Ân Tiểu Nhã thấp giọng nói ra: "Ngươi cũng nghỉ ngơi một chút đi, Lâm ma ma nếu là trông thấy ngươi dạng này, trong lòng sẽ khổ sở."
"Hảo" Tạ Ánh Đông nói.
Đồ vật đưa đến, người cũng nhìn được, Ân Tiểu Nhã biết không thể ở lâu, liền nói ra: "Ta đi, ngươi chiếu cố tốt chính mình."
Tạ Ánh Đông ngừng tạm, rủ xuống mi mắt, khẽ gật đầu.
Ân Tiểu Nhã nhìn Lâm ma ma một chút, lại nhìn một chút Tạ Ánh Đông, thở dài, lần sau gặp mặt còn không biết là lúc nào.
Ân Tiểu Nhã không tiếp tục xem tiếp đi, quay người rời đi.
Tạ Ánh Đông nhìn Ân Tiểu Nhã bóng lưng, rủ xuống ngón trỏ tay phải giật giật, nghĩ vươn đi ra đem nàng giữ chặt, nhưng kéo lại lại có thể thế nào?
Ra Tạ Ánh Đông phòng đại môn, Ân Tiểu Nhã thần sắc bỗng nhiên trầm xuống, nàng lòng nóng như lửa đốt, chiếu theo lúc chạy, nghĩ nhanh lên trở lại viện tử của mình, nhìn xem Kim Ngư hiện tại tình trạng.
Lại một lần liên lụy Kim Ngư, Ân Tiểu Nhã đáy lòng vô cùng áy náy, nếu để cho Tạ phu nhân biết, là Kim Ngư giúp nàng vụng trộm chạy đến, lại nghĩ lên sự tình lần trước, không thông báo như thế nào trừng trị Kim Ngư.
Nghĩ từ Kim Ngư trở về về sau liền gầy gò rất nhiều thân hình, Ân Tiểu Nhã cảm thấy run lên, chạy càng nhanh hơn.
Chạy đến nửa đường, dưới chân không biết bị cái gì đẩy ta một chút, Ân Tiểu Nhã hung hăng ngã tại trên mặt đất.
Đông □□ vật dày, ra lúc còn tăng thêm một kiện màu đậm áo choàng, bởi vậy địa phương khác ngược lại là không có thương tổn, chỉ là bàn tay nát phá da, Ân Tiểu Nhã nắm lại bàn tay, hít sâu một hơi, đứng lên tiếp tục chạy.
Bầu trời đen như mực chẳng biết lúc nào rơi ra tiểu tuyết, Ân Tiểu Nhã huyệt Thái Dương no bụng trướng có chút đau đau nhức, nàng chạy thở không ra hơi, ngay lúc sắp đến tiểu viện, nhịn không được tốc độ chậm lại , chờ đến nhanh đến cổng, chỉ thấy trong tiểu viện đèn đuốc sáng trưng, hô hấp lập tức trì trệ.
Ân Tiểu Nhã cả người đều sửng sốt một chút, sau đó lập tức phản ứng lại, vọt vào mở đại môn.
Vừa vào cửa, Ân Tiểu Nhã bước chân liền dừng lại.
Mùa đông đêm khuya rét lạnh, Kim Ngư vẻn vẹn mặc cả người trắng sắc quần áo trong, đưa lưng về phía nàng, quỳ gối đại sảnh bên ngoài, búi tóc tán loạn, bên cạnh còn đứng rất nhiều nha hoàn ma ma.
Trong đó một cái ma ma cầm trong tay đằng tiên, vỗ vỗ Kim Ngư, thần sắc khinh miệt: "Ngươi một cái nha hoàn, lại dám chống lại phu nhân ra lệnh, giúp tiểu thư rời đi chỗ ở, không biết nên nói ngươi can đảm lắm, vẫn là nói ngươi ngại mệnh quá dài."
Ân Tiểu Nhã nhìn không thấy Kim Ngư thần sắc, cũng không biết Kim Ngư đã làm gì, chỉ nhìn thấy kia ma ma sắc mặt trở nên xanh xám, chấp lên đằng tiên hung hăng liền muốn bổ trên người Kim Ngư.
Con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, Ân Tiểu Nhã vội vàng chạy lên trước muốn ngăn cản, lại không tới kịp, đằng tiên đánh vào Kim Ngư trên thân, Kim Ngư rên khẽ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...