4. Báo thù công chúa quyển (4)

729 75 0
                                    

Tạ Ánh Đông hối hận đến cực điểm, thua thiệt nàng vừa mới còn cho rằng người này không tính quá xấu, hiện tại xem ra, rõ ràng là xấu tới cực điểm!

Nàng hai tay ôm ngực, nháy mắt một cái không nháy mắt nhìn qua Ân Tiểu Nhã, trên mặt có một chút hốt hoảng nói ra: "Ngươi đừng khinh người quá đáng!"

Ân Tiểu Nhã bày ra một bộ vẻ mặt vô tội, nói ra: "Ta không có khi dễ ngươi nha, chỉ là muốn giúp ngươi bôi thuốc thôi."

Tạ Ánh Đông kìm nén một hơi: "Ta nói ta không có bị thương, không cần thượng dược!"

Biết không thể đùa quá mức, Ân Tiểu Nhã mỉm cười, đứng người lên, đem thuốc cao đặt lên bàn, nói với Tạ Ánh Đông: "Ta đem thuốc thả cái này, nhớ kỹ chờ ta sau khi đi nhất định phải bôi một bôi, nữ hài tử muốn yêu quý thân thể của mình."

Nghe thấy Ân Tiểu Nhã nói như vậy, Tạ Ánh Đông vẫn không có buông lỏng cảnh giác, nhìn chằm chằm nàng.

Ân Tiểu Nhã bật cười, đối Tạ Ánh Đông mím môi cười một tiếng, sau đó quay người ra gian phòng.

Tạ Ánh Đông đợi một hồi, xác định người cuối cùng đã đi, lúc này mới trầm tĩnh lại.

Vừa buông lỏng, liền giật mình vừa mới mình rốt cuộc có bao nhiêu ngốc, thế mà bị vừa nói như vậy liền tin coi là thật, còn làm ra những cái kia ngu ngu ngốc ngốc phản ứng...

Tạ Ánh Đông mười phần tức giận, cắn răng nghiến lợi nghĩ thầm: Ta "Hảo tỷ tỷ", ngươi tốt nhất đừng có lại tới, tới xem ta như thế nào ăn miếng trả miếng.

Ra Tạ Ánh Đông phòng, Ân Tiểu Nhã liền nhìn thấy đứng tại cổng bộ dạng phục tùng cúi đầu Kim Ngư.

Kim Ngư nghe thấy vang động, giương mắt nhìn lên, thấy là Ân Tiểu Nhã, liền tiến lên một bước, hỏi: "Tiểu thư thượng xong dược?"

Ân Tiểu Nhã mỉm cười một cái, lắc đầu, nói ra: "Chúng ta đi thôi."

Kim Ngư mặc dù hiếu kỳ, nhưng vẫn là không hỏi ra miệng, nhẹ gật đầu, cùng sau lưng Ân Tiểu Nhã.

Đi tới trước cổng chính, Ân Tiểu Nhã trông thấy Lâm ma ma đang đứng tại một gốc trước cây, ngẩng đầu nhìn qua gốc cây này mộc, nghe thấy tiếng bước chân, liền quay đầu hướng Ân Tiểu Nhã thi lễ một cái: "Tâm Duyệt tiểu thư đây là muốn rời đi sao?"

Ân Tiểu Nhã dừng bước lại, "Ừ" một tiếng. Đối vị này đã cao tuổi lại vẫn là kiên định không thay đổi chiếu cố Tạ Ánh Đông ma ma, nàng vẫn tương đối tôn kính, nhất thời nhớ tới kịch bản bên trong tiếp qua không được mấy năm, vị lão nhân này liền đột ngột mất, có chút sinh mệnh vô thường buồn vô cớ.

Lâm ma ma hiền hòa cười cười, nói ra: "Tiểu thư từ nhỏ tinh nghịch, không bị qua phu tử dạy bảo, càng là ngang bướng, xin ngài nhiều hơn đảm đương."

Ân Tiểu Nhã nói ra: "Ma ma nói đùa, ta lại cảm thấy Ánh Đông rất là đáng yêu."

Tuy là trong miệng nói tiểu thư nhà mình nói xấu, nhưng Lâm ma ma một mực là cầm nàng đương mình cháu gái ruột nhìn, nghe Ân Tiểu Nhã nói như vậy, lập tức mi tâm khắc sâu lấy nếp uốn nhìn đều giãn ra.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Liêu Nhiên Tâm Động - Xuân Sơn Như ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ