35. Học tra cùng học bá (11)

271 32 0
                                    

Tỉnh Trường Đông?

Hắn vì cái gì lại ở chỗ này?

Ân Tiểu Nhã cho rằng chính mình nhìn lầm rồi, nàng dừng lại bước chân, nhìn kỹ đi, Tỉnh Trường Đông còn tại nơi đó, cùng bên cạnh một cái nam sinh nói nói cười cười.

Ân Tiểu Nhã toàn thân máu đều phảng phất bị đông cứng, cùng Tỉnh Vi Nguyệt dắt tay hưng phấn đều biến mất không thấy, thay thế chính là một cổ từ đáy lòng bốc lên dựng lên khủng hoảng.

Tỉnh Vi Nguyệt nhận thấy được Ân Tiểu Nhã dừng lại bước chân không có động tĩnh, nàng quay đầu, nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"

Ân Tiểu Nhã dời ánh mắt về, đầu diêu đến giống trống bỏi giống nhau: "Không có việc gì không có việc gì, chỉ là cảm thấy người ở đây thật nhiều, thật náo nhiệt, xem mê mẩn."

Tỉnh Vi Nguyệt hiểu rõ, nói: "Chúng ta chậm rãi xem, không vội, tay không cần buông ra."

Ân Tiểu Nhã cúi đầu nhìn mắt hai người tương nắm tay, lý trí nói cho nàng, lúc này hẳn là lập tức mang theo Tỉnh Vi Nguyệt rời đi nơi này, tránh đi Tỉnh Trường Đông, nhưng đối phương bàn tay truyền đến mềm mại xúc cảm, chặt chẽ vây khốn lý trí, làm tình cảm chiếm cứ thượng phong.

Thôi, người ở đây nhiều như vậy, cúi đầu trốn tránh hắn, hẳn là sẽ không chú ý tới các nàng đi? Chờ chơi trong chốc lát, liền tìm cái lấy cớ rời đi nơi này, né tránh hắn, cùng Tỉnh Vi Nguyệt đi địa phương khác.

Ân Tiểu Nhã hạ quyết tâm, liền cúi đầu, chuyên chú nhìn cùng Tỉnh Vi Nguyệt nắm tay.

"Chúng ta trước chơi cái gì?" Tỉnh Vi Nguyệt hỏi.

Ân Tiểu Nhã ngẩng đầu nhìn mắt, liếc mắt một cái liền thấy mấy cái phong bế trong suốt tiểu đình tử, có thể thấy bên trong có thâm màu xanh lục bức màn, nàng ánh mắt sáng lên, triều kia chỉ một lóng tay, hỏi: "Cái kia?"

Tỉnh Vi Nguyệt tùy theo nhìn lại, nói: "Đó là ca hát loại nhỏ ktv, tưởng ca hát sao?"

Ân Tiểu Nhã không tự hỏi bao lâu liền gật gật đầu.

Hai người liền tuyển một cái trống không tiểu đình tử đi vào, bên trong có hai cái chỗ ngồi, còn có điều hòa ở mở ra. Ân Tiểu Nhã đem bức màn kéo lên, Tỉnh Vi Nguyệt hỗ trợ, kéo hảo bức màn, hai người ngồi ở trên chỗ ngồi, thương lượng một chút, trước mua tam bài hát.

Bởi vì đều có chút ngượng ngùng, liền trước hai người hợp xướng, sau đó lại một người một đầu.

Ân Tiểu Nhã cùng Tỉnh Vi Nguyệt tuyển trong chốc lát, chọn thủ đô sẽ hữu nghị chủ đề ca xướng, mang lên tai nghe, ca bắt đầu truyền phát tin, đối phương cùng chính mình thanh âm giao hòa ở cùng nhau.

Hai người thanh tuyến cũng không tương tự, thực dễ dàng phân chia, giờ phút này ở một cái điều thượng, giao triền ở bên nhau, bên tai đều là đối phương tiếng ca, liền rất nhỏ đều thở dốc thanh đều có thể nghe thấy, Ân Tiểu Nhã có một loại các nàng kỳ thật yêu nhau cảm giác, vẫn là ở tình yêu cuồng nhiệt trung.

Xướng đến trên đường, Ân Tiểu Nhã nghiêng đầu xem Tỉnh Vi Nguyệt, Tỉnh Vi Nguyệt hình như có sở giác, hai người nhìn đối phương, xướng giống nhau ca, cũng không biết lúc này chính mình trong mắt tình ý lưu luyến.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ