15. Báo thù công chúa quyển (15)

636 55 0
                                    

Đến Tạ Ánh Đông kia, phát hiện lần này cửa chính của sân là mở, đi đến xem xét, có lẻ tán mấy tiểu nha hoàn cầm đồ vật tại đi tới đi lui.

Ân Tiểu Nhã vào cửa, không có trông thấy Tạ Ánh Đông thân ảnh, bên trong nha hoàn trông thấy nàng, nhao nhao dừng bước lại, rất cung kính đối nàng hành lễ.

Ân Tiểu Nhã hỏi: "Ánh Đông đâu?"

Trong đó một cái áo xanh nha hoàn nhãn tình sáng lên, tựa như sợ sẽ có người đoạt lời trước, Ân Tiểu Nhã vừa mới nói xong, liền vội vàng trả lời: "Ánh Đông tiểu thư tại Lâm ma ma trong phòng, nô tỳ đang định cho Ánh Đông tiểu thư nấu nước rửa mặt."

Áo xanh nha hoàn nói xong, cái khác nha hoàn lập tức sắc mặt có chút không tốt, Ân Tiểu Nhã quan sát nha hoàn kia, gặp có chút quen mắt, qua trong giây lát nhớ tới, đây là tối hôm qua vu hãm Kim Ngư cái kia nha hoàn, Tiểu Oanh.

Hẳn là biết mình hôm qua làm sai, lại nhìn nàng rất quan tâm Tạ Ánh Đông, cho nên hôm nay mới như vậy đuổi tới, chỉ là cái này thủ đoạn nhỏ thật là quá mức rõ ràng, không biết cái này Tiểu Oanh là như thế nào lên làm dự bị.

Ân Tiểu Nhã khoát tay áo, ra hiệu bọn nha hoàn đi làm chính mình sự tình, không để ý đến Tiểu Oanh.

Bất kể như thế nào, đến cùng là nha hoàn của nàng, nàng bày ra chán ghét mà vứt bỏ thái độ, cái này Tiểu Oanh làm sao đều lật không nổi sóng gió gì, huống hồ theo dạng này tính cách đến xem, chỉ sợ đã đắc tội không ít người, hiện tại mất thế, coi như phía sau có người giúp đỡ, cũng không có khả năng giúp bao lâu, cuộc sống sau này cũng sẽ không tốt hơn đi nơi nào.

Cái khác nha hoàn thấy thế trên mặt hiện ra may mắn cùng chế giễu thần sắc, Tiểu Oanh trừng các nàng một chút, thất vọng rời đi.

Ân Tiểu Nhã không có quản cái này khúc nhạc dạo ngắn, trực tiếp đi hướng Lâm ma ma gian phòng.

Đi tới cửa, cùng tối hôm qua, trông thấy Tạ Ánh Đông ngồi tại Lâm ma ma bên giường, yên lặng cúi đầu nhìn xem nàng, thấy không rõ sắc mặt.

Nghe thấy tiếng bước chân, Tạ Ánh Đông mặt không thay đổi ngẩng đầu nhìn lại, thấy là Ân Tiểu Nhã, lập tức ngây ngẩn cả người.

Ân Tiểu Nhã nhếch lên khóe môi, hướng Tạ Ánh Đông đi đến.

Tạ Ánh Đông lấy lại tinh thần, nhìn Ân Tiểu Nhã một hồi lâu, đột nhiên nhỏ giọng nói ra: "Cảm ơn ngươi."

Thanh âm nhỏ như muỗi vo ve, Ân Tiểu Nhã không nghe rõ, hơi nghi hoặc một chút: "Ân? Ngươi nói cái gì?"

Tạ Ánh Đông mặt hơi ửng đỏ , chờ Ân Tiểu Nhã đi vào, hít sâu một hơi, hô: "Cảm ơn ngươi."

Ân Tiểu Nhã "Phốc" một chút liền bật cười, Tạ Ánh Đông nhìn nàng cười cao hứng như vậy, không giống trước kia sẽ tức giận, trong lòng ngược lại thật vui vẻ, nhếch miệng cũng cong cong.

Ân Tiểu Nhã đưa tay vuốt vuốt Tạ Ánh Đông mềm mại tóc, nói ra: "Ngươi cảm ơn ta làm gì, đây là ta hẳn là vì ngươi làm."

Mắt nhìn trên giường Lâm ma ma, phát giác nàng khí sắc tốt hơn chút nào, hẳn là bệnh tình chuyển tốt.

Tạ Ánh Đông ngoan ngoãn đứng đấy mặc cho Ân Tiểu Nhã vò, nói ra: "Có tên nha hoàn cùng ta nói, ngươi là vì ta mới bị cấm túc, còn cùng mẫu thân ngươi xảy ra tranh chấp, đại phu cùng cái khác nha hoàn cũng là ngươi gọi tới."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ