Đem áo ngủ thay cho, mặc tốt giáo phục, ủ rũ cụp đuôi Ân Tiểu Nhã đi đến ban công, cầm bàn chải đánh răng cái ly đi rửa mặt đài đánh răng, bên ngoài là cửa sổ, cửa sổ phía dưới là sân thể dục, Ân Tiểu Nhã trong lúc vô tình đi xuống thoáng nhìn, thấy một mạt hình bóng quen thuộc.
Nàng sửng sốt một chút, đi đến bên cửa sổ, cẩn thận nhìn, hiện tại còn rất sớm, sân thể dục không có bao nhiêu người, kia trát cao đuôi ngựa, ăn mặc màu lam giáo phục thân ảnh không nhanh không chậm mà chạy vội, xa xa nhìn, kia khí chất cùng lỏa lồ bên ngoài màu trắng làn da cũng là dị thường thấy được.
Ân Tiểu Nhã có chút kinh ngạc, nàng cho rằng Tỉnh Vi Nguyệt là một cái văn nghệ thẹn thùng, đối vận động dốt đặc cán mai ngây ngô học bá, không nghĩ tới, cư nhiên ở sân thể dục thượng thấy nàng.
Tần Ấu Thúy khó được dậy sớm, ngáp một cái, vừa mặc áo phục biên đã đi tới, nói: "Đông Lăng, ngươi xem ngoài cửa sổ làm gì? Có phải hay không thấy cái gì soái ca?"
Ân Tiểu Nhã cười cười, nói: "Chỉ là cảm thấy những cái đó ở sân thể dục chạy bộ người thực chăm chỉ, đã chiếu cố học tập lại chạy tới vận động."
Tần Ấu Thúy đi đến bên cửa sổ, đi xuống nhìn thoáng qua, nói: "Muốn ta khởi như vậy sớm vứt bỏ mỹ dung giác đi chạy bộ, ta nhưng làm không được, những người này thật là rất làm người bội phục."
Tỉnh Vi Nguyệt nhìn dáng vẻ đã chạy xong rồi, nàng bước chân dần dần chậm lại, Ân Tiểu Nhã thu hồi tầm mắt, cầm đánh răng cái ly, hướng rửa mặt trên đài đi đến.
Tần Ấu Thúy bưng cái ly thấu đi lên, vẻ mặt tò mò hỏi: "Ta thật vất vả khởi sớm như vậy, các nàng sẽ không nghe thấy, Đông Lăng a, ngươi có thể hay không nói cho ta, hoặc là cho ta một chút nhắc nhở?"
Ân Tiểu Nhã biết Tần Ấu Thúy muốn hỏi chính là cái gì, nhìn nàng một cái, lắc lắc đầu, tại đây loại vườn trường thời kỳ, đừng nói, các nàng, chính là nam nữ luyến ái, bắt được, cũng đến bị nghiêm khắc mà giáo huấn một đốn, thậm chí thông tri gia trưởng.
Nàng choáng váng, mới có thể nói cho Tần Ấu Thúy. Nói như thế nào cũng đến qua cao tam, hoặc là thấy rõ Tần Ấu Thúy nhân phẩm lúc sau.
Tần Ấu Thúy ai thán một tiếng, nói: "Ta lòng hiếu kỳ sắp bạo lều, nếu ngươi theo đuổi thành công đâu? Có thể nói cho ta sao?"
Ân Tiểu Nhã trầm mặc một chút, sâu kín nói: "Chờ ta có thể đuổi tới rồi nói sau."
Tần Ấu Thúy vừa thấy xem nàng biểu tình, giống như đã hiểu một ít cái gì, thức thời không hề hỏi đi xuống, cầm cái ly, bắt đầu đánh răng.
Các bạn cùng phòng lục tục đều rời giường, Ân Tiểu Nhã đem chính mình chuyển hảo, liền ngồi ở mép giường, cầm toán học thư bắt đầu ôn tập.
Chờ bạn cùng phòng nhóm toàn bộ chuẩn bị cho tốt, Ân Tiểu Nhã thu thập thứ tốt, liền cùng các nàng cùng đi phòng học.
Ở trên đường thời điểm, Ân Tiểu Nhã nghiêm túc tự hỏi một chút. Quyết định về sau dậy sớm, đi theo học bá cùng nhau chạy bộ, xúc tiến cảm tình, rèn luyện thân thể, nhất tiễn song điêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Roman d'amourCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...