Đẩy cửa ra một cái phùng về sau, Tạ Ánh Đông duỗi ra cái đầu nhỏ ra bên ngoài thăm dò, nhìn nhìn Ân Tiểu Nhã, thân thể trốn ở phía sau cửa, biểu lộ rất là xoắn xuýt.
Ân Tiểu Nhã nghi ngờ hỏi: "Thế nào? Có phải hay không... Thẹn thùng?" Nói đến "Thẹn thùng" lúc, nàng nhịn không được bật cười.
Tạ Ánh Đông không nói lời nào, trừng to mắt nhìn xem Ân Tiểu Nhã, biểu lộ thấy thế nào đều có chút ủy khuất.
Ân Tiểu Nhã đình chỉ cười, nói ra: "Nhìn ta như vậy làm cái gì? Làm sao ở trước mặt ta còn nhăn nhó? Mau ra đây đi, tỷ tỷ đặc biệt muốn nhìn Tiểu Ánh Đông mặc xinh đẹp váy dáng vẻ."
Dứt lời con mắt lóe sáng tinh tinh nhìn xem Tạ Ánh Đông.
Tạ Ánh Đông xem như lần đầu tiên mặc xinh đẹp như vậy tiểu váy, trước đó cũng chỉ mặc vải thô áo gai, trông thấy váy bộ dáng thời điểm cũng có chút xoắn xuýt, sợ mình sau khi mặc vào rất khó coi, giống hoa tươi cùng phân trâu so sánh.
Nghe thấy Ân Tiểu Nhã nói, Tạ Ánh Đông xoắn xuýt một chút, nhìn xem trên mặt nàng chờ mong, cuối cùng từng bước một, chậm rì rì dịch ra.
Tạ Ánh Đông lúc đi ra, Ân Tiểu Nhã liền nhãn tình sáng lên. Mặc dù Tạ Ánh Đông có chút xanh xao vàng vọt, nhưng căn bản thật là tốt, nguyên bản mặc không thấy được bụi bẩn quần áo còn nhìn không ra, hiện tại phối thêm xinh đẹp tiểu váy, lập tức lộ ra mỹ nhân hình thức ban đầu, nếu như lại bạch một chút, chính là cái phấn điêu ngọc trác tinh xảo búp bê.
"Mặc vào cái này tiểu váy cảm giác càng đẹp mắt, Tiểu Ánh Đông quả nhiên rất xinh đẹp." Ân Tiểu Nhã cười tủm tỉm nói.
Tạ Ánh Đông trên mặt hiện ra một tầng thật mỏng ửng đỏ, níu lấy góc áo hỏi: "Thật sao?"
Ân Tiểu Nhã nhanh chóng nhẹ gật đầu, để bày tỏ bày ra mình thực tình: "Đương nhiên, không lừa ngươi."
Tạ Ánh Đông trên mặt ánh nắng chiều đỏ sâu một chút, bất quá thoáng qua lại rút đi một chút, ngửa đầu nhìn qua Ân Tiểu Nhã, chăm chú nói ra: "Tỷ tỷ cũng rất xinh đẹp, là ta gặp qua xinh đẹp nhất người."
Tạ Ánh Đông trên mặt biểu lộ rất chân thành, nhưng Ân Tiểu Nhã chỉ coi là đáp lễ ca ngợi lời nói, cũng không coi là thật để ở trong lòng, nàng cười sờ lên Tạ Ánh Đông tóc: "Chúng ta cũng đẹp."
Tạ Ánh Đông tự nhiên đã nhìn ra Ân Tiểu Nhã không thèm để ý, mấp máy môi cúi đầu xuống, không có lại nói cái gì.
Mắt thấy bầu không khí liền muốn tẻ ngắt, Ân Tiểu Nhã không muốn để cho Tạ Ánh Đông cảm thấy xấu hổ, đưa tay đi nắm bàn tay nhỏ của nàng, một bên nói ra: "Muốn đi ta kia nhìn xem sao?"
Tạ Ánh Đông thuận theo bị nắm, nghe thấy Ân Tiểu Nhã mời, nhãn tình sáng lên, nhẹ gật đầu, nói ra: "Muốn đi, muốn biết tỷ tỷ viện tử là dạng gì."
Ân Tiểu Nhã cười không ngớt nói xong, nắm Tạ Ánh Đông không có thịt gì cảm giác tay nhỏ hướng viện tử của mình đi đến.
Tạ Ánh Đông tay nhỏ tiểu nhân, không có thịt gì, móng tay rất dài, như cái đen sì móng vuốt nhỏ, Ân Tiểu Nhã xem xét mắt, có chút đau lòng, tiểu cô nương nhiều khả ái nha, lại gặp không biết bao nhiêu tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...