32. Học tra cùng học bá (8)

341 32 0
                                    

Ân Tiểu Nhã nhìn cái kia tin tức, cơ hồ không thể tin được hai mắt của mình, nàng chớp chớp mắt, ấn diệt màn hình, ở trong lòng mặc đếm tam hạ, lúc này mới đem màn hình thắp sáng.

Tỉnh Vi Nguyệt tin tức còn ở kia, Ân Tiểu Nhã tin, nàng nhìn câu nói kia, mừng rỡ như điên, không chỉ là bởi vì tiến triển nhanh chóng, càng là bởi vì ngày mai có lẽ có thể cùng Tỉnh Vi Nguyệt cộng độ ít có hai người thời gian.

Ân Tiểu Nhã phủng di động, thật cẩn thận đánh tự: "Có có, ngày mai một ngày đều có."

Nàng tin tức mới vừa phát ra đi, không bao lâu, Tỉnh Vi Nguyệt liền trả lời: "Chúng ta đây ngày mai ra tới, thả lỏng một ngày? Coi như vất vả học tập một vòng khen thưởng thế nào?"

Ân Tiểu Nhã mắt cũng không chớp, chờ Tỉnh Vi Nguyệt hồi phục, thấy hồi phục tin tức, nàng trong lòng tràn ngập tràn đầy vui sướng chi tình, nghiêm túc trả lời: "Thực hảo nha, ta thực chờ mong ngày mai đã đến."

Cùng Tỉnh Vi Nguyệt thương định thời gian cùng địa điểm, Ân Tiểu Nhã nhìn di động thượng lịch sử trò chuyện, thật muốn hung hăng hôn một cái màn hình, nghĩ đến mặt trên vi khuẩn, lúc này mới ngạnh sinh sinh nhịn xuống.

Nàng từ trên giường lên, thu thập hảo muốn mang về nhà đồ vật, cùng các bạn cùng phòng chào hỏi, liền gấp không chờ nổi ra cổng trường ngồi xe trở về nhà.

Hướng gia phụ mẫu muốn buổi tối mới có thể tan tầm về nhà, Ân Tiểu Nhã về đến nhà thời điểm trong nhà trống rỗng, một người đều không có. Nàng phóng thứ tốt, cộp cộp cộp lên lầu, vào chính mình phòng.

Ân Tiểu Nhã thẳng đến tủ quần áo, nàng mở ra cửa tủ, bắt đầu chọn lựa khởi ngày mai muốn xuyên y phục.

Bởi vì một năm trung hơn phân nửa nhật tử đều đến xuyên giáo phục, nguyên chủ cũng không phải thích trang điểm chính mình người, cho nên trừ bỏ cùng Tỉnh Trường Đông ở bên nhau kia nửa tháng vì hẹn hò mua chút quần áo, nguyên chủ tủ quần áo quần áo có thể nói là thiếu đáng thương.

Ân Tiểu Nhã nhìn chăm chú đại đại tủ quần áo cơ hồ một kiểu giáo phục, cảm giác huyệt Thái Dương một đột một đột, tâm đều nắm đi lên.

Chẳng lẽ nàng muốn ăn mặc cùng Tỉnh Trường Đông hẹn hò quá quần áo đi cùng Tỉnh Vi Nguyệt chơi đùa? Quang nghĩ liền cảm thấy có chút tra...... Nàng không qua được trong lòng này một quan. Nhưng tổng cũng không thể ăn mặc giáo phục đi cùng người gặp mặt, kia có vẻ nàng nhiều tùy ý nha?

Không có thích hợp quần áo, Ân Tiểu Nhã nhíu mày nghĩ nghĩ, hiện tại sắc trời còn sớm, hiện tại đi mua một bộ còn kịp. Nàng không lại nhiều do dự, cầm tiền, bắt chìa khóa liền thẳng đến gần nhất thương trường.

Thương trường quần áo rất nhiều, Ân Tiểu Nhã xem hoa cả mắt. Cùng Tỉnh Vi Nguyệt lần đầu tiên bên ngoài "Hẹn hò", ý nghĩa trọng đại, nàng thập phần coi trọng, bởi vậy chọn lựa quần áo rất là cẩn thận.

Thử rất nhiều kiện quần áo sau, ở các loại lo lắng cùng băn khoăn hạ, Ân Tiểu Nhã chọn bộ tương đối thích hợp học sinh phục sức, màu trắng áo hoodie cùng thâm màu nâu váy ngắn, trên chân là song tiểu giày da.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ