66. Như thế nào công lược thần (8)

158 18 0
                                    

Willis tiếng nói ôn nhu: "Đem chân phóng tới trên ghế, ta giúp ngươi băng đắp, khúc chân nhiều khó chịu." Nói nàng lại đi cầm một trương ghế.

Ân Tiểu Nhã vội vàng nói: "Không cần không cần, ta chính mình đắp khá tốt."

Nàng hiện tại còn không có thích ứng khối băng rét lạnh đâu, nếu là Willis tới, phỏng chừng sẽ thật đánh thật ấn đi lên, một giây đông lạnh đến nàng nhe răng nhếch miệng.

Willis cười một cái, mắt không đạt đế. Nàng gật đầu, nói: "Ta đây nhìn ngươi đắp."

Vì thế Ân Tiểu Nhã đành phải ở Willis mí mắt phía dưới đem chân phóng tới phía trước trên ghế, tiếp tục cầm túi chườm nước đá đắp chỗ đau.

Ân Tiểu Nhã không dám xem Willis, tổng cảm thấy hiện tại tựa như không biết bao nhiêu năm trước đọc sách thời điểm, làm bài thi bị giám thị lão sư đứng ở bên cạnh nhìn chằm chằm cảm giác.

Nàng đắp trong chốc lát, Willis kêu đình: "Trước chờ năm phút đồng hồ lại đắp, khối băng lại ta đi tìm lão bản lấy."

Ân Tiểu Nhã thuận thế ngừng lại, phòng nhất thời lâm vào yên lặng trung.

Thẳng đến Willis trở về, năm phút đồng hồ sau, lại làm Ân Tiểu Nhã tiếp tục. Vừa mới bắt đầu không lâu, ngoài cửa liền vang lên tiếng đập cửa.

Willis làm Ân Tiểu Nhã tiếp tục, chính mình đứng dậy đi mở cửa. Từ nhân viên cửa hàng trong tay cầm cơm trưa, đặt ở trên bàn dọn xong.

Chờ thêm vài phút, tới rồi tính ra thời gian, Willis đi đến Ân Tiểu Nhã trước người, đem nàng bế lên tới đặt ở bàn ăn bên trên ghế.

Ân Tiểu Nhã chờ mông dính vào rắn chắc ghế gỗ tử mới phản ứng lại đây, nàng lại bị ôm, lần này vẫn là công chúa ôm.

Willis biểu tình như thường, tựa hồ cũng không cảm thấy có cái gì, tiếp đón Ân Tiểu Nhã ăn cơm.

Thấy ân tiểu nhã không lý, trừng mắt nàng, trong lúc nhất thời có chút sờ không được đầu óc, liền hỏi: "Như thế nào?"

Ân Tiểu Nhã nghĩ thầm như vậy đi xuống chính mình khả năng sẽ càng ngày càng nghẹn khuất nha, nàng chính là nói muốn vẫn luôn đi theo Willis đi, thẳng đến Willis tới rồi thủ đô giải quyết một chút sự tình, lại bồi nàng tìm "Tỷ tỷ".

Nơi này vị trí hẻo lánh, ly thủ đô còn có thật dài một đoạn đường phải đi đâu.

Tuy rằng không biết khi nào mới có thể nhìn thấy thần, nhưng là Ân Tiểu Nhã cảm thấy vẫn là muốn cùng Willis bảo trì khoảng cách hảo, nghe nói thần không gì làm không được, có thể ở nhất thời xem vạn vật, nếu là nàng thấy, hiểu lầm đâu?

Ân Tiểu Nhã hạ quyết tâm, cùng Willis nói: "Kỳ thật ta thích nữ hài tử."

Willis ngây ngẩn cả người, tim đập mãnh liệt như nổi trống, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn Ân Tiểu Nhã, trong lúc nhất thời đã quên nói chuyện.

Ân Tiểu Nhã lại nói: "Ta cũng có yêu thích người."

Willis thất thanh, trầm mặc trong chốc lát, theo sau giương mắt kinh ngạc nhìn Ân Tiểu Nhã, hỏi: "Ngươi không phải cùng ngươi gia gia hai người ở sơn động ở thật nhiều năm sao?"

Ánh mắt kia liền kém trực tiếp hỏi ngươi là vài tuổi thích người.

Ân Tiểu Nhã: "......"

Nàng cười gượng một chút, sửa lời nói: "Ta thích chính là thần." Theo sau lại làm cái thành kính biểu tình.

"Ân." Willis gật đầu, này phiến đại lục rất nhiều người thích thần, tín ngưỡng thần, đảo không có gì đáng kinh ngạc nhạ.

Ân Tiểu Nhã do dự hạ, còn nói thêm: "Ta nói ta thích nữ hài tử không phải ở lừa ngươi."

Willis tay trái nắm lấy góc áo, nỗ lực ổn định thanh âm, ôn thanh hỏi: "Sau đó đâu?"

Nàng trong lòng có loại nói không rõ, lại không biết vì sao dâng lên tới khẩn trương cảm, lệnh nàng tim đập gia tốc, nhĩ tiêm đỏ bừng.

Ân Tiểu Nhã: "Sau đó chúng ta vẫn là không cần làm cái gì thân mật động tác đi, liền cùng tầm thường nam nữ giống nhau."

Willis đột nhiên đứng lên.

Không biết có phải hay không lấy khối băng lấy nhiều, kia khối băng hàn khí từ bàn tay đầu ngón tay theo máu tươi một đường xông thẳng tới rồi đánh trống reo hò trái tim, mạnh mẽ làm nhiệt huyết hạ nhiệt độ, làm trái tim cấp đình, chúng nó nhấc không nổi chút nào chống cự chi lực, chỉ có thể quân lính tan rã.

Sau đó toàn thân cơ hồ đều là lãnh, chỉ trừ bỏ lý trí.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ