[65]: The Finale

294 10 0
                                    

After 2 months..

[XAVIER's POV]

Hilig talaga maka fast forward nitong si Nay. Pero okay na rin yan.

"Sir, ito na po yung lugar ng event." agad kong kinuha sa kamay ng sekretarya ni Dad ang papel.

"Dad chose this huh?" tumango lang siya saka nagbow at lumabas ng opisina. Magaling talaga ang taste ni Dad sa mga ganitong event.

TOK TOK TOK!

Napatingin ako sa may pinto. "Hey son. Busy?" ngumiti lang ako saka umiling. "Hindi masyado Dad. Come in." saka pumasok si Dad at umupo sa sofa.

"I'm really proud of you son. Sana naging matapang ako gaya mo noon."

"Dad, kahit naman di niyo naipagtanggol ang Mom ni Jace, atleast natutunan mong mahalin si Mom. You should be proud of yourself."

Yeah tama ang nabasa niyo. My Dad loves Jace's Mom, before. Arranged marriage lang kasi si Dad sa Mom ko. But masaya ako na natutunan lang din nilang mahalin ang isa't-isa. But in my case? Ayokong makasal sa iba kundi kay Leigh lang.

"How is she son? Okay na ba kayong dalawa?"

"We're fine Dad. She did forgive me. I'm very happy."

"Pagpasensyahan mo na ang Lola mo nak ah. I don't know kung bakit siya ganyan. Kahit sa pinsan mo. She can never dictate someone's heart. Pero pinagpipilitan pa rin niya."

"Maybe because of business Dad."

"Whatever decision you make Xander. I'll be in your side. I have to go son. I have tons of paper works to do. Ikamusta moko kay Leigh pag nakauwi kana." ngumiti ako at kumaway kay Dad.

Binuksan ko ang drawer ko at kinuha ang isang papel. "Tomorrow is a big day. Goodluck to me."

.

.

.

[HUNTER's POV]

The Fvck! Graduation day ngayon. Gagraduate na si Leigh at Xander. Pero this is one of the unforgettable moments sa buhay nila. Alam niyo kung bakit? Kiss mo muna ako bago ko sabihin. Pffft, later. Kung sino kamang nagkiss sakin. I'll find you and I will make you happy in bed ;).

"Andrada, nakasuot ka na naman ng malokong ngiti ah. May naalala kang posisyon niyo kagabi?"

"Namo Lee. Kahit anong posisyon maalala ko talaga. She's hot you know."

"Di ko alam kung hot siya o hindi. Di ko na check temperature niya eh. Sa susunod dalhin mo sakin at ichecheck ko."

-____________-

Nagpatuloy nalang ako sa pagdadrive. Di kami aattend ng graduation nila. We have a mission to do. Mission na pasayahin ka sa kama. *wink*

"Andrada pati ba naman yung kalsada kikindatan mo? Baka sa susunod na kindatin ka niyan, kakausapin ka na niyan."

Pwede itapon na siya sa planet nemic? Panira talaga eh. -___-

.

.

.

[AVA's POV]

OMG! Its their graduation today. Pero not just graduaton day, especial day. Pero secret lang muna. :3

Meet The Populars (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon