14. Báo thù công chúa quyển (14)

585 58 0
                                    

Hai người đối mặt, Ân Tiểu Nhã tuyệt không sợ hãi, bất kể như thế nào, Tống Chỉ Lan cũng là nàng thân thể này mẫu thân, huống hồ nàng hiện tại là chuẩn Thái Tử Phi thân phận, nàng không tin vị này thông minh mẫu thân lại đối phó nàng.

Tống Chỉ Lan vạn vạn không nghĩ tới Ân Tiểu Nhã thế mà lại nói ra những lời này, nàng vẫn cho rằng nữ nhi là nhu thuận nghe lời, chỉ là bởi vì nàng những ngày này dạy bảo mà thông minh chút, thay đổi một điểm, lại không nghĩ rằng, thế mà ngay cả loại này chất vấn lời của mẫu thân nói hết ra.

"Lời này là ai dạy ngươi?" Tống Chỉ Lan thanh âm băng lãnh.

Ân Tiểu Nhã ngừng tạm, nói ra: "Không ai dạy ta. Mẫu thân, chẳng lẽ, nữ nhi nói sai sao?"

"Đương nhiên nói sai! Mẫu thân là vì tốt cho ngươi mới không cho ngươi tiếp xúc cái kia thứ nữ, một cái không ai giáo dưỡng hài tử, tính cách khẳng định cũng không tốt, ngươi cùng nàng tiếp xúc lâu, mẫu thân sợ nàng ảnh hưởng đến ngươi. Huống chi, ngươi là Tạ phủ đích tiểu thư, tương lai sẽ còn là thái tử điện hạ chính thê, không thể tại lễ nghi khí độ bên trên mất mặt mũi. Trước kia đối ngươi quản giáo không nghiêm, là bởi vì ta và ngươi cha muốn cho ngươi một môn không cần nhiều có quyền thế, chỉ để ý ngươi tốt vị hôn phu, chỉ là hiện tại không giống, tự nhiên muốn hảo hảo đợi tại viện tử, bổ một chút nữ công, luyện một chút dung mạo khí độ."

Tống Chỉ Lan dừng một chút, tiếp tục nói ra: "Mẫu thân lúc đầu nghĩ cấm túc ngươi mấy ngày, để ngươi nghỉ ngơi đi tìm kia thứ nữ tâm tư, thật không nghĩ đến, ngươi thế mà năm lần bảy lượt nghĩ chống lại ta đi ra ngoài, liền vì gặp kia thứ nữ."

"Cho nên mẫu thân liền đem ta một mực cấm túc tại trong nội viện này?" Ân Tiểu Nhã ngữ khí cũng không tốt.

Có trời mới biết nàng những ngày này là thế nào qua, chỉ có hệ thống theo nàng nói chuyện phiếm, Kim Ngư trở về về sau trầm ổn không ít, nói đúng là ít, nếu là trước đó, ngoại trừ hỏi gì đáp nấy, có lẽ lòng hiếu kỳ đi lên sẽ còn hỏi vài câu.

Bộ dạng này ngoại trừ hoàn cảnh tốt một điểm, cùng □□ khác nhau ở chỗ nào?

Tống Chỉ Lan nhìn xem Ân Tiểu Nhã biểu lộ, hơi nheo mắt, sau đó ôn nhu hạ sắc mặt, hiếm thấy ôn nhu nói ra: "Mẫu thân biết ngươi có oán khí, là mẫu thân hồ đồ rồi, không nên cấm túc ngươi lâu như vậy, ngươi muốn gặp kia Tạ Ánh Đông liền gặp đi, chỉ là nàng đến cùng là không biết lễ nghi, ta sẽ mời cái tiên sinh dạy một chút nàng, ngươi nhìn cái này được chứ?"

Tự nhiên là không còn gì tốt hơn, Tạ Ánh Đông hiện tại học thêm chút đồ vật, đối về sau cũng tốt, có lẽ vỡ lòng về sau, còn có thể so kia kịch bản bên trong càng nhanh leo lên Nữ Đế vị trí. Đương nhiên, vui vẻ nhất chính là có thể tùy thời đi xem một chút Tạ Ánh Đông.

Lâm ma ma bệnh nặng, Tạ Ánh Đông không ai chiếu cố, cũng không biết gặp qua thành bộ dáng gì.

Ân Tiểu Nhã đối Tạ có chút tình cảm, không nghĩ nàng qua không tốt, cho nên có thể thường xuyên đi xem một chút, chiếu cố một chút, cũng rất là không tệ.

"Tạ mẫu thân, Duyệt Nhi thật cao hứng." Ân Tiểu Nhã kéo lên khóe miệng cười cười.

Tống Chỉ Lan không muốn lưu lại nữa, nàng đối Ân Tiểu Nhã gật gật đầu, nói câu sớm nghỉ ngơi một chút, ra cửa.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ