7. Báo thù công chúa quyển (7)

630 72 3
                                    

Ân Tiểu Nhã trên mặt một điểm kinh hoảng đều không có, ngược lại có nhiều thú vị nhìn xem Tạ Ánh Đông, cười nhẹ nhàng mà hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Tạ Ánh Đông một phái ngây thơ nói ra: "Tỷ tỷ ngươi đoán nha, đoán đúng sẽ nói cho ngươi biết."

Ân Tiểu Nhã cười tủm tỉm: "Ta không đoán." Dứt lời cầm lấy một khối trắng nõn nà bánh ngọt cắn một cái.

Tạ Ánh Đông bĩu môi, hừ một tiếng, ngươi không thèm chịu nể mặt mũi cũng không cần gấp, ta sớm muộn sẽ để cho ngươi xấu mặt.

"Kỳ thật ta có cái lễ vật muốn đưa cho tỷ tỷ, tỷ tỷ muốn nhìn một chút sao?" Tạ Ánh Đông trên mặt là giảo hoạt tiếu dung.

Ân Tiểu Nhã thật tò mò tiểu cô nương muốn làm gì, liền nhíu mày, trả lời nói: "Hảo nha." Sau đó cứ như vậy vừa ăn vừa nhìn xem Tạ Ánh Đông quay người từ trong ngăn tủ lấy ra một cái hộp.

Chờ ăn xong khối kia bánh ngọt, Tạ Ánh Đông liền đi tới Ân Tiểu Nhã trước người, mang trên mặt thần bí biểu lộ, hai tay làm bộ muốn mở ra hộp: "Tỷ tỷ nhìn."

Ân Tiểu Nhã tò mò nhìn Tạ Ánh Đông mở hộp ra, trông thấy trong hộp đồ vật không khỏi trầm mặc xuống.

Kia là một hộp đủ loại tiểu côn trùng.

Tạ Ánh Đông nhìn Ân Tiểu Nhã trầm mặc không nói dáng vẻ còn tưởng rằng là bị dọa bối rối, lập tức cười lên: "Đây chính là ta đặc biệt vì tỷ tỷ ngươi chuẩn bị lễ vật, thế nào? Có phải hay không bị dọa bối rối!"

Ân Tiểu Nhã nhìn xem Tạ Ánh Đông thoải mái cười to dáng vẻ, có chút không biết nên làm phản ứng gì, cho nên nói là nàng nghĩ đương nhiên sao, dù sao Tạ Ánh Đông hiện tại mới vẻn vẹn mười tuổi, vẫn là cái tiểu hài tử, tâm trí còn lâu mới có được về sau thành thục.

Tạ Ánh Đông gặp Ân Tiểu Nhã lẳng lặng nhìn qua nàng không nói, tưởng rằng tức giận, thân thể cứng một chút, xoắn xuýt lên, một lát sau, nàng đem hộp đắp lên, có chút khó chịu cúi đầu xuống nói lầm bầm: "Ai bảo ngươi lần trước làm ta sợ."

Ai ngờ mới vừa nói xong, ngồi tại trên ghế Ân Tiểu Nhã liền "Phốc phốc" một tiếng bật cười: "Tiểu đầu đất!"

Tạ Ánh Đông sững sờ, nghe thấy kia thanh thúy tiếng cười càng lúc càng lớn, lập tức thẹn quá hoá giận, mặt đỏ tới mang tai nói ra: "Ai là tiểu đầu đất!"

Ân Tiểu Nhã cười nói ra: "Đương nhiên là ta muội muội ngốc."

Thấy Tạ Ánh Đông trợn tròn mắt to, nói bổ sung: "Lá gan của ta mới không có nhỏ như vậy, sẽ bị một hộp côn trùng hù đến."

Tạ Ánh Đông nhẫn nhịn nghẹn, muốn nói cái gì phản bác Ân Tiểu Nhã, nhưng đầu óc làm sao cũng nghĩ không ra muốn làm sao nói, chỉ có thể đứng đấy giương mắt nhìn.

Ân Tiểu Nhã lung lay chân của mình, nàng cười đủ liền thu cười, chững chạc đàng hoàng nói ra: "Tỷ tỷ ngươi không cùng khuê các tiểu thư, thế nhưng là gan lớn cực kì."

Tạ Ánh Đông biết mình là đấu không lại Ân Tiểu Nhã, tức giận hừ một tiếng, không muốn để ý đến nàng, vừa định đi đến bên giường ngồi xuống, khóe mắt quét nhìn lại thoáng nhìn một đạo rõ ràng vết thương, lập tức dừng bước.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ