Ân Tiểu Nhã bước nhanh tiến lên ôm lấy Tạ Ánh Đông, không biết đụng phải nào, Tạ Ánh Đông biểu tình vặn vẹo một chút.
Vẫn luôn chú ý Ân Tiểu Nhã tự nhiên thấy, nàng vội vàng buông ra, hư hư hoàn Tạ Ánh Đông, sợ nàng lại đột nhiên ngã xuống.
"Này căn bản không phải phong hàn, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Ân Tiểu Nhã khẩn trương hỏi.
Tạ Ánh Đông trên trán che kín tế tế mật mật mồ hôi lạnh, nàng cắn môi, trước mắt cảnh vật thập phần mơ hồ, gần ở bên tai thanh âm cũng phảng phất như cách đám mây.
Ân Tiểu Nhã xem Tạ Ánh Đông dường như là khó chịu nói không ra lời, trái tim cũng đau lên, nàng nôn nóng nhìn xung quanh một chút, ngày thường đứng ở cửa Ninh Thu lúc này lại không thấy bóng dáng.
Chỉ có thể dựa vào chính mình. Ân Tiểu Nhã nhìn Tạ Ánh Đông, ôn thanh nói câu: "Ngươi trước nhẫn nhẫn, ta đi kêu đại phu."
Tạ Ánh Đông gật đầu cũng làm không đến, Ân Tiểu Nhã thật cẩn thận đỡ Tạ Ánh Đông ở trên giường nằm xuống, cho nàng đắp lên một tầng chăn mỏng.
Sờ sờ Tạ Ánh Đông mặt, Ân Tiểu Nhã đúng lúc chuẩn bị đi, khóe mắt dư quang lại chạm được một mạt chói mắt đỏ thắm.
Nàng bước chân một đốn, quay lại thân thể, kia hồng là ở chăn đơn phía dưới, Tạ Ánh Đông bả vai vị trí, Ân Tiểu Nhã không dám dễ dàng chạm vào Tạ Ánh Đông, liền thò lại gần, dùng ngón tay dính một chút, nghe nghe, xoang mũi là một cổ huyết tinh khí.
Ân Tiểu Nhã ngốc nháy mắt, minh bạch tình huống trầm trọng nguy hiểm, không có do dự, nàng dùng bình sinh nhanh nhất tốc độ chạy ra môn.
Vùng này có chút hẻo lánh, ngày thường Ân Tiểu Nhã có cái gì tiểu thương, đều là Tạ Ánh Đông mang theo đại phu lại đây cho nàng chẩn trị, lúc này làm cực nhỏ ra cửa Ân Tiểu Nhã đi tìm đại phu, thực sự có chút khó xử.
Ân Tiểu Nhã tới rồi người nhiều nhất trên đường, lôi kéo người đi đường hỏi đại phu ở đâu, cũng may vận khí không tồi, không bao lâu liền tìm được rồi một gian tiểu y quán.
Cứ việc tận lực giảm bớt thời gian, chờ lôi kéo đại phu tới rồi nhà ở khi, cũng đã qua hồi lâu.
Ân Tiểu Nhã thập phần hoảng loạn, sợ chậm trễ Tạ Ánh Đông bệnh tình.
Tạ Ánh Đông vẫn là nằm ở trên giường, không có hoạt động, nàng nhắm mắt lại, hai hàng lông mày trói chặt, trên mặt cũng là thống khổ chi sắc.
Đại phu tiến lên nhìn nhìn, loát một loát râu dê, làm Ân Tiểu Nhã đem Tạ Ánh Đông phiên cái thân, lại đem bả vai kia quần áo cởi ra một ít, Ân Tiểu Nhã không nói thêm cái gì, chiếu đại phu nói làm.
Đem Tạ Ánh Đông quần áo cởi đến bả vai, chỗ đó rõ ràng có một chỗ miệng vết thương, qua lâu như vậy, miệng vết thương mạo huyết đã đọng lại ở, lúc này nhìn đỏ tươi một mảnh, miệng vết thương chung quanh còn phát ra hắc, đối lập bên kia hoàn hảo bả vai, thoạt nhìn có chút thấm người.
Ân Tiểu Nhã ngừng thở, nàng không nghĩ tới Tạ Ánh Đông cư nhiên bị như vậy trọng thương.
Đại phu nhìn kỹ xem, thở dài: "Vị cô nương này trúng độc, này độc bá đạo tính liệt, chỉ có thể sớm ngày tìm được giải dược cởi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...