5. Báo thù công chúa quyển (5)

689 69 1
                                    

Kim Ngư nức nở nói: "Tiểu thư nói bậy, như thế lớn thủy phao, nếu là lưu sẹo làm sao bây giờ?"

Ân Tiểu Nhã nhìn qua bao trùm mu bàn tay một mảng lớn thủy phao, nhíu nhíu mày, sau đó nghĩ đến tránh đi một kiếp, liền buông ra một chút, nói ra: "Không ngại, qua ít ngày, nhiều bôi bôi trừ sẹo cũng liền tiêu tan."

Kim Ngư nghẹn ngào hai tiếng, nói ra: "Đều là nô tỳ sai, nếu là nô tỳ không có la tiểu thư, tiểu thư liền sẽ không bị nước trà bỏng đến."

Ân Tiểu Nhã lắc đầu, bị phỏng đến vốn là nàng suy nghĩ, không có quan hệ gì với Kim Ngư.

Kim Ngư không dám đi đụng vào thủy phao, lý trí thu hồi, nói ra: "Tiểu thư ngươi chờ một chút, nô tỳ đi mời đại phu tới, đừng đụng này thủy phao, nô tỳ lập tức quay lại."

Dứt lời vội vội vàng vàng vượt qua cánh cửa, rời khỏi phòng.

Đợi Kim Ngư thân ảnh không thấy, Ân Tiểu Nhã quan sát bong bóng, nhẹ nhàng thở ra.

Kiếp này xem như tạm thời tránh thoát.

Kim Ngư rất mau trở lại tới, bên cạnh đi theo một cái giữ lại chòm râu dê niên kỉ bước đại phu.

Đại phu đem cái hòm thuốc đặt lên bàn, sau đó ngồi tại trên ghế, nói một tiếng "Đắc tội", liền chấp lên Ân Tiểu Nhã tay cẩn thận nhìn một chút.

Kim Ngư nín hơi, nháy mắt một cái không nháy mắt nhìn qua hai người.

Cũng không lâu lắm, đại phu liền thu tay lại, sờ lên mình chòm râu dê, nói ra: "Dùng ngân châm đem thủy phao thiêu phá, chớ đụng nước , chờ thành sẹo về sau lại nhiều bôi bôi trừ sẹo thuốc cao, nếu là khôi phục không tệ, vết thương bất quá một năm liền sẽ dần dần chuyển nhạt biến mất."

Kim Ngư đứng ở một bên, tỉ mỉ đem đại phu ghi lại, nhẹ gật đầu.

Đại phu từ trong hòm thuốc xuất ra một cây ngân châm, nhóm lửa ngọn nến đốt đi đốt, nói với Ân Tiểu Nhã: "Ngài kiên nhẫn một chút."

Ân Tiểu Nhã gật gật đầu, đại phu liền thận trọng ra tay thiêu phá thủy phao.

Kim Ngư nhìn xem một cây thật dài ngân châm đâm tiến trên tay kia thủy phao bên trong chọn, chỉ cảm thấy mười phần áy náy cùng lo lắng đau lòng, nhất thời nước mắt lại nhịn không được tại trong hốc mắt đảo quanh.

Ân Tiểu Nhã có chút nghiêng đầu, liền trông thấy cô nương này vừa đỏ mắt bộ dáng, có chút buồn cười, chỉ là nhìn dọa người thôi, kỳ thật nàng cũng không có cảm giác gì.

Đại phu rất nhanh liền thiêu xong thủy phao, thu hồi ngân châm, trên lưng cái hòm thuốc.

Ân Tiểu Nhã cười nói ra: "Thật sự là vất vả ngài đi một chuyến."

Đại phu lập tức bày ra thụ sủng nhược kinh thần sắc, đứng người lên đối Ân Tiểu Nhã chắp tay thi lễ, nói ra: "Trị liệu tiểu thư là bổn phận của ta, tiểu thư nghiêm trọng."

Ân Tiểu Nhã trên mặt ôn ôn hòa hòa: "Kim Ngư, đưa đại phu ra ngoài đi."

Kim Ngư nhẹ gật đầu, bày một cái dấu tay xin mời, đối đại phu nói ra: "Ngài mời."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ