Ân Tiểu Nhã đến phòng ngủ thời điểm, sáu người phòng ngủ tới rồi hai cái, đều nằm ở trên giường xoát di động, nhìn thấy nàng tới, đều thập phần kinh ngạc.
"Hôm nay sớm như vậy?" Tần Ấu Thúy tò mò hỏi.
Ân Tiểu Nhã cười một cái, nói: "Ta đột nhiên tưởng hảo hảo học tập."
Tần Ấu thúy không tin, hồ nghi nói: "Thật vậy chăng? Ngươi có phải hay không ở nói giỡn?"
Một cái khác nữ sinh Chung Viện cũng tràn đầy không tin.
Nguyên chủ cơ bản không thấy quá thư cũng chưa từng nghe qua khóa, suốt ngày đều ngâm ở thế giới giả tưởng trung, kia cổ trừ bỏ ăn uống ngủ liền vẫn luôn ôm di động sức mạnh, đột nhiên có một ngày nói phải hảo hảo học tập, cũng khó trách các nàng sẽ không tin.
Ân Tiểu Nhã chỉ là nói: "Ta không nói giỡn." Liền không có lại tiếp tục cái này đề tài.
Tần Ấu Thúy cùng Chung Viện thức thời không hề hỏi đi xuống, cầm di động nhìn lên.
Ân Tiểu Nhã đem đồ vật phóng tới trên bàn, nàng vốn dĩ tưởng lấy quyển sách ôn tập ôn tập, sau đó nhớ tới nguyên chủ chưa từng mang thư trở về thói quen, liền chỉ có thể từ bỏ.
Hôm nay là cuối tuần thiên, buổi tối muốn thượng tiết tự học buổi tối, tiết tự học buổi tối sẽ có người tuần tra, xem cái nào học sinh ở chơi di động, liền sẽ bị yêu cầu nộp lên một cái tuần, cũng viết một phân kiểm điểm.
Đối với Ân Tiểu Nhã tới nói, không thể xem di động cũng không phải cái gì đại sự, vừa lúc có thể dùng để đọc sách, đuổi rồi thời gian cũng bổ sung tri thức, một công đôi việc.
Bất quá chỉ có sách vở, cao trung bài tập sợ không có lão sư xem không hiểu, Ân Tiểu Nhã nghĩ nghĩ, cầm di động hạ cái dạy học phần mềm, mang theo tai nghe nghiêm túc xem nổi lên video.
Tần Ấu Thúy cùng Chung Viện liếc nhau, trong mắt đều lộ ra chút nghi hoặc.
Một tiết khóa nghe xong, Ân Tiểu Nhã tháo xuống tai nghe, làm bộ không chút để ý bộ dáng, hỏi: "Các ngươi nghe qua Tỉnh Vi Nguyệt sao?"
"Tỉnh Vi Nguyệt? Ngươi là nói cái kia học bá nữ thần?" Tần Ấu Thúy hỏi.
Ân Tiểu Nhã "Ân" một tiếng, nói: "Ta nghe nói nàng học tập đặc biệt lợi hại, ở chúng ta trường học nhiều lần khảo thí cơ hồ đều là đệ nhất danh, giống như còn cùng chúng ta ở tại cùng tầng?"
Tần Ấu Thúy hâm mộ nói: "Đúng vậy, giống như ở đối diện tận cùng bên trong cái kia phòng ngủ, ta đã thấy vài lần, lớn lên đặc biệt xinh đẹp, khí chất cũng thật tốt, nhất cử nhất động đều cùng chúng ta này đó phàm nhân không ở một cấp bậc, cũng trách không được là chúng ta trường học hoa hậu giảng đường nữ thần, ta nếu là có nàng như vậy điều kiện thì tốt rồi."
Chung Viện hừ cười một chút, nói: "Ngươi cũng cũng chỉ có thể làm nằm mơ."
Tần Ấu Thúy trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, Chung Viện không cam lòng yếu thế, hai người triển khai chọi gà mắt hình thức, Ân Tiểu Nhã ở bên cạnh xem nhịn không được khẽ cười lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...