Ân Tiểu Nhã chưa từng nghĩ đến mình thế mà còn sống.
Nàng nhớ kỹ mình rõ ràng bị cái người điên kia hại chết, chỉ chớp mắt, nhưng lại hảo hảo sinh đứng thẳng.
Nhìn qua trước mắt lịch sự tao nhã đình viện, Ân Tiểu Nhã đại não đứng máy, còn có chút không có kịp phản ứng.
Nhưng mà cơ hội phản ứng đều không cho nàng, một bản không biết từ đâu xuất hiện hướng dẫn đột nhiên bị nhét vào não hải.
Ân Tiểu Nhã tỉnh tỉnh đọc qua, thế mới biết mình đây là vận khí tốt, tử vong về sau bị hệ thống tuyển chọn, xuyên qua.
Cái hệ thống này tên đầy đủ gọi công lược hệ thống, chỉ cần thu hoạch mục tiêu nhân vật trăm phần trăm hảo cảm, coi như quá quan, có thể thông hướng kế tiếp thế giới.
Nếu như không có xảy ra ngoài ý muốn, như vậy công lược hoàn thành mười cái thế giới về sau, bổ sung xong năng lượng hệ thống sẽ giúp nàng trở lại thế giới cũ, đồng thời để thời gian quay lại đến ngoài ý muốn còn không có phát sinh thời điểm.
Không thể không nói rất khiến người tâm động. Ân Tiểu Nhã ở trong thế giới của mình phụ mẫu khoẻ mạnh, còn có hảo bằng hữu, trong lòng lo lắng vô số, nàng không nỡ thế giới kia, cũng không nỡ quan tâm nàng người vì nàng thương tâm khổ sở.
Đợi ân Tiểu Nhã nhớ kỹ hướng dẫn bên trên văn tự, quyển sách kia liền tự động biến mất. Nàng giật mình thần, một cái máy móc thanh âm liền bỗng nhiên vang lên: "Ân tiểu thư, như ý công lược, hệ thống tắc đem cỗ thân thể này ký ức cùng mục tiêu tư liệu truyền tống cho ngài, nếu không đồng ý công lược, ngài tắc sẽ đầu thai chuyển thế. Thời gian có hạn, xin ngài mau chóng tại mười phút bên trong làm ra lựa chọn ."
Đầu thai chuyển thế, mang ý nghĩa ký ức biến mất, biến thành một người khác.
Ân Tiểu Nhã cảm xúc phức tạp, nhưng cứ thế biến mất cũng không phải là trong nội tâm nàng mong muốn, cho dù mình không nhất định có thể công lược mười người vật... Có cái hi vọng liền tốt, vạn nhất thành công đâu?
Trọng hoạch sinh mệnh cũng không phải người người đều có cơ hội, bại nhiều nhất bất quá là đầu thai chuyển thế, nhưng nếu là thành công, liền nhặt về một cái mạng, nàng đương nhiên muốn đồng ý!
Tại Ân Tiểu Nhã sau khi đồng ý, hệ thống đem ký ức cùng tư liệu trong đầu truyền tống cho nàng, truyền tống trước đó dừng một chút, còn giải thích nói: "Ta cho cỗ thân thể này nguyên chủ toàn bộ tin tức nhìn lượt nàng ngày sau vận mệnh đi hướng, nàng liền từ bỏ cỗ thân thể này, lựa chọn để cho ta giúp nàng ném cái cả đời phú quý an ổn tốt thai."
Ân Tiểu Nhã thở phào một cái, mới vừa rồi nàng còn muốn hỏi hệ thống nguyên chủ đi đâu, dù sao nếu như cứ như vậy chiếm người ta thân thể, trong lòng vẫn sẽ có chút bất an, chỉ là không nghĩ tới cái hệ thống này như thế tri kỷ.
Chờ cảm khái xong, Ân Tiểu Nhã liền muốn thu hồi.
Vừa mới truyền tống hướng dẫn lúc vẫn không cảm giác được đến có cái gì, hiện tại đống lớn ký ức truyền đến, Ân Tiểu Nhã lập tức đầu đau muốn nứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...