49. Sư tôn cùng sư tỷ (6)

270 24 0
                                    

Trong lòng ngực nhân khí tức mỏng manh, lo lắng Ân Tiểu Nhã an nguy, Thanh Y ôm Ân Tiểu Nhã ngự kiếm một đường chạy như bay, điều động toàn thân linh lực thúc giục linh kiếm đi trước Vân Sơn phái.

Mắt thấy Ân Tiểu Nhã sắc mặt càng thêm tái nhợt, Thanh Y lòng tràn đầy nôn nóng, ngại tốc độ không đủ nhanh chóng, lại sử súc địa thành thốn pháp môn, linh lực không cần tiền mà ra bên ngoài sử, một lát sau liền tới rồi Thanh Vân phong.

Thanh Y lập tức đi hướng chính mình sân, nàng thật cẩn thận đem Ân Tiểu Nhã phóng tới trên giường, lại ở sân ngoại bày ra kết giới, lúc này mới ngồi ở mép giường, bắt đầu kiểm tra Ân Tiểu Nhã thương thế.

Chờ kiểm tra ra kinh mạch đều đoạn, đan điền bị tổn hại, có lẽ về sau không thể tu tiên, chỉ có thể ngồi ở trên xe lăn quá xong ngắn ngủi cả đời sau, Thanh Y sắc mặt âm trầm dọa người.

Nàng vô cùng tưởng đem lộng thương nhà mình tiểu đồ đệ đầu sỏ gây tội bầm thây vạn đoạn, nhưng hiện tại không thể đi trả thù, Ân Tiểu Nhã thương thế rất nặng, không mau chút trị liệu hậu quả không dám tưởng tượng.

Kiềm chế hạ trong lồng ngực lửa giận, Thanh Y từ Tu Di giới trung lấy ra tự mình luyện chế thượng phẩm đan dược, nàng nâng dậy Ân Tiểu Nhã, đem đan dược uy đi vào, nhận thấy được nàng nhíu lại mày, lại tê mỏi rớt nàng cảm giác đau.

Cảm giác được đau đớn biến mất, Ân Tiểu Nhã biểu tình thư hoãn chút.

Thanh Y thấy nàng mày bình phục đi xuống, sắc mặt hơi tễ, Thanh Y nhẹ nhàng sờ sờ nàng tóc, lại đỡ Ân Tiểu Nhã nằm xuống, bắt đầu giúp nàng chữa trị trong cơ thể tổn hại gân mạch.

Ân Tiểu Nhã đan điền bị phá hư, hiện tại tương đương với một cái không có tu vi phàm nhân, Thanh Y tự thân tu vi quá cao, sợ sẽ biến khéo thành vụng, xúc phạm tới Ân Tiểu Nhã, làm thương thế càng thêm nghiêm trọng, liền tiểu tâm mà đem linh khí pha loãng, dẫn đường linh khí tẩm bổ nàng kinh mạch.

Chờ đem thân thể nội kinh mạch đều tẩm bổ mấy lần, tuy là Thanh Y đều có chút mệt mỏi. Linh khí không thể tự động bổ toàn, chỉ có thể dựa đả tọa hấp thu bổ sung, tới rồi Thanh Y này cảnh giới, nhưng thật ra không cần câu nệ với tư thế, nàng dừng lại động tác, dựa vào đầu giường, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Kia đầu Thanh Y đã đem Ân Tiểu Nhã mang về Thanh Sơn phong chữa thương, này đầu cũng không biết Tề Ấu Oánh còn ở đau khổ tìm kiếm Ân Tiểu Nhã tung tích.

Một bên tìm một bên áy náy tự trách, Tề Ấu Oánh trái tim bị nôn nóng cùng áy náy lấp đầy.

Nàng ngự kiếm ở tầng trời thấp xem xét, không buông tha bất luận cái gì một cái có thể giấu người địa phương, hoàng thiên không phụ khổ tâm người, rốt cuộc tìm được rồi một chỗ sơn động.

Tề Ấu Oánh lập tức thu kiếm, triều sơn động đi đến. Người tu chân ngũ cảm nhạy bén, Tề Ấu Oánh vừa đi tiến liền nghe thấy trong sơn động các loại thanh âm, nàng còn không có tới kịp nghĩ nhiều, cửa một bãi vết máu liền làm nàng trái tim "Lộp bộp" một chút.

Trong đầu dường như xoay vô số ý niệm, lại dường như không có. Tề Ấu Oánh bước nhanh đi vào sơn động, trong sơn động rất nhiều người, nàng nhìn quét một vòng, cũng không có thấy Ân Tiểu Nhã. Nhưng Tề Ấu Oánh dẫn theo tâm không có buông, nàng đi lên trước, hỏi: "Các vị đạo hữu, có hay không thấy một vị người mặc Vân Sơn phái quần áo, mi thanh mục tú thiếu nữ?"

Bị hỏi đám người hai mặt nhìn nhau, tưởng tới tìm người bị hại, các nàng tản ra chút, Tề Ấu Oánh lúc này mới từ khe hở trông được thấy hai cái thảm không nỡ nhìn ma tu.

Nhận ra trong đó một cái là không lâu trước đây mới cùng nàng đấu pháp ma tu, Tề Ấu Oánh ánh mắt lành lạnh, nàng vài bước tiến lên, tàn nhẫn đạp kia ma tu một chân, lạnh giọng nói: "Ta sư muội đâu!"

Chấp phiến ma tu đánh cái rùng mình, hắn môi ông động, cái gì đều nói không nên lời.

Tề Ấu Oánh không nghĩ lãng phí thời gian, dẫm lên ma tu ngực, dưới chân dùng sức nghiền nghiền, lại một lần lạnh giọng hỏi: "Ta sư muội đâu?"

Ma tu một ngụm tinh huyết phun tới, hắn đang muốn trả lời, một cái diện mạo tinh xảo thiếu nữ liền đã mở miệng: "Vân Sơn phái phục sức ta nhận thức, phía trước có một vị Vân Sơn phái nam kiếm tu tiền bối đem chúng ta cứu, ôm một cái ở lò luyện đan nữ hài đi rồi, kia nữ hài hẳn là chính là tiền bối ngài người muốn tìm."

Ở lò luyện đan?

Tề Ấu Oánh sắc mặt chỉ một thoáng trắng.

"Kia nữ hài thương thế như thế nào?" Tề Ấu Oánh nôn nóng hỏi.

Thiếu nữ hồi tưởng một chút, trả lời: "Nhìn dáng vẻ thương thế thực trọng bộ dáng, kia nam kiếm tu tiền bối là mang nàng hồi môn phái chữa thương."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ