Chờ tỉnh lại đã là nửa đêm, nhiệt độ không khí sậu hàng, không thích ứng Ân Tiểu Nhã run lập cập, thanh tỉnh lại đây.
Tuy nói tỉnh táo lại, Ân Tiểu Nhã lại biểu tình ngơ ngác, trong lồng ngực kia trái tim củ ở cùng nhau. Nàng trực giác nói cho nàng, trong mộng người kia nàng nhận thức, hơn nữa rất quen thuộc.
Nhưng thế giới này là thế giới hiện đại, xem trong mộng kia cổ kính cảnh tượng, chắc là phía trước làm nhiệm vụ khi nhận thức người.
Bất quá vì sao nàng không nhớ rõ? Ân Tiểu Nhã nhíu nhíu mày, có chút nghi hoặc, nàng hỏi hệ thống, hệ thống trả lời: "Vì Ân tiểu thư lúc sau làm nhiệm vụ suy nghĩ, bộ phận ký ức tạm thời phong ấn, lúc trước ngươi cũng là đồng ý."
Ân Tiểu Nhã tự hỏi một lát, nàng trong đầu không có kia đoạn ký ức, có lẽ cũng bị thanh trừ, bất quá sẽ chậm trễ làm nhiệm vụ ký ức, rốt cuộc có trọng yếu hay không đâu?
Đại khái là quan trọng, Ân Tiểu Nhã đáy lòng thập phần khát vọng tái kiến cái kia bạch y nữ tử, huống hồ ở trong mộng, vừa nhìn thấy nàng kia, nàng ngực liền ngăn không được vui mừng nhảy nhót.
"Ký ức khi nào có thể khôi phục?" Ân Tiểu Nhã hỏi.
Hệ thống nói: "Ở nhiệm vụ hoàn thành sau sẽ khôi phục, thẳng đến tiếp theo nhiệm vụ bắt đầu tình hình lúc ấy phong ấn."
Ân Tiểu Nhã chỉ mơ mơ hồ hồ nhớ rõ lúc trước nàng thế giới kia nhiệm vụ hoàn thành sau, giống như không nghỉ ngơi, mà là mã bất đình đề tới rồi tiếp theo cái thế giới.
Này trung gian mới bao lâu? Có lẽ liền mười phút cũng chưa đến. Cho nên nàng cũng chỉ có thể ở vài phút thời gian nội có ký ức?
Ân Tiểu Nhã trực tiếp trầm mặt, này lòng dạ hiểm độc hệ thống.
"Ngươi không thể một chút nghỉ ngơi thời gian đều không cho ta, ta cũng là yêu cầu nghỉ ngơi, muốn mang theo hoàn chỉnh ký ức nghỉ ngơi." Ân Tiểu Nhã kháng nghị nói.
Hệ thống tạm dừng một hồi lâu, lúc này mới nói: "Chính là chúng ta không có nghỉ ngơi địa phương, ta năng lượng rất ít, nếu là sáng lập một cái tiểu không gian cho ngươi, kia có lẽ về sau gặp được cái gì nguy cơ tình huống cũng chỉ sẽ trứng chọi đá."
Ân Tiểu Nhã nghĩ nghĩ, nói: "Sợ tân nhiệm vụ sẽ ra vấn đề, kia ở ta hoàn thành nhiệm vụ sau, làm ta linh hồn tạm thời dừng lại ở thế giới kia trong chốc lát đi, coi như cho ta một cái giảm xóc kỳ."
Hệ thống rõ ràng có chút không muốn, Ân Tiểu Nhã nói: "Mỗi lần đều mã bất đình đề xuyên, làm nhiệm vụ, tuy rằng có chút ký ức bị phong ấn, nhưng tinh thần thượng cũng sẽ cảm thấy mỏi mệt."
"Phải không?" Hệ thống không xác định hỏi.
Thấy hệ thống có chút dao động, Ân Tiểu Nhã không ngừng cố gắng: "Người không phải làm bằng sắt, ta là phổ phổ thông thông người, nếu là tinh thần xảy ra vấn đề liền làm không được nhiệm vụ, đến lúc đó có lẽ chính là song thua cục diện."
Hệ thống cẩn thận suy tư một phen, nó là muốn thăng cấp, chờ Ân Tiểu Nhã nhiệm vụ toàn bộ hoàn thành, nó là có thể từ năng lượng một chút hệ thống, biến thành muốn làm gì liền làm gì, năng lượng tùy tiện dùng hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...