Ân Tiểu Nhã có chút thấp thỏm, không biết Tỉnh Vi Nguyệt có phải hay không thuận miệng vừa nói, nếu chỉ là thuận miệng vừa nói, kia nàng nói như vậy chẳng phải là có chút lì lợm la liếm? Nàng có thể hay không đối chính mình ấn tượng biến kém?
Tỉnh Vi Nguyệt áp xuống không biết vì sao nảy lên tới vui sướng, mi mắt cong cong, nói: "Ta ở 23 ban, về sau có chuyện gì đều có thể tới tìm ta." Nghĩ nghĩ, nàng thanh âm nhỏ điểm, bổ sung nói: "Không có việc gì cũng có thể tới."
Ân Tiểu Nhã nghe thấy được Tỉnh Vi Nguyệt mặt sau câu kia, trong lòng mỹ tư tư, dùng sức điểm vài cái đầu.
Tỉnh Vi Nguyệt nhớ tới chính mình lại đây chủ yếu mục đích, nàng hỏi: "Cái kia...... Đồng học, ngươi đi phòng y tế sao?"
Ân Tiểu Nhã đốn hạ, ánh mắt mơ hồ: "Phòng y tế kia, ta còn chưa có đi...... Đã quên."
Tỉnh Vi Nguyệt mày hơi hơi nhăn lại, trên mặt lộ ra lo lắng thần sắc, nói: "Vẫn là đi một chuyến tương đối hảo, hiện tại tự do hoạt động, còn có một giờ mới tập hợp, ta bồi ngươi đi?"
Mới vừa rồi chạy xong bước sau, đôi mắt lại có chút ẩn ẩn làm đau, rốt cuộc là muốn ngốc mấy năm thân thể, không thể quá đại ý, Ân Tiểu Nhã vốn là tính toán tan học đi, hiện tại cùng Tỉnh Vi Nguyệt cùng nhau, đảo cũng là chuyện tốt một cọc.
Chiếu quỹ đạo, nàng cùng Tỉnh Vi Nguyệt có thể ở bên nhau nhật tử cũng cũng chỉ có cao trung ba năm.
Tuy nói hiện tại ở nỗ lực học bổ túc, nhưng Ân Tiểu Nhã tâm như gương sáng, nàng đầu bởi vì cổ đại thế giới kia mấy chục năm an nhàn nhật tử đã không sai biệt lắm muốn tú rớt, cho nên từ nhỏ học bắt đầu học khởi, muốn thi đậu quốc nội số một số hai đại học, nàng cũng không có bao nhiêu tin tưởng, chỉ có thể gửi hy vọng với ba năm nội có thể công lược hoàn thành Tỉnh Vi Nguyệt.
Ba năm nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nắm chặt cơ hội, dư lại liền xem ông trời.
Ân Tiểu Nhã gật gật đầu, nói: "Phiền toái ngươi."
Tỉnh Vi Nguyệt cười cười, hai người cùng đi hướng phòng y tế. Đầu thu thời tiết cũng không nóng bức, khí hậu hợp lòng người, hai người vai sóng vai đi phía trước đi tới, ai cũng chưa mở miệng nói chuyện, có lẽ là bởi vì lẫn nhau còn không quen thuộc, không khí như có như không có một tia xấu hổ.
Ân Tiểu Nhã trong lòng sốt ruột, nàng không nghĩ xấu hổ đi xuống, nhớ tới mới vừa rồi Tỉnh Vi Nguyệt kêu nàng đồng học, liền nói: "Hướng Đông Lăng là tên của ta, về sau ngươi trực tiếp xưng hô tên của ta đi? Ta có thể kêu ngươi Vi Nguyệt sao? Nếu là ngươi cảm thấy không thói quen toàn xưng cũng đúng."
Tỉnh Vi Nguyệt đôi mắt chớp chớp, cúi đầu nhìn lộ, khóe miệng lại lặng lẽ nhếch lên: "Liền Vi Nguyệt đi, Đông Lăng là như thế nào biết tên của ta?"
Ân Tiểu Nhã thân hình cứng lại, theo sau dường như không có việc gì nói: "Ngươi ở trường học danh khí rất lớn, rất nhiều học sinh đều biết, ta đã từng cũng nghe quá ngươi truyền thuyết."
Tỉnh Vi Nguyệt hỏi ra câu nói kia thời điểm trong lòng còn có chút chờ mong, nàng khóe mắt dư quang vẫn luôn ở trộm chú ý bên người nữ sinh, chỉ là không nghĩ tới trước tiên bắt giữ đến chính là kia một lát mất tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomansCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...