71. Như thế nào công lược thần (13)

183 16 0
                                    

Willis lạnh lùng cười, nói: "Ta nhưng khinh thường cùng chú thuật sư làm bạn, nhưng thật ra Belinda, ta từng tận mắt nhìn thấy tay nàng mạo hiểm hắc khí hư thối đến lộ ra bạch cốt lại nháy mắt khôi phục."

Rolla đôi mắt trợn to, biểu tình kinh ngạc, ngay sau đó lại bày ra chán ghét ngạo mạn thần sắc, trong tay hỏa hồng sắc pháp trượng vung lên, mấy đạo so phía trước còn nóng cháy hỏa tiễn bắn nhanh mà đến.

Willis duy trì phòng hộ tráo, đem hỏa tiễn ngăn cản bên ngoài, khống chế phi hành linh thú ý đồ ném ra Rolla, thậm chí còn có thừa lực phản kích.

Nhan sắc tươi sáng chùm tia sáng ở không trung bắn nhanh va chạm ở bên nhau, lại đột nhiên biến mất.

Hai người giằng co không dưới, Willis não nhân tê rần, trước mắt mơ hồ một cái chớp mắt, trong óc giống như có thứ gì đang liều mạng giãy giụa, lệnh nàng đầu đau muốn nứt ra, đứng thẳng không xong.

Ân Tiểu Nhã thấy Willis đột nhiên tái nhợt xuống dưới sắc mặt cả kinh, chạy nhanh tiến lên đỡ lấy nàng, khẩn trương hỏi: "Làm sao vậy, sao lại thế này?"

Đầu thật sự quá đau, Willis nghe không thấy Ân Tiểu Nhã nói, nàng nhịn không được giơ tay đi chùy chính mình đầu.

Ân Tiểu Nhã chỉ là vừa mới bắt đầu kinh hoảng một chút, hiện tại xem Willis như vậy, ngược lại bình tĩnh lại, gắt gao cầm tay nàng, không cho nàng tự mình hại mình, một bên chú ý Rolla bên kia.

Rolla vừa mới bắt đầu không phát hiện Willis dị trạng, sau lại thấy phòng hộ tráo bắt đầu biến mất, còn kinh ngạc một chút, chờ nàng nhìn kỹ, phát hiện tình huống, tức khắc cười to ra tiếng.

Ân Tiểu Nhã thấy phòng hộ tráo bắt đầu biến mất trong đầu chuông cảnh báo tức khắc vang lớn, nhìn mắt Willis trắng bệch trắng bệch sắc mặt, cũng bất chấp cái gì, cắn răng lập tức thi triển chú thuật đối phó Rolla.

Không có pháp trượng cũng chỉ có thể niệm chú văn, chú thuật uy lực bị tiêu giảm một nửa, Ân Tiểu Nhã căng da đầu, đem nhớ rõ dùng được với chú thuật nhất nhất niệm biến.

Rolla từ vừa mới bắt đầu liền cho rằng Willis bên cạnh thanh tú nữ hài không có một chút công kích tính, bằng không vừa mới vì cái gì không có cùng nhau đối phó nàng? Vì thế cười xong liền thả lỏng lại, biểu tình khinh miệt ngưng tụ một cái hỏa long, chuẩn bị nhất cử giết chết hai người.

Lại không nghĩ rằng hỏa long mới thành hình một nửa, đột nhiên xuất hiện một cổ đen đặc chi khí đem nó như tằm ăn lên, thẳng đến cắn nuốt hầu như không còn.

Rolla không kịp kinh ngạc, liền thấy kia cổ hắc khí cắn nuốt xong hỏa long lúc sau lớn mạnh không ít, ngược lại nhằm phía chính mình.

Nàng theo bản năng muốn ngăn cản, nhưng chưa kịp khởi động phòng hộ tráo, một tia hắc khí chợt quấn quanh trụ nàng, ngay sau đó thân thể tê rần, cẳng chân dưới bắt đầu hư thối sương mù hóa tiêu tán.

Rolla hai mắt sợ hãi mà nhìn hắc khí, phòng hộ tráo căng lên, lại vô dụng, càng nhiều hắc khí theo sát sau đó quấn quanh lại đây, kinh hoảng nàng dùng các loại biện pháp các loại hộ thuẫn lại đều không có hiệu quả, muốn thoát khỏi cũng thoát khỏi không xong.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ