38. Học tra cùng học bá (14)

292 31 0
                                    

Tỉnh Vi Nguyệt tạm dừng một hai giây, Ân Tiểu Nhã nghe di động bên kia hơi có chút trọng tiếng hít thở, tâm dần dần lạnh nửa thanh.

"Chỉ là tiểu cảm mạo, không quan trọng. Giữa trưa thời gian không nhiều lắm, ngươi hảo hảo ngủ trưa, có lẽ ngày mai ta liền hồi trường học." Tỉnh Vi Nguyệt thanh âm thực bình đạm, tuy rằng trong giọng nói mang theo quan tâm, nhưng là ấm không dậy nổi Ân Tiểu Nhã lạnh lẽo tâm.

Nàng vô pháp tự khống chế miên man suy nghĩ, sắc mặt cũng càng thêm xanh trắng.

Ký chủ trạng thái càng ngày càng không tốt, hệ thống có điểm sốt ruột, nó nhưng không nghĩ nhiệm vụ thất bại, liền khuyên khuyên bảo lên: "Ân tiểu thư đừng nghĩ quá nhiều, có lẽ là các ngươi quan hệ còn chưa tới đi đối phương trong nhà nông nỗi, về sau quen thuộc lên liền hảo."

Ân Tiểu Nhã nhẫn hạ tâm tự gợn sóng phập phồng, đối Tỉnh Vi Nguyệt nói: "Hảo, ta đây liền không quấy rầy ngươi, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngủ ngon."

"...... Ngủ ngon." Tỉnh Vi Nguyệt thanh âm gần như không thể nghe thấy.

Ân Tiểu Nhã đợi trong chốc lát, đối diện lúc này mới treo điện thoại.

Nàng bước nhanh trở về phòng ngủ, tưởng vứt đi trong đầu hỗn loạn ý tưởng, đắm chìm ở đề trong biển, nhưng luôn là làm làm liền thất thần, lại nghĩ tới Tỉnh Vi Nguyệt tới.

Đêm nay Ân Tiểu Nhã ở trên giường lăn qua lộn lại, bên kia Tỉnh Vi Nguyệt cũng là trằn trọc khó miên.

Hai người tâm tư khác nhau, vượt qua cái này lệnh người bực bội ban đêm.

Ngày hôm sau buổi tối, Ân Tiểu Nhã cứ theo lẽ thường đi WC, chẳng qua ngày xưa chủ yếu mục đích là xem Tỉnh Vi Nguyệt nơi phòng học.

Nàng thói quen tính liếc mắt, ý thức được sau liền tính toán thu hồi tầm mắt, lại không nghĩ rằng đối thượng một đôi quen thuộc đôi mắt.

Trong ánh mắt cái gì cảm xúc đều không có, bình bình tĩnh tĩnh, Tỉnh Vi Nguyệt liền như vậy nhìn chăm chú vào nàng.

Ân Tiểu Nhã sửng sốt một chút, nàng trong lòng tràn ngập đủ loại nói không rõ cảm xúc, lại có chút ủy khuất lại có chút thương tâm, vì cái gì đột nhiên liền như vậy lãnh đạm? Là bởi vì nàng suy nghĩ cái kia hiểu lầm? Nàng liền như vậy không tín nhiệm nàng sao?

Nhưng trừ bỏ ủy khuất thương tâm, còn có chút sợ hãi, sợ hãi Tỉnh Vi Nguyệt có phải hay không thật sự tưởng cùng nàng xa cách.

Ân Tiểu Nhã thu hồi tầm mắt, không hề xem Tỉnh Vi Nguyệt, thất hồn lạc phách trở về phòng học.

Liên tiếp qua mấy cái tuần, hai người tuy rằng còn như ngày xưa cùng nhau giao lưu học tập, lại trước sau cách một tầng cái gì, các nàng đều biết, nhưng là không có người ta nói phá.

Ân Tiểu Nhã không biết Tỉnh Vi Nguyệt nghĩ như thế nào, ở nhận thức không lâu khi, nàng là không có dũng khí đề, sợ đâm thủng này một tầng giấy cửa sổ, cửa sổ liền sẽ bị tấm ván gỗ phong bế.

Ngày này Ân Tiểu Nhã ra cổng trường chuẩn bị về nhà, không nghĩ tới mới vừa đi không xa, liền gặp Tỉnh Trường Đông.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ