34. Học tra cùng học bá (10)

314 30 0
                                    

Ân Tiểu Nhã tức khắc ngây dại, này thuyết minh cái gì?

Nàng uống lên Tỉnh Vi Nguyệt đồ uống, miệng đối với bình khẩu cái loại này, Tỉnh Vi Nguyệt cũng uống quá, vậy thuyết minh các nàng gián tiếp hôn môi!

Chỉ là như vậy một cái ý tưởng, đột nhiên vào trong óc, liền tản ra không đi. Ân Tiểu Nhã nhéo trong tay đồ uống, giống cầm phỏng tay khoai lang, lại tình nguyện bị phỏng, cũng không nghĩ buông.

Nàng thong thả quay đầu đi xem Tỉnh Vi Nguyệt, Tỉnh Vi Nguyệt chính hết sức chuyên chú nhìn điện ảnh, tựa hồ cái gì cũng không phát hiện.

Trong tay đồ uống vẫn là muốn thả lại đi, Ân Tiểu Nhã lưu luyến không rời lặng lẽ thả trở về, nàng hô hấp còn có chút dồn dập, tim đập vô cùng vui sướng.

Mới vừa đem đồ uống thả lại đi, Tỉnh Vi Nguyệt liền quay đầu, thấy Ân Tiểu Nhã thẳng ngơ ngác nhìn chính mình, còn có chút không rõ nguyên do: "Làm sao vậy?"

May mà ảnh thính ánh sáng ám, Tỉnh Vi Nguyệt nhìn không thấy chính mình trên mặt hồng nhuận, Ân Tiểu Nhã cười gượng hai tiếng, linh cơ vừa động đem trên đùi bắp rang đưa qua, nói: "Ăn bắp rang sao? Ta một người ăn có điểm ngượng ngùng."

Tỉnh Vi Nguyệt vi lăng, theo sau cười cười, cầm một viên đưa vào trong miệng: "Hảo."

Ân Tiểu Nhã trên mặt nhiệt năng nhiệt năng, nàng vội vàng quay đầu, nhìn điện ảnh, nói: "Điện ảnh đẹp, chúng ta tiếp tục xem đi."

Tỉnh Vi Nguyệt rũ xuống lông mi nhìn mắt kia bình đồ uống, trong lòng mạc danh cũng không bài xích, nàng phục mà ngẩng đầu, trên mặt ý cười ngâm ngâm: "Đúng vậy."

Tuy là nói như vậy, nhưng Ân Tiểu Nhã lại xem không đi vào, hốt hoảng nghĩ các nàng cư nhiên gián tiếp hôn môi.

Thẳng đến điện ảnh kết thúc, Ân Tiểu Nhã đều không nói một lời đi theo Tỉnh Vi Nguyệt phía sau, vẫn duy trì như đi vào cõi thần tiên vũ trụ trạng thái.

Tỉnh Vi Nguyệt lui về phía sau một bước, cùng Ân Tiểu Nhã sóng vai, ôn nhu hỏi nói: "Làm sao vậy?"

"Ta giống như đang nằm mơ." Ân Tiểu Nhã theo bản năng buột miệng thốt ra.

"Phốc."

Tỉnh Vi Nguyệt bật cười, hỏi: "Làm cái gì mộng?"

Ân Tiểu Nhã phản ứng lại đây, tâm ' lộp bộp ' một chút, liền sợ bại lộ chính mình bởi vì một cái trong lúc vô tình gián tiếp hôn môi liền miên man bất định tinh thần không tập trung, đến lúc đó chính là đầu gỗ cũng có thể nhìn ra tới vài phần không thích hợp, nàng cảm thấy Tỉnh Vi Nguyệt như vậy thông minh lại nhạy bén, khẳng định sẽ phát hiện.

Không phải tất cả mọi người có thể tiếp thu hai nữ sinh ở bên nhau, Ân Tiểu Nhã sợ Tỉnh Vi Nguyệt sẽ sinh ra bài xích tới, đến lúc đó hoàn toàn ngược lại, muốn tránh nàng không phải kiện khó làm sự tình, có lẽ về sau cũng không còn ngày gặp lại.

Ân Tiểu Nhã dị thường trấn định, nàng lộ ra một cái giảo hoạt tươi cười, nói: "Ngươi đoán nha?"

Tỉnh Vi Nguyệt nhìn Ân Tiểu Nhã, nàng tưởng nói ra trong đầu chợt lóe mà qua cái kia ý tưởng, lại ngừng khẩu, bật cười lắc đầu, nói: "Đoán không ra."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ