Tạ Ánh Đông đã nhìn ra, nàng dừng một chút, hỏi: "Làm sao vậy?"
Ân Tiểu Nhã xem xét nàng, không nói chuyện.
Tạ Ánh Đông bị xem có chút kỳ quái, nàng tự hỏi trong chốc lát, ngay sau đó hơi hơi mỉm cười, ở Ân Tiểu Nhã bên tai hỏi: "Ngươi có phải hay không sợ ta giống những cái đó hoàng đế giống nhau nạp rất nhiều người?"
Ân Tiểu Nhã lắc đầu lại gật gật đầu.
Tạ Ánh Đông nói: "Ta đáp ứng ngươi, chỉ cùng ngươi một người hảo, người khác nhập không được ta mắt, ta sẽ không nạp, ngươi sẽ là ta duy nhất hoàng hậu." Theo sau nghi hoặc nói: "Còn có cái gì vấn đề sao?"
Ân Tiểu Nhã nhấp môi, rũ xuống lông mi, nhỏ giọng hỏi: "Ta là nữ tử, đủ loại quan lại sẽ không đồng ý ta gả cho ngươi, còn đương hoàng hậu."
Tạ Ánh Đông nhướng mày, hừ cười một tiếng nói: "Ta cũng là nữ tử, lại làm hoàng đế, những người đó cũng không dám nói thêm cái gì. Bất quá là chút lão thất phu, ta một tay một chân đánh hạ tới giang sơn, chỉ là cưới cái tức phụ, còn dung đến bọn họ khoa tay múa chân?"
Nói lời này khi, Tạ Ánh Đông thần sắc rất là sắc bén, quanh thân bị áp chế khí tràng kế tiếp kéo lên, Ân Tiểu Nhã lần đầu tiên nhận thức đến cái gọi là đế vương chi khí, bá đạo, ngang ngược, lại làm người tin phục.
Nàng không nói nữa, mỉm cười dựa vào Tạ Ánh Đông trong lòng ngực.
Đăng cơ đại điển ở Ân Tiểu Nhã sinh nhật ngày đó, Tạ Ánh Đông đầu đội chuỗi ngọc trên mũ miện, không giống dĩ vãng ôn nhu mỉm cười, mặt mày lạnh lẽo lại uy nghiêm, thân xuyên dày nặng hoa phục, dương đầu, từng bước một bước lên tượng trưng quyền lợi thềm đá.
Ân Tiểu Nhã ở trên đỉnh nhìn, trong lòng thập phần vui mừng, lại mang theo tự hào cùng kiêu ngạo.
Tạ Ánh Đông rốt cuộc đi tới Ân Tiểu Nhã bên người, cùng nàng đối diện.
Hai người cũng chưa cười, cũng không nói chuyện, nhưng đáy lòng nhu tình cùng trong mắt vui mừng, như thế nào cũng tàng không được.
Tạ Ánh Đông vươn tay, ôn thanh hỏi: "Ta hoàng hậu, có không cùng trẫm cùng nhau, ngồi trên kia ngôi vị hoàng đế."
Ân Tiểu Nhã bắt tay phóng đi lên, đôi mắt cong cong.
Hai người nắm tay, đi vào thượng triều đại điện, phẩm cấp so cao quan viên chuế ở sau người, đi theo vào đại điện.
Có lý có tự trạm hảo, bách quan quỳ rạp xuống đất, cao giọng nói: "Bệ hạ vạn tuế vạn vạn tuế."
Hệ thống xông ra, cùng Ân Tiểu Nhã nói Tạ Ánh Đông hảo cảm độ đầy.
Ân Tiểu Nhã nắm chặt Tạ Ánh Đông tay, Tạ Ánh Đông cho rằng nàng thực khẩn trương, liền hồi nắm qua đi, làm nàng biết chính mình liền ở bên cạnh.
Ân Tiểu Nhã cảm nhận được Tạ Ánh Đông cẩn thận, trong lòng rất là ấm áp.
Hệ thống hỏi: "Ân tiểu thư, ngài là tưởng lưu lại nơi này chờ bốn bảy nhiệm vụ mục tiêu chậm rãi chết đi, vẫn là lập tức tiến vào tiếp theo cái thế giới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như Đại
RomanceCái thứ nhất thế giới: Đích tiểu thư cùng tuổi nhỏ bản nữ hoàng thanh mai trưởng thành chi lữ √ Cái thứ hai thế giới: Học tra cùng nữ thần học bá ngây ngô luyến ái √ Cái thứ ba thế giới: Như thế nào ổn định sư tôn cùng sư tỷ cũng công lược √ Đệ tứ t...