21. Báo thù công chúa quyển (21)

608 49 0
                                    

Nhận một vòng khách khứa, Ân Tiểu Nhã rốt cuộc mong tới rồi ăn cơm trưa thời điểm, Tống Chỉ Lan cùng Tạ Chính Dương tiếp đón mọi người ngồi xuống.

Tôn Huyền Duệ đã đi tới, trên mặt mỉm cười, Tạ Chính Dương đối hắn chắp tay, cất cao giọng nói: "Thái Tử điện hạ có thể tới tham gia tiểu nữ cập kê lễ, là tiểu nữ phúc khí."

Tôn Huyền Duệ nói: "Nơi nào nơi nào, Tạ thượng thư nghiêm trọng, có thể tham gia Tâm Duyệt tiểu thư cập kê lễ, bổn cung cao hứng còn không kịp."

Hai bên nói một lát khen tặng lời nói, Tạ Chính Dương liền cung kính thỉnh Tôn Huyền Duệ ngồi xuống, cũng làm Ân Tiểu Nhã ngồi ở hắn bên cạnh.

Dùng bữa trong lúc, bởi vì là yến hội, cho nên cũng không quá chú ý thực không nói này một bộ.

Tống Chỉ Lan dùng ánh mắt ý bảo Ân TiểuNhã cùng Tôn Huyền Duệ nói cái gì đó, Ân Tiểu Nhã đúng lúc nhìn qua đi, tự nhiên tiếp thu tới rồi, trong lòng mọi cách không tình nguyện, nhưng lại không thể coi như không phát hiện bỏ qua rớt.

Vì thế không chút để ý thuận miệng hỏi: "Này bàn thực hào không biết Thái Tử điện hạ hay không thích?"

Tôn Huyền Duệ cười cười, nói: "Tự nhiên là thích, Tạ thượng thư gia mặc kệ là người vẫn là thức ăn đều thực không tồi."

Tạ Chính Dương cười cười, nói: "Đa tạ Thái Tử điện hạ nâng đỡ."

Ân Tiểu Nhã không tiếp được đi, một cái đề tài liền đến này kết thúc. Tống Chỉ Lan nhíu nhíu mày, dùng ánh mắt dò hỏi, Ân Tiểu Nhã đầu đi vô tội ánh mắt, ý bảo chính mình không biết hẳn là như thế nào tiếp được đi.

Tống Chỉ Lan: "......"

Tạ Chính Dương đặt ở bàn hạ tay nâng lên, ở Tống Chỉ Lan trên tay vỗ vỗ, thành công ngừng đang muốn nói chuyện Tống Chỉ Lan.

"Thái Tử điện hạ thích nói, kia liền ăn nhiều chút." Tạ Chính Dương nói.

Tôn Huyền Duệ gật gật đầu, chấp khởi ngà voi bạch chiếc đũa bắt đầu dùng bữa.

Thái Tử điện hạ động đũa, phía dưới bọn quan viên cũng sôi nổi cầm lấy đũa.

Ân Tiểu Nhã buồn đầu gặm cơm, cũng không ngẩng đầu, Tống Chỉ Lan liền ánh mắt cũng vô pháp sử, tức khắc bị chọc tức thất khiếu bốc khói.

Tạ Chính Dương cũng không để ý này đó, chỉ cần không phải làm Thái Tử xuống đài không được thời điểm, đều từ hai người lăn lộn, chỉ là việc nhỏ thôi, nhiều lời nói mấy câu ít nói nói mấy câu cũng sẽ không có cái gì thay đổi.

Một bữa cơm mọi người tâm tư khác nhau trung ăn xong rồi, trong lúc có mấy cái thứ nữ cấp Tôn Huyền Duệ mịt mờ vứt mị nhãn, lại đều bị duyệt nhân vô số, đặc biệt nhiều loại này nữ tử Tôn Huyền Duệ làm lơ.

Xem ở Tống Chỉ Lan trong mắt, Thái Tử điện hạ rất là không tồi, nhưng ở Ân Tiểu Nhã trong mắt, lại bất quá là tra nam đối một cái loại hình nữ sinh chán ngấy, cho nên bất động như núi. Giống thấy Tạ Ánh Đông như vậy nữ tử, đôi mắt liền không chớp mắt, trên mặt còn xuất hiện nhất định phải được biểu tình.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ