68. Như thế nào công lược thần (10)

162 17 0
                                    

Ân Tiểu Nhã vội vàng lắc đầu, chột dạ cùng Willis nói: "Không cần không cần, ta đột nhiên nhớ lại tới ta phía trước có bị gia gia mang đi thí nghiệm quá, nhưng là cái gì thiên phú cũng không có trắc ra tới."

Willis kinh ngạc mà nhìn nàng một cái, nhớ tới ở sơn động khi chính mình thiêu kia căn pháp trượng, mím môi. Cứ việc nàng trực giác có dị, nhưng cũng không có cũng không nghĩ đi suy nghĩ sâu xa, chỉ là gật gật đầu, không có hỏi lại.

Đem chuyện này bóc quá, Ân Tiểu Nhã nói sang chuyện khác, nói lên chuyện khác.

Willis cổ động mà phối hợp nàng, hai người lại hàn huyên trong chốc lát, liền từng người an trí.

Niệm ngày mai liền phải khởi hành lên đường, Ân Tiểu Nhã dậy thật sớm, nàng dùng nhanh nhất tốc độ đổi hảo hôm qua Willis mua quần áo.

Ngoài dự đoán, quần áo kích cỡ thực vừa người, Ân Tiểu Nhã kinh ngạc trong chốc lát, nhìn nhìn trên người thực phù hợp chính mình thẩm mỹ quần áo, tâm tình vui sướng chút, đối Willis ấn tượng cũng càng thêm hảo.

Willis mới vừa thu thập thoả đáng ra khỏi phòng, liền thấy cách vách trong phòng yểu điệu lượn lờ ra tới người.

Nàng trong mắt xẹt qua một tia kinh diễm, cong môi cười khen nói: "Thật xinh đẹp, thực thích hợp ngươi."

Ân Tiểu Nhã mặt đỏ hồng, thanh âm nho nhỏ mà nói: "Cảm ơn."

Willis nhẹ lay động đầu, nói: "Về sau có thể không cần đối ta nói cảm ơn."

Ân Tiểu Nhã nhìn nhìn Willis ôn hòa ánh mắt, ngoan ngoãn nói: "Hảo."

Hai người cầm tay đi xuống lầu, ăn bữa sáng sau liền khởi hành ra cửa.

Thủ đô khoảng cách cái này hương trấn chừng một tháng lộ trình, Ân Tiểu Nhã chân vừa vặn, cũng không thích hợp lặn lội đường xa.

Vốn dĩ Willis là tưởng thuê một chiếc xe ngựa thay đi bộ, nhưng bất đắc dĩ cái này hương trấn hẻo lánh lạc hậu, cũng không có quyển dưỡng mã, bởi vậy các nàng chỉ có thể dựa hai chân lên đường đến trong thành.

May mà hương trấn khoảng cách trong thành cũng không phải rất xa, đi nửa ngày là có thể đến.

Willis tính toán chờ tới rồi trong thành, đi trước tìm xem có hay không phi hành linh thú, nếu có liền không gì tốt bằng, các nàng có thể mau một chút đến thủ đô, nếu không có liền thuê xe ngựa, nhiều mua điểm lương khô mang theo.

Bởi vì cố kỵ Ân Tiểu Nhã chân, cho nên Willis mỗi cách một giờ liền đưa ra nghỉ ngơi trong chốc lát, ở ven đường dùng ma pháp đem một ít hoa cỏ quấn quanh ở bên nhau, làm thành cái đệm cấp Ân Tiểu Nhã nghỉ ngơi.

Mới đầu Ân Tiểu Nhã còn đại kinh tiểu quái quá, ở Willis cố ý nhiều lần sử dụng ma pháp lúc sau liền bình tĩnh không ít.

Ngược lại là Willis nhìn không thấy Ân Tiểu Nhã nhân kinh ngạc cảm thán tò mò mà sáng lấp lánh đôi mắt, có chút mất mát.

Lên đường khó tránh khỏi buồn tẻ không thú vị, Ân Tiểu Nhã cùng Willis tìm đề tài, có một câu không một câu trò chuyện.

Đang nói chuyện đến vì cái gì thủ đô người Willis sẽ xuất hiện ở hương trấn khi, Willis trầm mặc trong chốc lát mới nói nói: "Ta là ma pháp hiệp hội hội trưởng đồ đệ, lần này là bồi ta phía trước bằng hữu cũng là hội trưởng nữ nhi cùng nhau tới tìm thần minh tung tích, không nghĩ tới ở trên núi khi bị nàng cùng những người khác đánh lén bị thương hôn mê qua đi, tỉnh lại sau liền không phát hiện các nàng."

Ân Tiểu Nhã tự giác muốn cùng kim chủ đứng ở cùng một trận chiến tuyến, vì thế làm trò Willis mặt lên án mạnh mẽ một phen những người đó, sau đó chạy nhanh nói sang chuyện khác, làm bộ lơ đãng hỏi nàng về chú thuật sư sự tình.

Nghe thấy chú thuật sư khi, Willis mày hơi hơi nhăn lại, thần sắc nghiêm túc chút, nói: "Chú thuật sư đều âm hiểm xảo trá, thủ đoạn ác độc, gặp được chú thuật sư nhất định phải tiểu tâm cẩn thận, tốt nhất rời xa, nếu không thể rời xa, liền tiểu tâm đừng làm cho các nàng gặp phải ngươi, một cây tóc cũng tận lực không cần dừng ở các nàng trong tay."

Ân Tiểu Nhã cương mặt, gà con mổ thóc thức gật đầu, không dám nhắc lại, đồng thời trong lòng lo sợ bất an, luôn là nghĩ đến Willis phát hiện chính mình là chú thuật sư trường hợp.

Sắc mặt phá lệ xuất sắc.

Ân Tiểu Nhã che mặt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ