40. Học tra cùng học bá (16)

314 29 0
                                    

Tỉnh Vi Nguyệt thấy kia căn tóc thời điểm, liền dừng uy cháo tay.

Thấy nàng dừng lại, Ân Tiểu Nhã có chút nghi hoặc, đang muốn mở miệng dò hỏi, lại thấy Tỉnh Vi Nguyệt trong mắt mỉm cười, nàng giơ tay, nhẹ nhàng mà mơn trớn Ân Tiểu Nhã môi.

Thấy kia chỉ oánh bạch như ngọc bàn tay lại đây, Ân Tiểu Nhã tâm như nổi trống, theo sau chỉ cảm thấy trên môi một ngứa, nàng chinh lăng một lát, dư quang thấy một tia màu đen, lúc này mới phản ứng lại đây, Tỉnh Vi Nguyệt chỉ là tưởng giúp nàng đem kia căn tác loạn đầu tóc lấy rớt thôi.

Trong lòng mới vừa rồi rung động biến thành tiếc nuối, Ân Tiểu Nhã có chút thất vọng, nàng còn tưởng rằng Tỉnh Vi Nguyệt sẽ làm một ít cái gì.

Nhưng chính mình hy vọng Tỉnh Vi Nguyệt đối nàng làm chút cái gì? Ân Tiểu Nhã bỗng nhiên có vài phần ngượng ngùng, ánh mắt nhìn chung quanh, chính là lạc không đến Tỉnh Vi Nguyệt trên người.

Tỉnh Vi Nguyệt nhìn ánh mắt dao động Ân Tiểu Nhã, nhấp môi mỉm cười, nhặt lên cái muỗng, tiếp tục uy thực.

Ân Tiểu Nhã thuận theo uống, chỉ là trước sau tĩnh không dưới tâm, nhân sinh bệnh mà trì độn đầu óc tức khắc linh hoạt lên.

Này ấm áp hài hòa không khí không liên tục bao lâu, không nghiêm túc uống cháo, phát tán tư duy Ân Tiểu Nhã bị sặc tới rồi, Tỉnh Vi Nguyệt mày nhăn lại, buông sắp thấy đáy cháo chén, đỡ Ân Tiểu Nhã cho nàng chụp bối.

"Như thế nào uống cái cháo đều sẽ bị sặc đến?" Tỉnh Vi Nguyệt hỏi.

Hoãn lại đây Ân Tiểu Nhã rất là chột dạ, nàng cười gượng hai hạ, nói: "Suy nghĩ chuyện khác, phân thần." Nhìn mắt cháo chén, còn nói thêm: "Ta thực no rồi, này cháo đều thấy đáy, dư lại liền không uống đi?"

Tuy rằng thực hưởng thụ cùng người trong lòng hai người thế giới, nhưng bởi vì vừa mới chuyện đó nàng tổng tĩnh không dưới tâm, thường thường trong đầu liền xuyên qua một đạo có độc cảnh tượng, tỷ như Tỉnh Vi Nguyệt tà mị cười, đối nàng giường đông sau đó nói ra làm nàng xấu hổ xấu hổ bá đạo tổng tài thức câu.

Lại uống xong đi nếu lại ảo tưởng đến càng có độc cảnh tượng...... Ân Tiểu Nhã không nghĩ ở Tỉnh Vi Nguyệt trước mặt bị sặc bỏ mình.

Tỉnh Vi Nguyệt cẩn thận phân biệt Ân Tiểu Nhã biểu tình, thấy nàng biểu tình nghiêm túc, thở dài, thu hồi cháo chén, đứng dậy đi phòng bếp rửa chén, trước khi đi nói: "Buổi sáng liền ăn như vậy điểm, kia cơm trưa cũng không thể ăn ít, ít nhất muốn ăn luôn một chén."

Ân Tiểu Nhã gật đầu như đảo tỏi, Tỉnh Vi Nguyệt liền buông tâm ra phòng.

Chờ Tỉnh Vi Nguyệt đi ra ngoài, Ân Tiểu Nhã hiện lên khởi vừa mới ảo tưởng mà giường đông, không biết cố gắng lại cảm thấy thẹn lại say mê.

Một lát sau, chờ tự □□, Ân Tiểu Nhã dựa vào đầu giường, nghĩ lại tới mới vừa rồi Tỉnh Vi Nguyệt ánh mắt, ngực nhiệt nhiệt.

Ba năm thời gian giây lát lướt qua, nhưng chỉ dùng nửa năm nàng liền cùng Tỉnh Vi Nguyệt quan hệ tốt như vậy, đó có phải hay không thuyết minh không cần bao lâu, nàng là có thể hoàn thành nhiệm vụ? Không cần lo lắng hãi hùng Tỉnh Vi Nguyệt sẽ biến mất?

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ