Pagpasensyahan niyo na talaga. Mobile gamit ko kasi mas nakapag-iisip ako ng iuupdate agad. At handy pa! Pwede ako magdraft kahit saan. ^^ basa na!
--------------------
[TYLER's POV]
"You ready Ty?"
Napatingin ako sa kung sino ang nagsalita. Nakita ko ang napakagandang binibini. Nakabukas lang ng konti ang pinto at dun siya nakasilip. "Almost done. Di kasi ako marunong nitong necktie eh." Saka ako humarap ulit sa salamin. Nakakabwesit naman kasi tong necktie na'to eh. -___-
Napatingin ako bigla ng may humawak a likod ko. Si Natalie, pinaharap niya ako sa kanya tsaka niya inayos ang necktie ko. "Yang init ng ulo mo kasi pinapairal mo eh. Patience is a virtue." Sabi niya habang inaayos parin ang necktie ko. "Ayan na naman yang patience is a virtue mo eh. Tch." Pinalo niya ang chest ko pagkatapos niyang ayusin necktie ko at niyakap ako. "Ikaw talaga Ty, underground fighter ba naman pala tong kausap ko. Tch. Lika na nga, bagal mo para kang pagong." Sabay hila sa'kin palabas ng kwarto. Sadista talaga. Tch
*
[TRISTAN's POV]
Hooo! Bakit ako na naman ang mag-hohost nitong party! Langyang Xavier talaga. Last time ako din. Napahawak ako sa may bandang dibdib ko, parang lalabas na ata eh. Kinakabahan din kaming mga gwapo no! Ano kala niyo sa'min statue? Tch.
"Dre, ok ka lang? Namumutla ka oh." Tinap ni Charles ang balikat ko. Tumango lang ako at umayos. Siya yung partner ko this evening.
"Hhoooo!! Wag kang kabahan Tristan. Gwapo ka, gwapo ka, wag kang mag-alala." Bulong ko sa sarili ko. Nakita kong umiiling-iling lang si Charles habang tumatawa.
In 10 minutes magsisimula na ang program. Be ready Tristan Ray! Fighting! -_-
*
[AUTUMN's POV]
Handa na ang lahat. Partner ko nalang ang kulang. -_-, nasan na ba yung lalaking yun! Kanina pa niya ako pinaghihintay dito. ANG TAGAAALLL! >.< . Napatingin ako sa wrist watch ko. 5 minutes nalang magsisimula na. Where the hell is that guy?! Ginala ko ang mga mata ko sa paligid baka makita ko siya. Gusto niya bang maglakad ako mag-isa? Pag di talaga siya dumating, di ko na siya papansinin ever, as in NEVER na!
"Ladies and gentlemen! The program will show within 2 minutes. Ready na kayo diyan sa posisyon niyo." Wala na nga talagang pag-asa dumating yung isa na yun. Bakit ba kasi pumunta pa siya ng airport?! Ganun ba talaga kahalaga ang Michelle na yun? -_- bakit ba ako nagagalit? Bahala siya, kaya ko namang maglakad mag-isa eh. Narinig kong nagsimula na ang music para sa introduction naming Populars. Narinig ko si Dylan at Charles nagsalita. Nakabusangot ako while waiting for our turn, I mean my turn wala nga kasi akong partner. Bahala siya.
*
[ETHAN's POV]
Napatingin ako sa wrist watch ko. 5 minutes nalang magsisimula na ang program sa birthday ni James. Mas binilisan ko ang pagmamaneho ko. Patay ako kay Autumn nito! Tch, kainis naman kasi yung si Michelle eh. Sa dinami-daming tao sa mundo, ako pa ang inisturbo.
Thanks God! On time lang ako para sa turn namin ni Autumn. Nakita ko siyang nakabusangot. Cute na babae kahit galit. Tumakbo ako sa kinatatayuan niya. Saktong pagka dating ko dun tinawag ang pangalan naming dalawa. Hinawakan ko agad siya sa kamay na ikinagulat niya. Tumingin agad ako sa kanya ang mouthed the word 'I'm sorry', tumango lang siya habang nakatitig pa rin sa'kin na parang gulat na gulat. Hindi pala parang, gulat na gulat pala talaga. Hinigit ko siya para makapagsimula na siyang maglakad. Natauhan na siya nong hinila ko na siya at tumingin ng diretso sa harapan. Napangiti lang ako. Bakit ba cute siya kahit gulat o galit? Its really weird.
BINABASA MO ANG
Meet The Populars (COMPLETED)
De TodoYou don't need someone who have same personality and same attitude to create your best friendship. All you need is is just be yourself and compliment each other with your own way. Published: October 13, 2014 Finished: Unknown (nakalimutan xD)