53. Sư tôn cùng sư tỷ (10)

277 22 0
                                    

"Kia liền hộ đi." Thanh Y thu hồi tầm mắt, không nhìn tới Tề Ấu Oánh.

Nàng đối Ân Tiểu Nhã ôn thanh nói: "Trước cho ngươi chữa trị kinh mạch, yên tâm, ngô đã tê rần ngươi cảm giác đau, sẽ không đau."

"Ân." Ân Tiểu Nhã trộm xem xét mắt Tề Ấu Oánh, thấy nàng sắc mặt như thường, không biết vì sao có chút mất mát.

Thanh Y đem Ân Tiểu Nhã động tác xem ở trong mắt, ánh mắt tối sầm lại, chấp khởi Ân Tiểu Nhã tay, nhắm mắt tiểu tâm phân giải trong cơ thể linh lực, rót nhập Ân Tiểu Nhã trong cơ thể kinh mạch.

Hai người tu vi chênh lệch cực đại, Thanh Y cần thiết toàn tâm toàn ý, mới có thể khống chế được linh lực lớn nhỏ cùng chảy vào tốc độ, không xúc phạm tới Ân Tiểu Nhã.

Đứng ở một bên Tề Ấu Oánh rũ mi mắt, nhìn chăm chú vào hai người giao nắm tay, trong lòng hỏa khí.

Nếu là nàng tu vi cũng đủ...... Nắm tiểu sư muội tay chính là nàng, mỗi ngày cấp tiểu sư muội tẩm bổ kinh mạch cũng sẽ là nàng, mà không phải cái này dối trá thanh cao Thanh Y chân nhân.

Ân Tiểu Nhã nghiêng đầu nhìn Thanh Y, Thanh Y vẫn là mấy năm trước bộ dáng, mặt mày như họa trung tiên tinh xảo mạo mỹ, rồi lại lãnh đạm thanh ngạo.

Thanh Y linh lực rót nhập trong cơ thể, Ân Tiểu Nhã sinh ra một loại không được tự nhiên cảm giác, không chỉ có như thế, linh lực chảy qua kinh mạch địa phương tuy rằng không đau, lại có chút ngứa.

Một cái tiểu chu thiên xuống dưới, nàng cảm thấy chính mình cả người giống như bị một mảnh lông chim nhẹ nhàng đảo qua dường như, không phải làn da, mà là mỗi cái khí quan, thậm chí đầu quả tim đều có chút phát ngứa, muốn bắt một trảo, lại không thể nào xuống tay.

Tề Ấu Oánh thấy Ân Tiểu Nhã sắc mặt kỳ quái, đang muốn mở miệng dò hỏi, lại nhớ lại tới lúc này không thể ra tiếng quấy nhiễu Thanh Y, liền nhịn xuống không phát, chỉ có thể ánh mắt lo lắng không tiếng động dò hỏi.

Ân Tiểu Nhã tiếp thu tới rồi đến từ sư tỷ ánh mắt, chỉ có thể xấu hổ mà cười cười.

Tưởng Ân Tiểu Nhã đau tới rồi, tề ấu oánh nhíu mày, sư tôn không phải nói sẽ không đau không?

Chờ một canh giờ qua đi, Thanh Y rốt cuộc thu tay.

Ân Tiểu Nhã mãn hàm nhiệt lệ, trời biết nàng là như thế nào chịu đựng ngứa một canh giờ không gọi ra tới.

Tề Ấu Oánh nhẹ nhàng thở ra, ra tiếng hỏi: "Tiểu sư muội chính là đau?"

Thanh Y mở mắt ra, nghi hoặc nhìn về phía Ân Tiểu Nhã, nàng nhớ rõ nàng tê mỏi tiểu đồ đệ cảm giác đau nha?

Biết Tề Ấu Oánh hiểu lầm, Ân Tiểu Nhã mộc mặt, giải thích nói: "Không đau, chính là ngứa."

Tề Ấu Oánh nhíu mày: "Thật không đau?"

Thanh Y hơi câu môi, sờ sờ Ân Tiểu Nhã mượt mà tóc đen, nói: "Ngứa thuyết minh thương ở khỏi hẳn, là chuyện tốt, Phái Nhi chịu đựng chút, ngày sau khang phục liền hảo."

Ân Tiểu Nhã nằm ở trên giường, gật đầu không có phương tiện, chỉ có thể "Ân" một tiếng, tỏ vẻ chính mình nghe xong.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ