59. Như thế nào công lược thần (1)

516 27 2
                                    

Thiên lôi phách xong, sơn động trên đỉnh mây đen liền dần dần tan đi, ánh mặt trời bắn vào, thấy rõ trước mắt cảnh vật, lại không có mang tiến chút nào độ ấm.

Ân Tiểu Nhã chạy đến Thanh Y bên cạnh, xuyên qua ngọn lửa, run rẩy tay tưởng sờ sờ nàng, chỉ là Thanh Y trên người trải rộng dữ tợn miệng vết thương, thật sự không chỗ xuống tay.

Nàng hốc mắt tích tụ nước mắt "Xoạch xoạch" hạ xuống, tích ở ngọn lửa thượng, mỹ lệ kim màu trắng ngọn lửa lắc lư vài cái, tựa hồ cùng nàng cộng tình.

Vừa mới phế đi cực đại sức lực công phá kết giới mọi người liếc nhau, tu tập con rối nói ma tu dày đặc cười, giơ tay triệu hồi ra một khối con rối, sử dụng con rối nhảy vào trong ngọn lửa.

Kia con rối một dính vào ngọn lửa, liền dự kiến bên trong hôi phi yên diệt.

Vân Sơn phái chưởng môn trầm tư một lát, nói: "Này ma đầu nhất định phải trừ, không trừ chỉ sợ ta chờ hôm nay đều khó thoát vừa chết! Chư vị đạo hữu, này liền cùng lên đi!"

Mọi người lên tiếng, theo sau vô số linh lực sinh thành thuật pháp đánh úp về phía bị ngọn lửa bao vây hai người, lại đều ở ngọn lửa bên ngoài biến mất.

Vân Sơn phái chưởng môn đáy lòng chợt lạnh, mồ hôi lạnh ròng ròng, hắn run rẩy tay tưởng chà lau cái trán mồ hôi lạnh, chung quanh người ánh mắt lại tựa lợi kiếm đâm vào hắn trên người, làm hắn không dám vọng động.

Trong lúc nhất thời không khí quỷ dị, Tu Chân giới sớm đã không có ra quá độ kiếp kỳ, ai cũng không biết Độ Kiếp kỳ đại năng uy lực, mọi người hai mặt nhìn nhau, đều cho rằng cùng có thể tiến giai trân bảo so sánh với, vẫn là chính mình mệnh nhất quan trọng.

Rốt cuộc mệnh không có, tiên còn như thế nào có thể tu?

"Các đạo hữu, ta động phủ đột nhiên có việc gấp yêu cầu xử lý, liền trước rời đi nơi đây, này ma đầu giao dư các ngươi xử trí." Trong đám người một tiên phong đạo cốt lão nhân dứt lời, liền vội vàng ngự kiếm chuẩn bị rời đi.

Vân Sơn phái chưởng môn sắc mặt xanh mét, hắn không thể chạy trốn, lần này Thanh Y khẳng định nhớ kỹ hắn, chạy trốn cũng vô dụng, chờ nàng khôi phục lại, chỉ sợ cái thứ nhất muốn giết đó là chính mình!

Hắn bỗng nhiên ra tay, nhất kiếm đem lão nhân kia chặn ngang chặt đứt, chỉ một thoáng máu tươi bắn toé, ly lão nhân gần một ít người né tránh không kịp, trên mặt trên quần áo đều lây dính tới rồi vết máu, nhưng lại đều không dám cổ họng một tiếng.

Vân Sơn phái tố có uy danh, có thể làm chưởng môn tu vi tự nhiên sẽ không quá thấp, tại đây đại nhóm người trung cũng thuộc người xuất sắc.

Này không nói một tiếng liền tàn nhẫn giết hại một người thủ đoạn, làm mọi người sởn tóc gáy, sợ chính mình làm kia tiếp theo cái chết không nhắm mắt người.

"Ta xem ai dám đi!" Vân Sơn phái chưởng môn trầm giọng quát.

Cùng hắn tu vi kém không xa, mới vừa rồi thao tác con rối ma tu cười lạnh một tiếng, nói: "Chưởng môn đây là tưởng kéo mọi người bồi ngươi cùng chết?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ