Loại chuyện này cũng không phải không thể để cho người khác biết được, Tề Ấu Oánh biết lúc sau cũng hảo chiếu cố chút Ân Tiểu Nhã.
Thanh Y buông chén trà, nói: "Chính như phía trước theo như lời, Diêu gia bị giết môn, trừ bỏ bên ngoài Phái Nhi bị ta cứu xuống dưới, còn lại người không một may mắn thoát khỏi."
Tề Ấu Oánh ngẩn ra, thực mau liền phản ứng lại đây. Nàng thật cũng không phải thực ngoài ý muốn, Thanh Y từ trước đến nay sẽ không nói dối, phía trước nếu như vậy nói, kia đó là thật sự diệt môn.
"Sư tôn cũng biết kia kẻ thù là ai?" Tề Ấu Oánh hỏi.
Thanh Y nhẹ lay động đầu, nói: "Ta đến lúc đó người đã không thấy bóng dáng, hành tung tựa hồ bị cái gì pháp khí che dấu, chỉ để lại một tia tàn lưu linh lực, lấy kia linh lực tới phân biệt, hẳn là Nguyên Anh trở lên tu giả."
Kẻ thù đều không biết là ai, Tề Ấu Oánh nhíu mày, theo sau cúi đầu đối Thanh Y hành lễ, nói: "Tạ sư tôn báo cho." Dứt lời liền lui đi ra ngoài.
Thanh Y nghiêng đầu, biên phẩm trà biên xem trong viện gieo trồng linh hoa linh thảo, một bộ như suy tư gì bộ dáng.
Tề Ấu Oánh từ Thanh Y sân ra tới lúc sau, không đi quấy rầy Ân Tiểu Nhã, mà là đi chém cây, nàng lấy một tiết, liền dùng thuật pháp tước lên, chờ tước thành một phen tiểu mộc kiếm, lại cẩn thận đem gai ngược ma rớt.
Chờ tiểu mộc kiếm sờ lên không hề thô ráp, đã là đi qua một canh giờ, Tề Ấu Oánh cầm kiếm, nhớ tới về sau một đại đoạn thời gian, nàng tiểu sư muội đều sẽ cầm chính mình thân thủ làm tiểu mộc kiếm luyện kiếm, liền nhịn không được cong cong khóe môi.
Nàng đem thành phẩm thu lên, trở về chính mình nhà ở.
Ân Tiểu Nhã cũng không biết nàng Đại sư tỷ tự mình động thủ cho nàng làm cái tiểu mộc kiếm, giờ này khắc này, nàng chính nhàm chán nằm ở trên giường đương cá mặn, nghĩ ngày mai bắt đầu liền phải thức khuya dậy sớm ngày ngày đêm đêm tu luyện, hơi có chút vì chính mình chua xót.
Còn không có chua xót bao lâu, hệ thống toát ra đầu tới, đối nàng nói: "Ân tiểu thư, ta năng lượng không đủ, muốn ngủ đông một đoạn thời gian."
Này đối với Ân Tiểu Nhã tới nói là dậu đổ bìm leo, vốn dĩ tu luyện như vậy buồn tẻ sự nàng phải làm thật lâu đã thực không vui, hiện tại liền có thể bồi nàng không kiêng nể gì nói chuyện hệ thống cũng muốn ngủ đông.
Ân Tiểu Nhã trong lòng nặng trĩu, nàng hỏi: "Một đoạn thời gian là bao lâu?"
Hệ thống trả lời nói: "Ấn thế giới này thời gian tính, có lẽ liền một tháng, có lẽ muốn mấy năm."
Mấy năm? Ân Tiểu Nhã khóc không ra nước mắt, mấy năm nay nàng đều đến bảo trì tu luyện cuồng ma bộ dáng, còn không thể cùng người khác nói hết một chút khổ sở sao?
Ân Tiểu Nhã đau lòng mà nói: "Hệ thống ngươi nhất định phải mau một chút trở về, ta sợ không ai cùng ta nói chuyện, ta sẽ bị này nhân thiết nghẹn mắc lỗi tới."
Hệ thống nói: "Ân tiểu thư cố lên, ta tin tưởng ngài có thể đảm nhiệm, như vậy một đoạn thời gian sau thấy." Nói xong, nó liền không có tiếng động, hiển nhiên là ngủ đông đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...