abs, kissable lips, tantalizing eyes. Perfect na kung tutuusin. Tinignan ko siyang mabuti para marecognize ko siya baka kilala ko. Hinawakan ko ang mukha niya, sino ba kasi to?

Tinignan ko ng maayos..

Tingin pa...

Tingin ulit..

"AAAAHHHHHHHH !!!!"

Sorry naman po. Ako lang naman pala to. Hehe. ^_^v Langyang whole body na salamin to. Tch. San na yung gifts ko guys? :) Wag niyong sabihin nakalimutan niyong birthday ko ngayon? Ay! Di pwede yan! Magtatampo ako sa inyo. :3

(Author: Baby Seb, wala daw budget ang mga readers natin. Manahimik ka d'yan.)

Whhhaat?! Dejoke. Haha, okay lang. Mahalin niyo lang ako. *wink*

Naglakad nalang ako papuntang banyo. May suprise kaya ang mga super popular friends ko? Bahala na, makapunta nalang nga sa school.

*

Sa school...

[POV NG LAHAT]

"Bilisan na natin! Paparating na yung si Seb! Maaga pa naman yun pumupunta ng school." -Kate

Halos matapos na silang lahat ihanda ang suprise nila kay Seb.

• Tarpaulin sa front gate. Check!

• Studyante na may hawak na blinfold para kay Seb. Check!

• Abandonadong bodega (gym). Check!

(Author: Teka! Bakit may abandonadong bodega?)

(Jace: Miss V, kikidnapin si Seb. Di ba pag may kinikidnap sa abandonadong bodega dinadala? Hindi pwede sa hotel, sa condo, o sa swimming pool. Sa abandonadong bodega lang talaga.)

(Dylan: Teka nga Jace! Parang narinig ko na yan ah?)

(Ava: Oo nga Jace. San mo nakuha yan?)

(Jace: Di niyo yan alam? Ang bobobo niyo naman. Tch)

(Tyler: *binatukan si Jace* Kaya nga kami nagtatanong kasi di naman alam. Siraulo ka rin no? Tch.)

(Author: Tama na yan! San mo ba kasi nakuha yan Jace? Pamilyar din sakin eh.)

(Jace: Ano ba kayo! Edi sa Da Possessed ni Vhong Navarro! Yung part na kinidnap na ang nanay ni Ramon! Grabe kayo ah.)

(Lahat pati si Author: AAHHH...)

(Author: Ipagpatuloy ang check list!)

• Balloons. Check!

• Party poppers. Check!

• Green motif. Check!

• and lastly, lahat ng istudyante ng Harford University pati faculties and staffs. Check!

"All set!" -Leigh. Nakangiting tumingin sa mga kabigan. Binigyan lang siya nag dalawang thumbs up ng mga kaibigan.

Riiiinnngggg!!...

Meet The Populars (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon