Phía sau cửa Tạ Ánh Đông đứng đấy, không có lên tiếng, làm bộ mình không tại.
Lâm ma ma nghe thấy thanh âm, từ gian phòng đi ra, nhìn thấy đứng tại cửa ra vào Tạ Ánh Đông.
"Tiểu thư? Thế nào? Vì cái gì không mở cửa?" Lâm ma ma hỏi.
Tạ Ánh Đông do dự một chút, nói ra: "Nếu là bên ngoài là tới tìm chúng ta phiền phức làm sao bây giờ?"
Ngoài cửa Ân Tiểu Nhã tiến lên một bước, gõ cửa một cái: "Muội muội, là ta, vừa mới chúng ta còn gặp qua, ta lấy cho ngươi chút thuốc cao."
Tạ Ánh Đông biểu lộ thay đổi một chút.
Lâm ma ma sinh lòng nghi hoặc, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu thư biết đây là ai?"
Tạ Ánh Đông biết không thể gạt được Lâm ma ma, gật gật đầu, nhỏ giọng nói ra: "Ta trước đó trên đường cùng đám kia tiểu vương bát đản xảy ra tranh chấp, bị thương nhẹ, nàng gặp ta, về sau đi theo ta đến tiểu viện, cái kia hẳn là là Tống Chỉ Lan nữ nhi."
Lâm ma ma khẽ nhíu mày, nói ra: "Tiểu thư, không thể nói ra thô bỉ ngữ điệu, ngài phải có đại gia khuê tú bộ dáng."
Tạ Ánh Đông xem thường, nói ra: "Như bây giờ, tiểu thư khuê các có làm được cái gì."
Lâm ma ma nặng nề thở dài.
Ngoài cửa Ân Tiểu Nhã kiên trì không ngừng, cách một chút gõ gõ, cách một chút hô một hô. Kim Ngư nhịn không được, tiến lên rút lui rút lui Ân Tiểu Nhã tay áo, nói ra: "Tiểu thư, có lẽ nàng thật không có ở, ngài tại cái này hô cũng vô dụng nha."
Ân Tiểu Nhã dừng lại gõ cửa tay, đối Kim Ngư nói ra: "Ngươi nhìn môn này, bên ngoài không khóa, lại không đẩy được, khẳng định là có người ở bên trong khóa."
Cá vàng sửng sốt một chút, nhìn một chút cửa, bừng tỉnh đại ngộ: "Cho nên nàng ở bên trong?"
Ân Tiểu Nhã cười dưới, Kim Ngư nhìn qua Ân Tiểu Nhã bên mặt, trong lòng ngọt ngào nghĩ, tiểu thư của chúng ta trường xinh đẹp còn cẩn thận, thật sự là trên thế giới người tốt nhất.
Ân Tiểu Nhã câu nói kia cố ý nói lớn tiếng, Lâm ma ma cùng Tạ Ánh Đông tự nhiên nghe thấy được.
Lâm ma ma nhìn xem Tạ Ánh Đông nhếch miệng, nhất thời có chút mất tự nhiên biểu lộ, giữa lông mày nếp nhăn thư hoãn chút: "Tiểu thư, ta nhìn Tâm Duyệt tiểu thư không có ác ý, xác nhận thành tâm muốn nhìn ngươi một chút, mở cửa a?"
Tạ Ánh Đông mới đầu còn khó chịu một chút, nhưng nghĩ đến không đi luôn cảm giác mình giống thua còn không nguyện ý thừa nhận tiểu hài tử, cho là mình trưởng thành rất hiểu chuyện nàng lề mà lề mề đi lên mở cửa.
Ân Tiểu Nhã thấy cửa mở, liền đối với Tạ Ánh Đông nở nụ cười.
Rơi ở trong mắt Tạ Ánh Đông chính là đạt được đắc ý khoe khoang tiếu dung, lập tức sắc mặt khó coi.
Ân Tiểu Nhã nhìn xem Tạ Ánh Đông biểu lộ đột biến, nghĩ nghĩ liền hiểu rõ, trong lòng có chút bật cười, cũng không thiêu phá: "Muội muội tổn thương thế nào? Tỷ tỷ mang cho ngươi thuốc cao, muốn giúp ngươi bôi một bôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Lãng mạnCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...