Mới còn yên tĩnh im ắng, lúc này bất thình lình toát ra một thanh âm, để Ân Tiểu Nhã giật mình kêu lên.
Sau đó lại nghĩ tới sau lưng có lẽ là những cái kia ma ma, lập tức thân thể cứng đờ, chậm rãi quay đầu nhìn lại.
Kim Ngư lẳng lặng đứng ở đó, nhìn Ân Tiểu Nhã, không biết nhìn bao lâu.
Ân Tiểu Nhã thấy là Kim Ngư, thở dài một hơi, lại lập tức nhấc lên, nàng không biết Kim Ngư có thể hay không để nàng trở về, lại có thể hay không vạch trần nàng, trở về về sau Kim Ngư trở nên càng thêm trầm mặc, để nàng nhìn không thấu đăm chiêu suy nghĩ, không biết Kim Ngư hiện tại đối nàng giác quan như thế nào.
"Kim Ngư? Ngươi sao lại ra làm gì? Không phải đang ngủ sao?" Ân Tiểu Nhã nhỏ giọng hỏi.
Kim Ngư hành lễ, thần sắc bình tĩnh trả lời Ân Tiểu Nhã nói lên vấn đề: "Nghe thấy vang động tỉnh lại, đã nhìn thấy tiểu thư ra cửa, Kim Ngư cũng liền theo sau."
Ân Tiểu Nhã "A" một tiếng, biểu lộ có chút xấu hổ.
Bầu không khí lập tức trầm tĩnh lại.
Kim Ngư đánh vỡ yên tĩnh, nói ra: "Ta giúp tiểu thư leo đi lên đi."
Ân Tiểu Nhã sửng sốt một chút, Kim Ngư không cho nàng trở về nàng liền cám ơn trời đất, vạn vạn không nghĩ tới nàng thế mà lại giúp nàng trèo tường.
Kim Ngư gặp Ân Tiểu Nhã sửng sốt, nói ra: "Tiểu thư, ngươi nếu là muốn đi nhìn Ánh Đông tiểu thư, cũng nhanh chút, nếu để cho những người khác phát hiện, liền không ra được."
Ân Tiểu Nhã lấy lại tinh thần, gật gật đầu nói cảm tạ: "Cám ơn ngươi."
Kim Ngư cười hạ nói ra: "Tiểu thư không cần nói cảm ơn, ta là tiểu thư tỳ nữ, giúp tiểu thư là hẳn là." Dứt lời đi đến dưới tường.
Ân Tiểu Nhã không có xoắn xuýt quá lâu, nếu là làm trễ nải thời gian, nàng không sao, Kim Ngư bị phát hiện lại là sẽ còn bị phạt.
Được sự giúp đỡ của Kim Ngư, Ân Tiểu Nhã thuận lợi bò lên trên tường, nhìn dưới đáy đen như mực, do dự một chút.
Kim Ngư cầm lấy Ân Tiểu Nhã để dưới đất đèn, đưa tay đưa cho nàng: "Tiểu thư, đi nhanh đi."
Ân Tiểu Nhã tiếp nhận đèn, đối Kim Ngư gật gật đầu, khẽ cắn môi, nhắm mắt nhảy xuống.
Lập tức tư thế có chút bất nhã té ngã trên đất, Ân Tiểu Nhã nhe răng trợn mắt vuốt vuốt quẳng chỗ đau, đứng lên đang chuẩn bị đi, lại nghe thấy trong tường xuất hiện thuộc về trong đó một cái trảo quá nàng ma ma thanh âm.
"Kim Ngư? Đêm hôm khuya khoắt làm sao tại cái này?" Ma ma hỏi, trong giọng nói mang hồ nghi.
Kim Ngư nói ra: "Ngủ không được, ra đi dạo."
"Ngủ không được liền có thể đi ra tới? Ngươi nhưng là muốn vì tiểu thư gác đêm."
Ân Tiểu Nhã không tiếp tục nghe tiếp, ở trong lòng áy náy niệm câu "Thật xin lỗi" liền cầm đèn lồng chạy.
Nàng nếu là nếu ngươi không đi, bây giờ bị bắt lấy Kim Ngư đồng dạng sẽ không khỏi bị trừng phạt, còn không bằng hiện tại nhanh lên chạy, còn có thể nhìn thấy Tạ Ánh Đông, lúc này mới không cô phụ Kim Ngư một mảnh hảo tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...