Này hết thảy phát sinh đột nhiên không kịp phòng ngừa, Ân Tiểu Nhã còn không có phản ứng lại đây, Tề Ấu Oánh liền nhập ma, nàng biểu tình dần dần vặn vẹo, hai mắt đỏ đậm, triều Thanh Y quát: "Ngươi sư đức đâu! Súc sinh!"
Thanh Y sắc mặt lạnh lùng: "Ngươi nhập ma."
Tề Ấu Oánh nghiến răng nghiến lợi,: "Kia cũng là ngươi này đầu heo cẩu không bằng súc sinh bức cho! Có phải hay không ngươi cố ý làm chưởng môn đem ta chi khai! Hảo đối tiểu sư muội muốn làm chuyện bậy bạ!" Nàng vừa nói vừa tiến lên, muốn cướp Ân Tiểu Nhã.
Ân Tiểu Nhã hoàn toàn ngốc rớt, nàng không hiểu được vì cái gì Tề Ấu Oánh sẽ đột nhiên trở về đột nhiên đá văng môn.
Chỉ là lúc này cũng không thể có không nói một lời, Ân Tiểu Nhã vội vàng giải thích nói: "Sư tôn ôm ta là bởi vì muốn phao thuốc tắm, ta đi không được."
"Phao thuốc tắm?" Tề Ấu Oánh dừng lại, cười, tươi cười mỹ lệ buồn bã: "Tay phóng này súc sinh trên mặt sờ, là phao thuốc tắm? Một chút đều không tránh ngại, nhìn đồ đệ trần truồng, rõ ràng có thể dùng pháp thuật, lại tự mình đi dùng tay ôm? Ngươi dám nói các ngươi không có tư tình?!"
"Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì?! Ta chỉ là đi ra ngoài một hồi, vì cái gì ngươi liền cùng nàng tằng tịu với nhau ở cùng nhau? Tiểu sư muội! Diêu Phái Nhi! Ngươi có hay không tâm!" Tề Ấu Oánh tự tự thấm huyết, đỏ đậm đôi mắt cuồn cuộn không ngừng chảy ra nước mắt: "Ta cực lực đối đãi ngươi hảo mấy năm, lại so với bất quá nàng? Vì cái gì? Bởi vì nàng tu vi? Bởi vì nàng địa vị? Bởi vì nàng có thể giúp ngươi báo thù?"
"Ngươi cho ta một chút thời gian, ta cũng có thể! Nàng chỉ là sinh ra so với ta sớm một chút! Tu luyện so với ta sớm một chút! Ta có thể đem ta hết thảy đều cho ngươi, ta nhìn ngươi lớn lên, ta nhất hiểu biết ngươi, ngươi nhìn xem ta được không? Ngươi cùng ta ở bên nhau được không?" Nói xong lời cuối cùng, nàng thanh âm càng ngày càng yếu, tựa như ở ăn nói khép nép cầu Ân Tiểu Nhã.
Ân Tiểu Nhã thân thể cương, minh bạch hiện tại nói cái gì đều là sai, nàng yết hầu như là ngạnh một khối thứ, không thể đi lên nuốt không dưới, ngăn cản nàng mở miệng.
Tề Ấu Oánh đợi không được Ân Tiểu Nhã trả lời, nàng nhìn Ân Tiểu Nhã, thấp thấp cười, tiếng cười càng lúc càng lớn, theo sau linh kiếm ra khỏi vỏ, hướng Thanh Y một phách.
Thanh Y nhíu mày, lắc mình tránh thoát Tề Ấu Oánh, thuấn di đến mép giường, đem Ân Tiểu Nhã đặt ở trên giường, cho nàng đắp chăn đàng hoàng, bày cái kết giới, ôn thanh nói: "Ngủ đi, ta sẽ giải quyết." Dứt lời liền giơ tay muốn cho Ân Tiểu Nhã hôn mê qua đi.
Ân Tiểu Nhã trong lòng căng thẳng, một cái nhập ma tiên tu, nàng muốn như thế nào giải quyết? Thanh lý môn hộ sao?
Nghĩ đến này, Ân Tiểu Nhã một phen ngăn lại Thanh Y tay, nói: "Sư tôn, sư tỷ nàng còn không có hoàn toàn nhập ma, còn có thể cứu trở về tới!"
Tề Ấu Oánh thần trí càng ngày càng không rõ ràng, bên tai thanh âm giống cách một tầng cái gì, chỉ còn lại có tràn đầy tạp âm, nàng màu đỏ tầm nhìn thấy, Thanh Y biểu tình ôn nhu nhìn tiểu sư muội, mà tiểu sư muội cũng nắm Thanh Y tay, gắt gao nắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...