Ân Tiểu Nhã sắc mặt trắng bệch, ngực như là cũng bị khai cái lỗ thủng, lạnh lẽo thấu xương. Nàng tưởng không quan tâm mà bôn đi lên, chân lại cứng đờ ở tại chỗ, như thế nào đều không thể bước ra nửa bước.
Tề Ấu Oánh cúi đầu, nhìn mắt xuyên qua trái tim linh kiếm, cười một chút.
Nàng chậm rãi rút ra kiếm, quay đầu lại, liền thấy Vân Sơn phái chưởng môn vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ: "Tề Ấu Oánh, ngươi cư nhiên sa đọa thành ma tu, làm tiên tu phản đồ! Hiện giờ còn tưởng ở ta Vân Sơn phái đại khai sát giới, còn đối chính mình sư tôn hạ sát thủ! Hôm nay ta liền thay trời hành đạo, diệt trừ ngươi này ma đầu!" Dứt lời thủ hạ thúc giục linh lực, thủ đoạn hơi đổi, dục đem Tề Ấu Oánh trái tim giảo toái.
Tề Ấu Oánh ngực cùng khóe miệng chảy ra đại lượng đỏ thắm máu tươi, nàng điều động đan điền linh khí vọt tới ngực, đem linh kiếm chấn ra bên ngoài cơ thể.
Thanh Y che lại bụng miệng vết thương, nhíu mày nhìn về phía Vân Sơn phái chưởng môn, nàng không nghĩ tới đường đường chính phái tu giả, một cái đại phái chưởng môn, cư nhiên sẽ làm ra sau lưng đánh lén sự tình.
Tề Ấu Oánh giơ tay lau sạch khóe miệng vết máu, cười khẩy nói: "Nhưng tính biết vì sao ma tu tổng nói chính phái tu sĩ đều là ngụy quân tử, này sau lưng đánh lén làm chính là rất là thuận buồm xuôi gió."
Trong đám người một vị thân xuyên áo bào tro lão nhân đứng dậy, lớn tiếng nói: "Đối phó ngươi bực này không đem mạng người đặt ở trong mắt, dục khi sư diệt tổ ma đầu, như thế nào có thể sử dụng bình thường thủ đoạn?! Vân Sơn phái chưởng môn thiết diện vô tư đại nghĩa diệt thân, đáng giá đại gia khen ngợi. Chư vị đạo hữu, hôm nay chúng ta không thể ngồi xem mặc kệ, này ma đầu tu vi quá cao, liền cùng lên đi!"
Các tân khách hai mặt nhìn nhau, nhỏ giọng nói chuyện với nhau vài câu, Tề Ấu Oánh hiện giờ Đại Thừa kỳ tu vi, tự nhiên nghe rõ những người này đối thoại, đơn giản là sợ không ra lực sẽ mang tai mang tiếng, cũng sợ nàng mặt sau sẽ không bỏ qua bọn họ, liền sôi nổi cao giọng ứng hạ.
Những người này cầm trong tay binh khí, sắc mặt không tốt, đem Tề Ấu Oánh bao quanh vây quanh.
Vân Sơn phái chưởng môn nói: "Ma đầu, hôm nay ngươi chắp cánh khó thoát! Ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!"
Tề Ấu Oánh a cười: "Các ngươi cho rằng cứ như vậy có thể bức ta tự sát? Chưởng môn, ngươi cũng quá ngây thơ rồi chút, đối với hiện giờ Đại Thừa kỳ tu sĩ tới nói, các ngươi bất quá là một ít lâu la thôi, chỉ cần ta tưởng, không cần tốn nhiều công phu, liền có thể cho các ngươi một đám bị mất tiên đồ."
Áo bào tro lão nhân giận dữ nói: "Dõng dạc!" Nhưng mà hắn tuy nói như vậy, sắc mặt lại là thập phần khó coi.
Các tân khách không phải ngốc tử, có thể tới tham gia Thanh Y song tu đại điển nhân vật tự nhiên cũng đơn giản không đến chỗ nào đi, nghe vậy biểu tình hoặc nhiều hoặc ít sinh ra chút biến hóa.
Bọn họ ánh mắt nhất trí nhìn về phía Thanh Y, muốn biết vị này nhân vật chính ý tưởng.
Thanh Y thừa nhận đông đảo ánh mắt, trấn định tự nhiên. Ước chừng càng là tu vi cao thâm, tình cảm liền càng là đạm bạc, không thèm để ý người khác làm gì đều không thể trêu vào nàng cảm xúc phập phồng. Chỉ có để ở trong lòng người, mới có thể trân trọng, khẩn trương nàng mỗi một phân cảm xúc dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...