70. Như thế nào công lược thần (12)

168 18 1
                                    

Willis nửa điểm không hoảng hốt, khóe miệng ngậm cười, hỏi: "Có phải hay không luyến tiếc ta?"

Nếu Willis biểu tình lại đứng đắn một ít, có lẽ Ân Tiểu Nhã liền sẽ cảm thấy nàng là ở nghiêm túc hỏi chính mình, nhưng nàng lúc này ngữ điệu mỉm cười nhẹ nhàng bộ dáng, chỉ có thể làm Ân Tiểu Nhã cho rằng người bên cạnh chính là ở lấy nàng nói giỡn.

Nhớ lại vừa mới những cái đó tiểu tâm tư, Ân Tiểu Nhã tức thì thẹn quá thành giận, đang muốn trừng nàng liếc mắt một cái, đột nhiên dừng lại, đôi mắt vừa chuyển, khóe miệng lặng lẽ câu một chút.

Nàng nghiêng đầu tránh đi Willis tầm mắt, mặt mày nhiễm một tia u sầu, trong miệng nói: "Đúng rồi, thật luyến tiếc ngươi, nhưng là luyến tiếc lại có thể làm sao bây giờ đâu?"

Làm như thương cảm, kia thanh âm đàm thoại âm tiệm thấp, nói xong còn thở dài.

Willis tâm giống như bị một mảnh nhẹ vũ trên dưới vỗ vài cái, ngứa khó nhịn, lại không thể cào.

Nàng rất muốn nói chúng ta không xa rời nhau, đừng không vui, nhưng nhìn kia trương thanh lệ khuôn mặt nhỏ vì chính mình phát sầu, đáy lòng chỗ sâu trong lại bí ẩn sung sướng.

Bởi vì về sau nhìn không thấy nàng cho nên khổ sở, này thuyết minh ở Ân Tiểu Nhã trong lòng các nàng chi gian cảm tình không tồi, mặc kệ là cái gì cảm tình, chỉ có cảm tình thâm, biến chất cũng liền không như vậy khó.

Willis đã tiếp thu chính mình đối một cái ở chung không lâu đồng tính sinh ra hảo cảm sự, không chỉ có là bởi vì cái loại này như có như không quen thuộc cảm, tựa hồ là trời sinh nên như thế, đối với nàng tới nói, chỉ cần là Ân Tiểu Nhã giống như liền không thành vấn đề.

Kế tiếp dọc theo đường đi, Willis đều vẻ mặt ôn hoà, tầm mắt ngưng ở Ân Tiểu Nhã trên người, khóe môi vẫn luôn treo tươi cười.

Ân Tiểu Nhã lúc ấy vốn tưởng rằng Willis sẽ nói tiếp, nói hai người tạm thời ở bên nhau linh tinh, như vậy nàng liền không cần phát sầu tiền tài, lại có thể ở bên nhau tiến thêm một bước kỹ càng tỉ mỉ quan sát, thật tốt.

Nhưng là không nghĩ tới nàng cư nhiên một lời chưa phát, không được đến bảo đảm, mắt thấy thời gian một chút qua đi, liền phải đến mục đích địa thủ đô Ân Tiểu Nhã gấp đến độ tóc đều rớt một đống.

Willis trên mặt đau lòng, nhưng ở Ân Tiểu Nhã làm bộ vô tình ám chỉ khi, vẫn làm bộ không hiểu, cắn chết không buông khẩu, còn ý cười doanh doanh nhìn nàng.

Ân Tiểu Nhã nghẹn khuất, tình nguyện ngủ đều bất hòa Willis nói chuyện.

Ân Tiểu Nhã liên tục ngủ mau hai ngày, thật sự ngủ không được, dịch đến điểu đầu nằm bò xem phía dưới phong cảnh.

Từ trên cao quan sát, không giống nhau phong cảnh tú lệ đồ sộ, như thế nào cũng xem không nị.

Willis bất đắc dĩ nhìn làm lơ chính mình, hôm nay một ngày không nói chuyện Ân Tiểu Nhã, buồn rầu ấn đường ninh chặt ba phần.

Không đợi nàng nghĩ ra như thế nào hống hảo giận dỗi người, nhanh nhạy thính giác lại nghe thấy cách đó không xa tiếng rít.

Willis ánh mắt trầm xuống, thi ma pháp đem hai người một chim gắn vào một cái trong suốt phòng hộ tráo trung.

Ân Tiểu Nhã phát hiện, vốn định quay đầu xem nàng, lâm thời nhớ tới chính mình ở Willis trước mặt cái gì đều sẽ không, chỉ có thể từ bỏ.

Phòng hộ tráo vừa vặn bất quá một giây, liền có tam chi hỏa tiễn cấp tốc phóng tới, chính bắn ở phòng hộ tráo thượng, kích ra một vòng gợn sóng sau tan thành mây khói.

Kia hỏa tiễn bắn phương hướng ở điểu đầu, đột nhiên không kịp phòng ngừa đem Ân Tiểu Nhã dọa không nhẹ, không chịu khống chế mà kêu sợ hãi ra tiếng.

Willis bước nhanh đi qua đi, ngồi xổm xuống lo lắng hỏi: "Không có việc gì đi?"

Ân Tiểu Nhã lòng còn sợ hãi lắc đầu, một bên hỏi: "Sao lại thế này? Ai công kích chúng ta?"

Willis thần sắc lạnh lùng, đáy mắt hàn mang chợt lóe mà qua, nói: "Ta ' hảo sư tỷ ', lúc trước cùng nhau lên núi đánh lén ta người chi nhất."

Thấy hỏa tiễn ai đều không có xúc phạm tới, ra tay người cũng không thèm để ý, lăng không hiện ra thân hình.

Ân Tiểu Nhã định tình nhìn lại, không trung người dung sắc diễm lệ, dáng người đầy đặn, ăn mặc một thân màu đỏ kính trang, nhìn anh tư táp sảng, chỉ là mặt mày kiêu căng quá đáng, làm người thân cận không đứng dậy.

"Ngươi như thế nào không chết?" Rolla sắc mặt âm trầm, nói: "Chúng ta phía trước tận mắt nhìn thấy ngươi đoạn khí, không nghĩ tới ngươi cư nhiên còn sống, Belinda nói không sai, ngươi quả nhiên cùng chú thuật sư có quan hệ!"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ