Ân Tiểu Nhã bị người tiếp được, nhẹ nhàng thở ra, nàng rời đi người hảo tâm ôm ấp, một lần nữa đứng vững, xoa xoa đôi mắt.
"Ngươi không sao chứ?" Một đạo dễ nghe thanh âm truyền vào Ân Tiểu Nhã trong tai, mang theo điểm lo lắng, Ân Tiểu Nhã sửng sốt một chút, buông dụi mắt tay, thấy trát đuôi ngựa Tỉnh Vi Nguyệt.
Tỉnh Vi Nguyệt tinh xảo trên mặt mang theo chút lo lắng, chính lấy dò hỏi ánh mắt nhìn nàng, Ân Tiểu Nhã trái tim "Bang bang" thẳng nhảy, tổng cảm thấy Tỉnh Vi Nguyệt trên người có một loại rất quen thuộc hơi thở.
"Nếu là có việc nhất định phải đi phòng y tế." Tỉnh Vi Nguyệt sắc mặt hơi hơi nghiêm túc lên, vốn dĩ nàng hẳn là giúp một phen liền đi, cũng không biết nói vì cái gì, nhìn Ân Tiểu Nhã, luôn có một loại luyến tiếc tình cảm.
Ân Tiểu Nhã lung tung gật gật đầu, nàng nhìn mắt Tỉnh Vi Nguyệt, ở Tỉnh Vi Nguyệt xem qua tới phía trước dời đi tầm mắt, rũ đầu, bình phục hạ chính mình kích động tâm tình, đối Tỉnh Vi Nguyệt nói: "Cảm ơn ngươi."
"Không cần cảm tạ." Tỉnh Vi Nguyệt trả lời một câu, nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Ngươi có thể đi sao?"
Ân Tiểu Nhã khẳng định gật gật đầu, nàng vừa mới là bởi vì đôi mắt đột nhiên đau đớn, lúc này mới một không cẩn thận muốn ngã xuống thang lầu, hiện tại đôi mắt không đau, này lộ tự nhiên là đi.
"Ngày mai đi phòng y tế nhìn xem đi." Tỉnh Vi Nguyệt vẫn là không quá yên tâm.
Ân Tiểu Nhã cũng không dám đại ý, nàng nói: "Ta sẽ, chúng ta...... Cùng nhau đi?"
Tỉnh Vi Nguyệt đốn hạ, ngắm ngắm Ân Tiểu Nhã vài lần, sau đó có chút nhỏ giọng nói: "Hảo."
Ân Tiểu Nhã không chú ý, hai người biên đi, một bên kích động tìm mọi cách tưởng nhiều liêu vài câu, còn không nghĩ ra cái gì, Ân Tiểu Nhã lại đột nhiên phát hiện chính mình đã tới rồi phòng ngủ cửa......
Cùng cùng tồn tại lầu bốn phòng ngủ Tỉnh Vi Nguyệt hai mặt nhìn nhau một lát, đều có chút tiểu xấu hổ.
Ân Tiểu Nhã nội tâm tiểu nhân sắp xấu hổ đến khóc thành tiếng, nàng lập tức nói: "Cảm ơn ngươi đưa ta trở về."
Tỉnh Vi Nguyệt biết nàng đây là tự cấp hai người tìm bậc thang đâu, cười một cái, ôn nhu nói: "Không cần cảm tạ."
Ân Tiểu Nhã đối Tỉnh Vi Nguyệt lộ ra một nụ cười rạng rỡ, xem Tỉnh Vi Nguyệt nhìn chằm chằm vào chính mình, có chút ngượng ngùng, muốn nói gì.
Tỉnh Vi Nguyệt nói: "Chờ lát nữa còn muốn xếp hàng gội đầu tắm rửa, ngươi đi về trước?"
Ân Tiểu Nhã kỳ thật không quá tưởng tiến phòng ngủ, nàng tương đối tưởng ngốc tại Tỉnh Vi Nguyệt bên người, bất quá rốt cuộc không thể nói như vậy, cũng không thể lôi kéo Tỉnh Vi Nguyệt lưu lại giới liêu, Ân Tiểu Nhã chỉ có thể gật gật đầu, đối Tỉnh Vi Nguyệt phất tay.
Nhìn màu đỏ cửa gỗ, Ân Tiểu Nhã nghĩ một tường chi cách Tỉnh Vi Nguyệt, thật vất vả một lần tiếp xúc gần gũi cơ hội, lại bởi vì không có hảo hảo vận tác mà lộng tạp......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
Lãng mạnCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...