Hai người đuổi tới trong thành lúc sau, Willis tìm cái người địa phương dò hỏi cho thuê thay đi bộ linh thú cửa hàng, ở được đến đáp án lúc sau liền lập tức mang theo Ân Tiểu Nhã đi trước.
Thuận lợi thuê đến linh thú, Willis lại đi mua chút lương khô, chờ mua xong, trên người tiền cũng còn thừa không có mấy.
Bất quá tiền tài linh tinh đồ vật, Willis nhưng thật ra nửa điểm không lo lắng.
Làm ma pháp sư, đi ra ngoài cho nhân gia khắc cái ma pháp ấn ký liền thực mau sẽ có tuyệt bút tiền tài tiến trướng, từ trước đến nay không thiếu tiền.
Thuê linh thú là loài chim, loài chim làm thay đi bộ linh thú là nhanh nhất, Willis tính tính, đại khái có thể tiết kiệm hơn phân nửa thời gian, thuận lợi nói một tuần liền có thể tới thủ đô.
Thượng linh thú thời điểm, Ân Tiểu Nhã ở trắng tinh đại điểu bên cạnh đứng nửa ngày, nâng rất nhiều lần chân, nửa ngày không biết hẳn là như thế nào thượng.
Willis buồn cười trong chốc lát, đi qua đi nói: "Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Ân Tiểu Nhã tự giác xấu hổ, nhẹ nhàng gật đầu, trên mặt hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng.
Willis nhịn không được, nhéo nhéo Ân Tiểu Nhã mặt.
Thấy Ân Tiểu Nhã kinh ngạc nhìn chính mình, nghiêm trang nói: "Tỷ tỷ xoa bóp muội muội mặt, làm sao vậy?"
Ân Tiểu Nhã nhìn Willis mượt mà tóc vàng, muốn nói lại thôi.
Kỳ thật nàng cũng rất tưởng sờ sờ kim sắc đầu tóc, nhìn xem có cái gì không giống nhau.
Willis tâm một chút đều không giả, đỡ Ân Tiểu Nhã thượng đại điểu, ở trắng tinh cánh thượng lưu lại mấy cái đen thùi lùi dấu chân.
Đại điểu ghét bỏ mà kêu một tiếng, đám người vừa lên tới liền vỗ vỗ cánh cấp tốc xông lên phía chân trời.
Willis mới vừa đi lên liền buông lỏng ra đỡ Ân Tiểu Nhã tay, đối mặt dưới chân linh thú đột nhiên hành động rất là bình tĩnh, trước tiên sử ma pháp thân mình không chút sứt mẻ.
Mà Ân Tiểu Nhã chuẩn bị không kịp đứng thẳng không xong, ngã xuống Willis trong lòng ngực.
Tư thế rất có điểm như là nhào vào trong ngực.
Ân Tiểu Nhã cứng đờ, thong thả ngẩng đầu, liền thấy Willis ra vẻ kinh ngạc biểu tình.
Nàng lo lắng hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Ân Tiểu Nhã cả người một cái giật mình, ha ha hai tiếng, nói: "Không có việc gì, một chút việc đều không có." Dứt lời thoát ra ôm ấp muốn ngồi xuống đi.
Ở Ân Tiểu Nhã không chú ý thời điểm, Willis chân nâng lên hơi hơi nhất giẫm, đại điểu kêu một tiếng bắt đầu lao xuống.
Ân Tiểu Nhã dưới chân một cái không xong, về phía sau đảo đi.
Willis kịp thời giữ chặt nàng vùng, Ân Tiểu Nhã lại đụng vào một mảnh mềm mại thượng.
Nàng lần này cười không nổi, khóc không ra nước mắt đối Willis xin lỗi.
Willis lắc đầu, trên mặt vẫn là lo lắng biểu tình, nói: "Ta đỡ ngươi ngồi xuống đi."
Ân Tiểu Nhã gật đầu, hai người ngồi xuống, Willis lặng lẽ cấp Ân Tiểu Nhã làm cái ma pháp.
Ân Tiểu Nhã vẫn là lần đầu tiên ngồi ở lớn như vậy điểu mặt trên, có chút tò mò, nhưng bởi vì trước đó từng có ngự kiếm phi hành trải qua, vì thế chỉ tả hữu nhìn hai mắt, liền ngoan ngoãn ngồi xong bất động.
Willis tưởng nàng sợ hãi, cố ý ôn thanh mở miệng nói: "Yên tâm xem đi, có ta ở đây, sẽ không ngã xuống."
Ân Tiểu Nhã không hảo giải thích, đành phải gật đầu lộ ra một cái mỉm cười.
Nhất thời yên tĩnh, Willis ngắm vài mắt Ân Tiểu Nhã, có tâm thử, liền cùng nàng nói lên chỉ cần bảy ngày là có thể đến thủ đô sự tình.
Mới vừa nói xong, liền thấy Ân Tiểu Nhã tâm tình hạ xuống bộ dáng, ấn đường đều nhăn lại.
Willis trên mặt mang theo chút nghi hoặc, nàng hỏi: "Làm sao vậy?" Không nên cao hứng lập tức liền đến thủ đô sao?
Ân Tiểu Nhã cánh môi nhấp một chút, lắc lắc đầu.
Nàng muốn hỏi Willis, một tuần lúc sau các nàng liền phải tách ra sao? Nhưng lại bởi vì lúc trước sự tình khó có thể mở miệng, chỉ có thể nghẹn ở trong lòng, hy vọng thời gian quá chậm một chút.
Willis đôi mắt nhíu lại, truy vấn nói: "Là chân không thoải mái vẫn là khác cái gì?"
Ân Tiểu Nhã luống cuống một chút, ngay sau đó lấy lại tinh thần sửng sốt, ngạc nhiên nhìn Willis.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...