19. Báo thù công chúa quyển (19)

567 57 0
                                    

Nam tử áo đen ánh mắt ngưng tụ, nhìn một chút Ân Tiểu Nhã, nói ra: "Thế nhưng là ngọc bội kia có vấn đề gì?"

Tạ Ánh Đông theo Ân Tiểu Nhã ánh mắt trông đi qua, gặp nam tử áo đen trong tay túi tiền bên trong một khối ngọc bội tại kia, ngọc bội kia xem xét liền có giá trị không nhỏ, chỉ tiếc chỉ còn lại một nửa.

Tạ Ánh Đông mới đầu lơ đễnh, đợi thấy rõ ngọc bội hoa văn về sau, híp híp mắt, trong lòng kinh ngạc, trên mặt nhưng không có biểu hiện ra ngoài, chỉ là có chút thả xuống phía dưới.

Ân Tiểu Nhã lấy lại tinh thần, cười nói ra: "Chẳng qua là cảm thấy ngọc bội kia quang trạch ôn nhuận, nhan sắc sáng long lanh, chỉ còn lại nửa khối có chút đáng tiếc."

Nam tử áo đen giống như cảm khái nói ra: "Nếu có thể tìm tới ngọc bội kia mất đi nửa khối thuận tiện."

"Mặt khác nửa khối ném đi sao?" Ân Tiểu Nhã hỏi.

Nam tử áo đen nhẹ gật đầu, nói ra: "Không cẩn thận ngã nát lúc, mặt khác nửa khối liền không thấy."

"Đáng tiếc."

Lang mặt nạ cản trở, nhìn không thấy nam tử áo đen biểu lộ.

Tạ Ánh Đông giật giật Ân Tiểu Nhã tay áo, nói ra: "Sắc trời rất muộn, chúng ta về trước phủ đi, không phải phu nhân lại nên lo lắng."

Có thị vệ đi theo các nàng, Tạ phu nhân căn bản sẽ không lo lắng, Ân Tiểu Nhã trong lòng hiểu rõ, đối nam tử áo đen nói ra: "Vậy chúng ta đi trước một bước, sau này còn gặp lại."

Dứt lời, hai người liền cùng một chỗ rời đi.

Nam tử áo đen thu hồi túi tiền, nhìn xem bóng lưng của hai người, sờ lên trên mặt mặt nạ.

Chờ thoát ly nam tử áo đen thấy được nghe được xong phạm vi, Ân Tiểu Nhã hỏi: "Sao rồi?"

Tạ Ánh Đông lắc đầu, nói ra: "Nam tử áo đen kia rất là kỳ quái, chúng ta vẫn là không cần tiếp xúc thì tốt hơn."

Ân Tiểu Nhã nhìn một chút Tạ Ánh Đông biểu lộ, khóe môi câu ra một mạt cười, cũng không hỏi cái gì, chỉ chọn một chút đầu.

Sau đó một đường Tạ Ánh Đông đều có chút mất tập trung, mặc dù cực lực che giấu, nhưng Ân Tiểu Nhã vẫn là phát hiện.

Nàng cũng không nói ra, nói: "Chúng ta thả xong hoa đăng, liền về nhà trước đi."

Tạ Ánh Đông đưa mắt nhìn Ân Tiểu Nhã một lát, lắc đầu.

Hoa đăng tiết là mỗi năm một lần mới tổ chức, tiếp qua một năm chính là cập kê, đến lúc đó Ân Tiểu Nhã có thể sẽ muốn đi Thái tử nơi đó, đi kia, có lẽ năm sau hoa đăng tiết liền không thể trở ra nhìn xem ngọn đèn này tươi sáng cảnh tượng nhiệt náo. Nếu để cho Ân Tiểu Nhã lưu lại cái gì tiếc nuối, liền không xong.

Ân Tiểu Nhã biết Tạ Ánh Đông đang suy nghĩ gì, nói ra: "Trước đó không phải chơi qua hồi lâu sao? Cái này trên đường đều đi dạo xong, hàng năm đều là những thứ này, chúng ta thả hoa đăng cầu ước nguyện là được."

Mắt thấy Tạ Ánh Đông từ chối cho ý kiến còn đang do dự, Ân Tiểu Nhã dắt Tạ Ánh Đông đi hướng thả hoa đăng bên hồ, cho hai người như nhau mua một chiếc hoa đăng, đem trong đó một chiếc cho Tạ Ánh Đông, cũng đem mượn tới giấy bút đưa cho nàng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ