6. Báo thù công chúa quyển (6)

701 66 0
                                    

Bị phỏng sự tình mới không lâu nữa, Kim Ngư đối Ân Tiểu Nhã lòng tràn đầy hổ thẹn, nghe thấy câu nói này, chần chờ một chút, liền lắc đầu: "Nô tỳ tự nhiên là hướng về tiểu thư, bất quá nếu để cho phu nhân biết... Nhưng như thế nào là tốt?"

Ân Tiểu Nhã mỉm cười, nói ra: "Vô sự, mẫu thân sẽ không đem ta như thế nào, Kim Ngư ngươi yên tâm đi."

Kim Ngư vẫn còn có chút lo lắng, nhưng nhìn Ân Tiểu Nhã sắc mặt, không đành lòng để nàng không vui, liền không nói gì thêm, nhẹ gật đầu.

Cả ngày hôm nay đánh sâu vào rất lớn, lúc này thư giãn xuống tới, Ân Tiểu Nhã liền cảm giác được một cỗ nồng đậm ủ rũ đánh lên , áp áp cằm dưới đầu, nói ra: "Ta có chút buồn ngủ, ngươi đi xuống đi."

Kim Ngư thi lễ một cái, nói ra: "Tiểu thư nghỉ ngơi thật tốt." Nói xong quay người trong phòng lư hương đốt huân hương, đóng cửa lại đi ra.

Ân Tiểu Nhã thoát giày lên giường, nằm ngang nhắm mắt lại, cũng không nồng đậm thanh nhã mùi thơm quấn trong mũi, mang theo một cỗ làm cho người an tâm hương vị, nàng rất nhanh liền tiến vào mộng đẹp.

Ngủ một giấc đến hắc ngọt, cho đến mặt trời chiều ngã về tây, Ân Tiểu Nhã lúc này mới đứng lên.

Ngủ một giấc tinh thần sung mãn, nàng duỗi lưng một cái, đang muốn đi giày xuống giường, lại bị một đạo thanh âm đột ngột giật nảy mình.

"Ân tiểu thư, ngươi tốt." Tấm phẳng máy móc thanh âm gần trong gang tấc, "Ta là hệ thống 19."

Ân Tiểu Nhã khóe miệng nhỏ bé không thể nhận ra khẽ nhăn một cái: "Ngươi làm sao đột nhiên xuất hiện?"

"Bởi vì lúc trước hệ thống vừa mang theo ngươi xuyên qua, năng lượng tan mất hơn phân nửa, cho nên cần ngủ đông một hồi. Vừa lúc tại ngươi ngủ thời điểm tỉnh, không có quấy rầy ngươi, nhìn ngươi rời khỏi giường, liền lên tiếng." Hệ thống trả lời rất nhân tính hóa.

Ân Tiểu Nhã thầm nghĩ thật đúng là cám ơn ngươi không có quấy rầy ta đi ngủ. Qua trong giây lát đột nhiên nhớ tới, hệ thống giống như có thẩm tra độ thiện cảm chức năng này?

Liền thử dò hỏi: "Ngươi biết Tạ Ánh Đông hiện tại độ thiện cảm là bao nhiêu không?"

Hệ thống dừng sẽ, không lâu lắm liền nói ra: "Trước mắt độ thiện cảm 12, mời Ân tiểu thư không ngừng cố gắng."

12, cũng không tệ lắm.

Ân Tiểu Nhã như có điều suy nghĩ, đoán chừng là bởi vì Tạ Ánh Đông chung quanh ngoại trừ Lâm ma ma đều là khi dễ nàng người, cho nên đối nàng lấy thuốc cao xoa thuốc sự tình có hảo cảm hơn?

Ân Tiểu Nhã không có nghĩ tiếp nữa, mang giày đi ra ngoài, muốn đi tìm Kim Ngư chuẩn bị cơm tối.

Không nghĩ tới vừa ra cửa, liền nhìn thấy Kim Ngư yên lặng đứng ở ngoài cửa, xem ra đứng yên thật lâu, nguyên thân trong trí nhớ cũng không có buổi chiều đi ngủ Kim Ngư đứng ở ngoài cửa tình huống.

Nàng đối Kim Ngư cái này dễ dàng thẹn thùng tiểu cô nương rất có hảo cảm, liền tiến lên hỏi: "Kim Ngư, ngươi vẫn đứng ở chỗ này sao?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ