47. Sư tôn cùng sư tỷ (4)

289 24 0
                                    

Ma tu thấy thế sau này mau lui mấy bước, cùng Tề Ấu Oánh kéo cự ly xa, hắn cũng không ham chiến, dẫm lên phóng đại cây quạt bay lên trời cao, đang muốn trốn.

Tề Ấu Oánh ánh mắt một lệ, huy kiếm một trảm, một đạo bạch mang liền lấy lôi đình chi thế đánh úp về phía ma tu.

Ma tu nghiêng người muốn né qua, nhưng né tránh không kịp, vẫn là bị phách bị thương nửa bên bả vai. Hắn cắn răng một cái, từ trên người móc ra một quả ngọc bội dùng linh lực thúc giục, hướng Tề Ấu Oánh một ném, liền nhanh chóng ngự cây quạt bay đi.

Tề Ấu Oánh nhất kiếm chém ra liền trạm thượng linh kiếm muốn truy ma tu, kia khối rực rỡ lung linh ngọc bội thẳng tắp triều nàng bay lại đây, nàng không dám đại ý, thao tác linh kiếm né tránh. Nhưng không nghĩ tới né tránh vô dụng, ngọc bội "Oanh" một tiếng ở nàng bên cạnh tạc nứt.

Tề Ấu Oánh trước mắt tối sầm, ngũ cảm đã cảm giác không đến, linh kiếm không có linh lực thêm vào, mang theo Tề Ấu Oánh từ không trung thẳng tắp rơi xuống.

Linh lực cùng 5 giác quan thất trạng huống giằng co mấy chục giây, chờ nàng có thể thấy cũng sử dụng linh lực, không cần nhiều suy nghĩ cũng biết kia ma tu đã bỏ chạy đi hứa xa.

Tề Ấu Oánh hô hấp dồn dập, tiểu sư muội cư nhiên ở nàng dưới mí mắt bị không biết tên người mang đi, hiện giờ không biết trạng huống như thế nào, còn liền duy nhất manh mối đều cho nàng đại ý thả chạy......

Trái tim truyền đến từng trận bén nhọn đau đớn, Tề Ấu Oánh nắm chặt nắm tay, nếu tiểu sư muội ra chuyện gì, nàng nhất định sẽ không sống một mình.

Tề Ấu Oánh biên từ Tu Di giới trung cầm một con hạc giấy ra tới, đem việc này trải qua đưa tin cấp sư tôn Thanh Y, biên tế ra phi kiếm, triều ma tu chạy trốn phương hướng bay đi.

*

Nửa nén hương trước, Ân Tiểu Nhã còn ở ven đường nhìn nàng sư tỷ cùng người đánh nhau, nửa nén hương sau, nàng đã bị bó dây thừng phong bế miệng, nếu không phải hệ thống giúp nàng bảo trì thanh tỉnh, phỏng chừng hiện tại còn ở hôn mê.

Ân Tiểu Nhã không rõ nguyên do, này đó ma tu bắt cóc nàng làm gì? Chẳng lẽ là nguyên chủ Diêu Phái Nhi cái kia kẻ thù?

Cần phải thật là cái kia kẻ thù, nhìn thấy nàng trước tiên chẳng lẽ không phải nhổ cỏ tận gốc sao?

Ân Tiểu Nhã hỏi hệ thống: "Ngươi biết là chuyện như thế nào sao?"

Hệ thống nói: "Ân tiểu thư làm ra cùng trong cốt truyện không hợp lựa chọn, cốt truyện đã bắt đầu thay đổi, cho nên muốn phải biết rằng sao lại thế này, yêu cầu một ít năng lượng xem xét, nhưng là bởi vì hệ thống tao ngộ tập kích năng lượng cực kỳ bé nhỏ, chỉ có thể trợ giúp Ân tiểu thư bảo trì thanh tỉnh, còn lại thương mà không giúp gì được."

Ân Tiểu Nhã có chút thất vọng, nhưng việc đã đến nước này, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Thân thể hạ truyền đến xúc cảm là lạnh lẽo thả gập ghềnh, Ân Tiểu Nhã cảm giác chính mình hẳn là nằm trên mặt đất, mặt khác lại bởi vì điều kiện thiếu mà phát hiện không ra.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ