43. Học tra cùng học bá (xong)

406 34 0
                                    

Hai người gắt gao mà ôm trụ, Tỉnh Vi Nguyệt cảm giác được bên cổ có nóng bỏng bọt nước xẹt qua, miệng nàng biên tươi cười xưa nay chưa từng có sáng lạn, ở Ân Tiểu Nhã bên tai nói: "Ta yêu ngươi."

Bên tai có ấm áp hơi thở phất quá, Ân Tiểu Nhã bên tai đỏ rực, nàng đồng dạng kiều khóe môi, trả lời: "Ta cũng yêu ngươi."

Hai người lẳng lặng hưởng thụ sẽ ôm thời khắc, Tỉnh Vi Nguyệt buông ra Ân Tiểu Nhã, sửa nắm Ân Tiểu Nhã tay, nói: "Chúng ta vào nhà đi."

Ân Tiểu Nhã gật gật đầu. Hướng gia phụ mẫu đi làm, lúc này trong nhà không ai, Tỉnh Vi Nguyệt nắm Ân Tiểu Nhã ngồi ở trên sô pha, đối nàng hỏi han ân cần, một cái sọt lời âu yếm ùn ùn không dứt.

Ân Tiểu Nhã dở khóc dở cười, nàng nhìn chăm chú vào mạo hiểm phấn hồng phao phao Tỉnh Vi Nguyệt, không có một chút không kiên nhẫn, từng bước từng bước trả lời, hơn nữa trong lòng ngọt tư tư.

Thật vất vả cùng người trong lòng chính thức ở bên nhau, Tỉnh Vi Nguyệt hận không thể đem chính mình sở hữu có thể cho nàng đều móc ra tới đưa cho nàng, chỉ là trước sau là học sinh, Tỉnh Vi Nguyệt hiện tại cái gì đều không có, chỉ có một viên đỏ đậm hồng tâm.

Nàng đem Ân Tiểu Nhã tay đặt ở trái tim địa phương, ánh mắt nghiêm túc mà trịnh trọng: "Tuy rằng ta hiện tại trừ bỏ này viên đều là ngươi tâm cái gì đều không có, nhưng là về sau nên có đều sẽ có, hơn nữa đều sẽ là của ngươi, mặc kệ là con người của ta, vẫn là ta tất cả đồ vật." Dứt lời cầm lấy kia chỉ trắng nõn tay, cúi đầu hôn một cái.

Ân Tiểu Nhã nhìn Tỉnh Vi Nguyệt đem tay nàng phóng tới kia hiển nhiên phát dục thập phần tốt ngực trái thượng, tức khắc kinh sợ, mặt không chịu khống chế trở nên đỏ bừng, nếu có thể bốc khói phỏng chừng đã bắt đầu bốc khói.

Theo sau đã chịu Tỉnh Vi Nguyệt nghiêm túc thần thái cảm nhiễm, Ân Tiểu Nhã vội vàng bãi chính thái độ, nàng không quá để ý những cái đó vật ngoài thân, khá vậy không nghĩ phất Tỉnh Vi Nguyệt ý, liền gật gật đầu nói: "Của ngươi chính là của ta, của ta chính là của ngươi."

Tỉnh Vi Nguyệt "Phốc" mà bật cười, nàng không nói cái gì nữa, chỉ là thầm hạ quyết tâm tính toán về sau dùng thực tế hành động chứng minh, sờ sờ Ân Tiểu Nhã đầu, Tỉnh Vi Nguyệt hỏi: "Ăn bữa sáng sao?"

Ân Tiểu Nhã lắc đầu, buổi sáng chỉ lo sửa sang lại cảm xúc xem thành tích, còn không có tới kịp ăn.

"A di có lưu bữa sáng sao?" Tỉnh Vi Nguyệt hỏi.

Hướng mẫu mỗi ngày đều sẽ làm bữa sáng, chỉ là lần này, vừa mới xác định quan hệ, còn phiêu ở đám mây cảm giác đứng không vững Ân Tiểu Nhã nhìn Tỉnh Vi Nguyệt kia trương tinh xảo trên mặt ôn nhu ý cười, nhỏ giọng nói: "Ta muốn ăn ngươi thân thủ làm."

Tỉnh Vi Nguyệt sửng sốt, vui vẻ đồng ý, đứng lên lại cúi xuống thân, phủng Ân Tiểu Nhã khuôn mặt hôn một cái cái trán, nói: "Thật muốn về sau đều cho ngươi làm."

Ân Tiểu Nhã nhìn Tỉnh Vi Nguyệt xoay người đi phòng bếp, duỗi tay sờ sờ còn tàn lưu dư ôn cái trán, ngây ngốc nở nụ cười.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ