Kim Ngư là thiếp thân nha hoàn, cùng nguyên chủ tình cảm rất tốt, cho nên mới dám trực tiếp như vậy nói. Ân Tiểu Nhã biết được Kim Ngư không có ý gì khác, cũng không hề để ý, xoắn xuýt một chút, cảm thấy trong trí nhớ Kim Ngư tính cách rất cố chấp, hẳn là không biện pháp khuyên tốt nàng, cũng chỉ có thể hai người cùng một chỗ tiến gian phòng.
Ân Tiểu Nhã ghi nhớ lấy cho Tạ Ánh Đông kim sang dược, nhìn mấy lần Kim Ngư, cảm thấy nàng biết hẳn là cũng không quá mức đại sự, tự mình một người tìm cũng có thể sẽ cái gì cũng không tìm tới, liền trực tiếp hỏi: "Kim Ngư, ngươi biết nơi nào có kim sang dược sao?"
Kim Ngư quá sợ hãi, nhìn qua Ân Tiểu Nhã ánh mắt rất là bối rối: "Tiểu thư thụ thương rồi? Là ai sao mà to gan như vậy dám khi dễ tiểu thư? Chúng ta nói cho phu nhân, để phu nhân cho ngài xuất khí!"
Ân Tiểu Nhã không nghĩ tới Kim Ngư phản ứng như thế lớn, nho nhỏ sửng sốt một chút, sau đó hoàn hồn, giải thích nói: "Kim Ngư ngươi đừng lo lắng, không phải ta, hôm nay gặp một cái thứ muội, nàng thụ thương, dù sao cũng là nữ hài tử, ta sợ tổn thương sẽ lưu lại vết sẹo, liền muốn cầm kim sang dược cùng loại trừ vết sẹo thuốc cao cho nàng bôi một bôi."
Kim Ngư bán tín bán nghi, hỏi: "Tiểu thư thật không bị tổn thương?"
Ân Tiểu Nhã khóe miệng khơi mào một vòng cười, nhẹ nhàng lên tiếng.
Cứ việc Tạ Tâm Duyệt thân thể này niên kỷ còn nhỏ, lại vẫn có thể nhìn ra là cái mỹ nhân phôi, mày như lông mày mắt như sao, mang theo vài phần nhẹ nhàng cùng ưu nhã.
Đổi Ân Tiểu Nhã mảnh này tim về sau, thiếu đi mấy phần đại gia khuê tú câu thúc, nhiều một chút thoải mái khí chất, như thế doanh doanh cười một tiếng, chỉ làm cho người cảm thấy trước mặt là cái vụng trộm hạ phàm tiểu tiên nữ.
Kim Ngư bỗng dưng đỏ mặt, chỉ cảm thấy tiểu thư nhà mình so sánh với bình thường đáng yêu mấy phần, nàng có chút xuất thần nói ra: "Đã tiểu thư nói như vậy, như vậy nô tỳ liền tin tiểu thư. Nô tỳ nhớ kỹ tiểu thư trong phòng chuẩn bị trừ sẹo thuốc cao cùng kim sang dược, cái này đi tìm đến, tiểu thư chờ một lát."
Ân Tiểu Nhã gật gật đầu, nhìn xem Kim Ngư đi nội gian, nàng thì là đánh giá trong phòng bài trí vật, muốn làm quen một chút ký ức, dù sao bắt đầu từ hôm nay nàng liền muốn đỉnh lấy Tạ Tâm Duyệt thân phận sinh hoạt làm nhiệm vụ, không thể lộ ra sơ hở gì.
Cổ nhân trí tuệ không thể bỏ qua, huống chi bọn hắn càng tin quỷ thần mà nói, nếu là lộ sơ hở, mọi người coi nàng là làm yêu vật muốn đốt đi nàng, không ai có thể sẽ đến cứu nàng...
Chỉ chờ một hồi, Kim Ngư liền cầm hai đầu thuốc cao ra: "Tiểu thư, thuốc tìm được."
Ân Tiểu Nhã gật đầu, tiếp nhận Kim Ngư đưa tới dược cao.
Kim Ngư hỏi: "Tiểu thư gặp phải thứ muội là cái nào di nương sở sinh?"
Ân Tiểu Nhã trả lời: "Cũng không hiểu biết, gặp phải nàng lúc nàng đang bị các huynh đệ khác tỷ muội khi dễ, ta cùng với nàng đi nàng tiểu viện, tiểu viện rất vắng vẻ, cũng có chút lụi bại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...