57. Sư tôn cùng sư tỷ (14)

280 22 0
                                    

Ân Tiểu Nhã bước lên kia đài cao, đứng ở Thanh Y trước mặt.

Thanh Y cười sáng lạn, tựa hoa quỳnh chợt mở ra. Ân Tiểu Nhã có một lát thất thần, theo sau ở Thanh Y động tác trung hoàn hồn.

Thanh Y nắm Ân Tiểu Nhã tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau: "Ta thật cao hứng."

Ân Tiểu Nhã rũ mi mắt, bỏ qua rớt bỗng nhiên bắt đầu giảo đau trái tim, nói: "Ta cũng là."

Nàng di vài cái bước chân, cùng Thanh Y sóng vai.

Thanh Y có chút mất mát, thực mau liền lại đắm chìm ở vui sướng trung, hôm nay qua đi, các nàng chính là lẫn nhau danh chính ngôn thuận bạn lữ.

Thanh Y giương giọng nói: "Hôm nay là ngô song tu đại điển, cảm ơn đường xa mà đến tham gia đại gia, đang ngồi mỗi một vị ở đại điển sau khi kết thúc đều có thể được đến một lọ ngô tự mình luyện chế thanh tâm đan."

Các tân khách một mảnh ồ lên, vì Thanh Y danh tác giật mình. Tu vi thấp một ít khách khứa nghe vậy hỉ cười mi khai, thanh tâm đan cũng không phải là cái gì hảo đến đồ vật, huống chi xuất từ luyện đan đại sư Thanh Y chân nhân tay.

Ân Tiểu Nhã tu luyện mấy năm, tự nhiên biết kia đan dược trân quý, nàng kinh ngạc nhìn Thanh Y, buột miệng thốt ra: "Sư tôn?"

Thanh Y cười nói: "Như thế nào còn gọi ta sư tôn? Phái Nhi kêu tên của ta được không?"

Ân Tiểu Nhã chần chờ một lát, thấp giọng nói: "Thanh Y."

Thanh Y sờ sờ nàng đầu: "Hôm nay cao hứng, cả đời này một lần sự tình, tự nhiên phải hảo hảo chúc mừng một phen."

Cũng không phải là như vậy chúc mừng nha. Ân Tiểu Nhã liếc mắt trong bữa tiệc rậm rạp khách khứa, bất đắc dĩ nhìn về phía Thanh Y.

Thanh Y chớp chớp mắt, lần đầu tiên có chút nghịch ngợm bộ dáng, nàng để sát vào Ân Tiểu Nhã, thấp giọng nói: "Yên tâm đi, thanh tâm đan ta niên thiếu khi luyện rất nhiều, hiện giờ tràn đầy một cái nhẫn trữ vật đều là." Đốn hạ, nhìn hạ Ân Tiểu Nhã, lại cười tủm tỉm ái muội nói: "Không cần lo lắng kế tiếp thời gian ta không thể bồi ngươi quá hai người thế giới."

Ân Tiểu Nhã gương mặt đỏ lên, nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Thanh Y, thanh âm có điểm tiểu: "Ngươi như thế nào đột nhiên như vậy không đứng đắn."

Thanh Y hỏi: "Ngươi không thích sao?" Nàng biểu tình có chút mất mát uể oải.

Ân Tiểu Nhã trong lòng không đành lòng, không nghĩ thấy Thanh Y bộ dáng này, bất quá một lát, liền thanh âm nho nhỏ nói: "Thích."

Thanh Y nháy mắt âm chuyển tình, khóe môi treo lên tươi cười, Ân Tiểu Nhã nhìn nhìn, có loại bị lừa cảm giác, nàng như thế nào cảm thấy sư tôn càng ngày càng phúc hắc?

Kia tươi cười có chút giống...... Ân Tiểu Nhã hoảng hốt một chút, lập tức liền phản ứng lại đây, sắc mặt có chút khó coi.

Thanh Y thấy nàng sắc mặt không tốt lắm, lo lắng nói: "Làm sao vậy? Không thoải mái sao?"

Ân Tiểu Nhã lắc đầu, nói: "Không có việc gì, chúng ta nhanh lên cử hành xong lễ đi, có chút không được tự nhiên." Nàng trong lòng luôn có loại bất an cảm, ẩn ẩn cảm thấy lại kéo đi xuống sẽ phát sinh cái gì không tốt sự tình.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ