Hai người đến chính sảnh, đi vào đã nhìn thấy một vị thân mang lam váy trung niên nữ tử đứng ở trong sảnh, nhìn tướng mạo là cái nghiêm túc trang trọng người.
"Hai vị tiểu thư tốt, ta tên Hà Đăng, là Tạ phu nhân mời đến cho Ánh Đông tiểu thư dạy học phu tử, nữ công cũng cùng nhau ta giáo."
Hà phu tử đối hai người nhẹ gật đầu.
Ân Tiểu Nhã ra hiệu Tạ Ánh Đông đối Hà Đăng hành lễ, sau đó trên dưới đánh giá Hà phu tử vài lần, tạm thời không có lấy ra cái gì chỗ không ổn đến, gặp nàng giữa lông mày thật sâu vết dọc, ngũ quan rất là đoan chính, hẳn là một cái nghiêm túc nghiêm ngặt người, có chút yên tâm.
Nàng lo lắng nhất không phải Tống Chỉ Lan chọn phu tử quá nghiêm ngặt, mà là lo lắng chọn là khúm núm không có gì chân tài thực học người.
Vỡ lòng rất trọng yếu, vị thứ nhất phu tử cũng rất trọng yếu, nàng cũng không muốn để Tạ Ánh Đông ra cái gì sai lầm.
Gặp qua phu tử về sau, giảng bài liền bắt đầu. Hai người bọn họ ở bên kia dạy học, Ân Tiểu Nhã liền ở bên cạnh cẩn thận nghe, nghĩ xác nhận vị này phu tử phải chăng có thực học.
Nghe xong nửa canh giờ, Ân Tiểu Nhã liền yên tâm, gọi nha hoàn về viện tử cầm làm thêu thùa đồ vật tới , chờ đồ vật đến về sau ngay tại một bên yên lặng luyện tập mình nữ công.
Có Ân Tiểu Nhã dặn dò cùng bồi đồng, Tạ Ánh Đông nghe rất là chăm chú, ngoại trừ thỉnh thoảng vụng trộm nhìn một chút hoặc thêu thùa hoặc đọc sách Ân Tiểu Nhã bên ngoài. Bầu không khí rất là hài hòa.
Chờ đến nhanh dùng thiện thời gian, Hà phu tử hết giờ học, hẹn buổi chiều dạy nữ công thời gian liền đi, Tạ Ánh Đông nhìn phu tử đi, liền đi tới Ân Tiểu Nhã trước mặt trơ mắt nhìn nàng.
Ân Tiểu Nhã bật cười, khen Tạ Ánh Đông mấy câu về sau liền dẫn nàng đi trong sảnh dùng ăn trưa, sử dụng hết ăn trưa, nhớ tới trước kia Tạ Ánh Đông giữa trưa ngủ trưa sự tình, hỏi: "Ngươi phải ngủ một hồi sao?"
Tạ Ánh Đông do dự một hồi, nhẹ gật đầu.
Ân Tiểu Nhã suy tư một hồi, nói ra: "Phu tử mới vừa nói buổi chiều cũng ở ta nơi này giảng bài, ngươi viện tử có chút xa, vừa đi vừa về liền không có ngủ thời gian, nếu không ở ta nơi này ngủ một lát? Ngủ giường của ta đi, chúng ta cùng một chỗ."
Tạ Ánh Đông rất là tâm động, lại lắc đầu, đang muốn nói cái gì, Ân Tiểu Nhã trước tiên nói ra: "Ngươi là đang lo lắng Lâm ma ma sao?"
Tạ Ánh Đông sửng sốt một chút, có chút kinh ngạc, sau đó nhẹ gật đầu, nói ra: "Ma ma sinh bệnh, ta lo lắng nàng."
Ân Tiểu Nhã cười sờ lên Tạ Ánh Đông đầu, nói ra: "Ánh Đông thật ngoan, yên tâm đi , bên kia có thật nhiều nha hoàn chiếu cố Lâm ma ma, thêm ngươi một người không nhiều, thiếu ngươi một người không ít, ngươi đi cũng nhiều không làm được thứ gì, còn không bằng nghỉ ngơi thật tốt một hồi, buổi chiều nghe xong khóa, trở về cùng Lâm ma ma nói một chút mình học được đồ vật, để nàng vui vẻ vui vẻ."
Tạ Ánh Đông há miệng, không biết làm sao phản bác Ân Tiểu Nhã nói, suy nghĩ kỹ một chút cũng có chút đạo lý, lại thêm đáy lòng ỷ lại tại Ân Tiểu Nhã, suy nghĩ nhiều cùng nàng đợi cùng một chỗ tâm tư, liền đáp ứng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...