18. Báo thù công chúa quyển (18)

523 50 0
                                    

Ân Tiểu Nhã trông thấy một cái bóng đen vội vàng không kịp chuẩn bị đánh tới, bối rối một cái chớp mắt, không để ý liền bị trang cái đầy cõi lòng.

Tạ Ánh Đông vội vàng đem bóng đen kéo ra đến, là người tướng mạo thanh tú, quần áo tả tơi tiểu nữ hài.

Tiểu nữ hài thật giống như bị đụng bối rối, biểu lộ sững sờ.

Gặp nàng biểu lộ giống như không phải cố ý đụng tới, Tạ Ánh Đông biểu lộ hòa hoãn một điểm, nhưng vẫn không phải quá tốt, vừa mới trong nháy mắt kia lòng của nàng phảng phất đều nhanh từ cổ họng nhảy ra ngoài, thực sự không dám tưởng tượng nếu như là cái khác, sẽ gây bất lợi cho Ân Tiểu Nhã người làm sao xử lý.

So với Tạ Ánh Đông, Ân Tiểu Nhã biểu lộ có thể nói là rất hòa thuận, nàng tò mò hỏi: "Tiểu cô nương thế nào? Chạy nhanh như vậy là có chuyện gì không?"

Tiểu nữ hài giống như hồi thần lại, đen lúng liếng con mắt đi lòng vòng, trong nháy mắt đã lã chã chực khóc: "Đằng sau có cái người xấu, hắn muốn sờ ta, ta không cho, hắn vẫn đuổi theo ta... Mẹ ta kể nữ hài tử danh dự cùng thân thể là trọng yếu nhất, mặc dù nhà ta nghèo, cũng không có gì thế lợi, nhưng cũng không thể bạch bạch bị như thế khi dễ... Thật xin lỗi, tỷ tỷ, thật xin lỗi, ta không phải cố ý đụng ngươi, ta thật không phải là cố ý."

Nói đến phần sau, cặp kia mắt to đã tại "Cộp cộp" rơi nước mắt, Ân Tiểu Nhã nhìn xem trong lòng sinh ra mấy phần thương tiếc, luống cuống tay chân ôn nhu an ủi nàng.

Bên cạnh quần chúng vây xem nghe thấy được tiểu cô nương nói lời về sau, đều dừng bước, xì xào bàn tán khiển trách lên tên rác rưởi kia đến, có mấy cái tâm địa người tốt tiến lên cùng Ân Tiểu Nhã cùng một chỗ an ủi tiểu cô nương.

Có vẻ như mọi người an ủi hiệu quả, tiểu cô nương nghẹn ngào mấy lần, không có lại khóc, lau lau nước mắt, run giọng nói tạ.

Cái này nhu thuận bộ dáng thực sự làm người thương yêu yêu, tiểu cô nương lớn lên cũng thủy linh thủy linh, đám người không hẹn mà cùng đứng tại tiểu cô nương bên kia, nói truy nàng người kia thật không phải cái thứ tốt.

Tiểu cô nương nói ra: "Mẫu thân của ta đang ở nhà chờ lấy ta, mọi người có thể giúp ta cản cản hắn sao? Không cần thật lâu, nhà ta liền tại phụ cận."

Đi dạo hoa đăng tiết, bản thân liền là ra tản tản bộ chơi một chút, không có chuyện gì ở trên người, tự nhiên đều rất là thiện ý đáp ứng xuống.

Tiểu cô nương đối mọi người cười vui vẻ cười, miêu tả một chút nam nhân kia quần áo cùng mang trên mặt mặt nạ, cất bước liền muốn rời khỏi.

Tạ Ánh Đông cảm giác có chút không thích hợp, nàng nhíu nhíu mày, trông thấy Ân Tiểu Nhã cười đưa mắt nhìn tiểu cô nương rời đi, do dự một chút, vẫn là không nói gì.

Tiểu cô nương còn chưa đi mấy bước, đằng sau liền đuổi theo một cái mang theo sói mặt nạ nam nhân áo đen, ánh mắt của nàng trừng một cái, tựa hồ rất là kinh ngạc, nháy mắt sau đó lại biểu hiện ra sợ hãi dáng vẻ, trốn đến Ân Tiểu Nhã sau lưng, dắt Ân Tiểu Nhã váy, chỉ lộ ra nửa bên mặt tới.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ