Ân Tiểu Nhã thân thể cứng đờ một chút, sắc mặt mất tự nhiên trong nháy mắt.
Nàng xem xét Thanh Y đôi mắt thượng màu trắng dải lụa, này ngoạn ý đối một cái Đại Thừa kỳ đại năng tới nói...... Thật sự hữu dụng sao?
Ân Tiểu Nhã bảo trì hoài nghi. Nhưng sư tôn khổ tâm vì nàng tìm tới linh thảo dược làm tốt thuốc tắm, liền vì chữa khỏi nàng chân, thoát cái quần áo mà thôi, đều là nữ tử, thả sư tôn làm người chính trực, có cái gì hảo lo lắng đâu? Huống chi, các nàng có lẽ sẽ ở thế giới này cùng nhau vượt qua quãng đời còn lại?
Ân Tiểu Nhã đúng lúc tính toán đáp ứng, đứng Thanh Y thấy tiểu đồ đệ không nói lời nào, tự hỏi một lát, giải thích nói: "Ta phong bế chính mình thị giác, Phái Nhi yên tâm đi."
Ân Tiểu Nhã thấp thấp "Ân" một tiếng, này vẫn là trong trí nhớ lần đầu tiên có thân nhân ngoại người giúp nàng cởi quần áo ôm nàng đi tắm rửa, nàng có chút thẹn thùng, hai má đỏ lên.
Thanh Y cũng là lần đầu tiên bang nhân cởi quần áo, hơn nữa thị giác bị phong, trước mắt một mảnh đen nhánh, cho nên chân tay vụng về.
Không biết quần áo hệ mang ở nơi nào, Thanh Y tay ở Ân Tiểu Nhã bên hông sờ soạng, Ân Tiểu Nhã cảm giác đau tuy rằng cảm thụ không đến, nhưng ngứa vẫn là có thể cảm giác được, vì thế buồn cười, bật cười.
Nghe thấy tiếng cười Thanh Y ngẩn ngơ, đứng ở kia có chút không biết làm sao.
Ân Tiểu Nhã nhịn cười, nói: "Sư tôn."
Nàng gian nan động động cảm giác hảo chút tay phải, vươn tay, lôi kéo Thanh Y trắng nõn như ngọc nhu di bao trùm đến hệ mang lên: "Ở chỗ này."
Ân Tiểu Nhã minh xác cảm giác được thủ hạ cái tay kia run rẩy một chút, sau đó giữ chặt nàng hệ mang, nhẹ nhàng một xả.
Đệ nhất kiện quần áo hạ xuống, theo sau là cái thứ hai, đệ tam kiện, chờ quần áo toàn dừng ở trên giường, Thanh Y ngược lại càng thêm khẩn trương.
Ân Tiểu Nhã nhưng thật ra đã thấy ra, nhìn Thanh Y ánh mắt tựa như đang xem tương lai đối tượng.
Thanh Y không có tiếp thu đến, nàng có chút nói lắp mà nói: "Kia, ta đây, ôm ngươi đi tẩy?"
Ân Tiểu Nhã khóe miệng hơi câu, cảm thấy sư tôn dáng vẻ khẩn trương ngoài dự đoán mọi người so chi thanh lãnh đạm nhiên bộ dáng đẹp, nàng nói: "Phiền toái sư tôn."
Thanh Y ấp úng nói: "Không phiền toái."
Nàng tại chỗ đứng đó một lúc lâu, tiến lên một cái công chúa ôm, nhẹ nhàng đem Ân Tiểu Nhã ôm lên.
Tay chạm được mềm nhẵn non mịn da thịt, Thanh Y mặt nóng lên, thực mau đỏ lên, nàng cầm lòng không đậu tưởng sờ sờ, còn sót lại hạ lý trí lại liều mạng ngăn chặn nàng.
Ân Tiểu Nhã ngửa đầu, nhìn chăm chú Thanh Y phấn nộn gương mặt, không biết sao, đột nhiên liền tưởng không tôn sư trọng đạo một lần, nàng dùng tò mò nghi hoặc ngữ khí hỏi: "Sư tôn, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng?"
Thanh Y dưới chân một cái lảo đảo, suýt nữa tới cái đất bằng quăng ngã.
Mấy năm nay Ân Tiểu Nhã vẫn luôn là diện than không biết thế sự thuần khiết đồ đệ nhân thiết, cho nên Thanh Y không nghĩ tới tiểu đồ đệ là cố ý hỏi như vậy, chỉ là trong lòng bỗng nhiên sinh ra một cổ cảm thấy thẹn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...